Phụ tử cùng huyệt bị lão hoàng đế cùng Thái Tử đồng thời dâm loạn ...

1K 1 0
                                    

Phụ tử cùng huyệt bị lão hoàng đế cùng Thái Tử đồng thời dâm loạn lão thái giám lấy ngọc thế đảo mỹ nhân Hoàng Hậu huyệt

"Bệ hạ." Cửa thái giám đẩy ra ngự thư phòng môn, vào được một cái lượn lờ thân ảnh, liền thỉnh an hành lễ đều có một loại khác vũ mị.
"Thỉnh bệ hạ an, không biết bệ hạ gọi thần thiếp tới cái gọi là chuyện gì?" Tới đúng là nguyên phinh, nàng đảo còn tưởng rằng phụ thân bọn họ có tin tức, hứng thú hừng hực mà liền tới rồi.
Lão hoàng đế nhất thời không thấy nàng, liền cảm thấy buồn hoảng, đơn giản kêu nàng tới ngự thư phòng. Tỉ mỉ chải vuốt xù xù búi tóc, đừng nho nhỏ hoa trâm, còn nữa chính là Hoàng Hậu nghi chế kim sương đơn phượng hàm châu, bạch châu ở ấn tam cánh hoa sen trắng nõn cái trán tới lui, trông rất đẹp mắt.
"Ngươi lại đây ngồi." Lão hoàng đế tiếp đón nàng tới, lúc này hắn đảo như là cái hòa ái lão nhân giống nhau, nhưng ai cũng không biết hắn suy nghĩ chút cái gì.
Nguyên phinh một qua đi, đã bị hắn kéo đến ngồi vào trên đùi, tay không an phận mà đi xoa nàng bạch nhũ, nguyên phinh nhét ở nội bộ ngọc thế cũng hướng bên trong hoạt động, động đến xa lạ mẫn cảm địa phương, chọc đến nàng một tiếng kiều hừ, không khí một chút liền trở nên dâm mĩ lên, nguyên phinh chạy nhanh lên, trên trán đông châu loạn hoảng, cúi đầu nói "Bệ hạ, đây là triều đình trọng địa, hậu cung vốn dĩ không nên tới, thần thiếp vẫn là lui ra bãi."
"Ai!" Lão hoàng đế cường ngạnh mà lôi kéo nàng, "Ngươi sợ cái gì? Liền long ỷ đều đi qua, còn để ý này đó đâu? Hôm nay son môi dường như thay đổi?"
"Ân, hôm qua Thái Tử trắc phi tiến cung, cố ý cho thần thiếp cái này. Thần thiếp cảm thấy đẹp cực kỳ, liền để lại." Hôm nay nàng môi đồ kia nhuận màu đỏ, càng là kiều diễm ướt át, khí sắc hảo, hoàng đế vừa lòng gật gật đầu, liền hôn lên đi, ăn nàng mềm môi, mùi vị còn ngọt ngào, tay cũng tham nhập nàng váy dài.
"Ân ~" nguyên phinh chủ động đem cặp môi thơm dâng cho hắn, nhưng dưới thân vẫn là không muốn, câu vô cùng. Lúc này vừa vặn thái giám tiến vào báo Thái Tử lại đây thương lượng chuyện quan trọng, hỏi hoàng đế như thế nào.
Nguyên phinh cho rằng có thể tránh thoát một kiếp, không tưởng hoàng đế liền trực tiếp mang theo nàng đến sau điện, lại thuận tiện kêu Thái Tử tiến vào.
Nguyên phinh có không tốt suy đoán, này không phải là hoàng đế an bài tốt đi? Nhưng sợ chính nàng tưởng sai, hỏi: "Nếu Thái Tử tới, thần thiếp liền ——"
"Ai......... Ngươi lại đây, liền đãi nơi này. Trẫm thể lực không được rồi, đợi lát nữa làm Thái Tử tới, chúng ta hai cha con tới, càng có thể được hưng. Làm ngươi nếm cái mới mẻ."
Nguyên phinh tức khắc dọa tâm đều không, thẳng tắp quỳ xuống tới nói: "Bệ hạ, thần thiếp chỉ nguyện có bệ hạ một người........." Nàng nguyên tưởng rằng long ỷ đã là nhất bất quá hoang đường sự tình.
Lão hoàng đế thấy nàng thê thê bộ dáng, hai mắt thủy quang dập dờn bồng bềnh, nhưng thật ra có chút không đành lòng, nhưng trong lòng lại có một phen khoái ý, nghĩ đến ngày xưa chính mình luôn là không lớn có thể nhìn thấy nguyên phinh trầm dục dâm dạng, sợ là nhập nàng không đủ. Nếu là phụ tử cùng huyệt, lại tỉnh lực, lại thấy nàng dâm thái, nhục nhã nàng, chẳng phải là mỹ thay?
Lúc này Thái Tử cũng vào được, thỉnh an, ánh mắt không chút nào che dấu mà hướng nguyên phinh nơi đó ngó, lại anh tuấn khuôn mặt đều bị này thần sắc phá hủy, hắn đối với chính mình phụ hoàng vâng vâng dạ dạ, dáng vẻ khiếp đảm lại đón ý nói hùa hắn, không giống như là cái hoàng tử, đảo như là cái ở hắn bên hầu hạ thái giám.
Hoàng đế cũng thập phần vừa lòng, đi xuống tới, đạp đá hắn, kêu hắn đến trên giường tới.
Thái Tử thuận thế đi lên, liền ngoan ngoãn ngồi ở một bên. Nguyên phinh cũng vẫn là quỳ trên mặt đất, thực quật cường.
"Trẫm xem ngươi tuổi cũng cùng Thái Tử xấp xỉ, vốn định đem ngươi chỉ cấp Thái Tử. May mà không có chỉ, bằng không trẫm cũng không thể gặp ngươi. Hắn quán tới nghe lời nói, ta cũng tín nhiệm nhất hắn. Hiện giờ cũng chỉ thừa hắn, còn lại tội tội, chết chết." Lão hoàng đế nhưng thật ra ôn nhu mà khuyên bảo nàng, "Ngươi nhìn hắn cũng yêu thích ngươi, chúng ta hai phụ tử cùng ngươi, a ha ha, chẳng phải là càng thú vị vị?"
"Như vậy là cỡ nào hoang đường!" Nguyên phinh không thể nhịn được nữa mà hô, kêu nàng đi hầu hạ hai cái nam nhân, một cái vẫn là nàng trên danh nghĩa trượng phu, thế nhưng vớ vẩn đến tận đây! Nàng vừa đứng lên, lão hoàng đế liền từ từ nói: "Kia cũng đúng, trẫm cũng có thể kêu mẫu thân ngươi tiến cung tới, kêu mẫu thân ngươi cũng tới phụng dưỡng chúng ta, như thế nào?"
Nguyên phinh liền ở kia dừng hình ảnh ở, hoàng đế nhưng thật ra cho nàng mặt mũi, đi ra phía trước ôm nàng: "Trẫm nghĩ mới vừa rồi là đối với ngươi khảo nghiệm, ngươi như vậy đối trẫm, trẫm thực vui vẻ. Bất quá, như bây giờ tử quá, trẫm cũng sẽ vui vẻ, định sẽ không trách tội ngươi."
Nói liền đem nàng thượng thân lỏa lồ ra tới, kéo đến trên giường, Thái Tử mắt thẳng phát ra quang, nhìn nàng kiều kiều phấn phấn tiểu đầu vú, một đoàn tròn trịa phong nhũ, da thịt thắng tuyết, "Phụ hoàng nhưng diễm phúc không cạn!"
"Hiện giờ liền ta hai cha con chơi chơi." Hắn nhăn tay chơi kia đoàn thịt luộc, từ sau lưng ăn nàng miệng, như vậy cảnh bị Thái Tử đều thấy rõ ràng, nàng chỉ có thể nhắm mắt lại, không đi xem trước mắt người.
"Ngươi đi trước đem nàng thủy huyệt ăn mềm bãi."
"Ai ai!" Thái Tử chạy nhanh xốc lên nàng váy, lông xù xù đầu liền chui vào nàng giữa hai chân, lạnh băng đầu quan ngẫu nhiên đụng tới nàng chân sườn thịt, nhắc nhở nàng đây là Thái Tử. Mũi hắn hô nhiệt khí, phun ở nàng hoa huyệt thượng.
"A ~" Thái Tử một rút ra ngọc thế, đầu lưỡi liền linh hoạt mà chui vào đi, nguyên phinh theo bản năng mà kẹp chân không muốn hắn lại hướng bên trong đi, nhưng như vậy kẹp chân không thể nghi ngờ cũng là một loại động tình, Thái Tử liền liếm càng thêm quen tay, mỗi một chỗ đều không buông tha, hàm chứa nàng hoa môi lại nhổ ra, dùng đầu lưỡi xẹt qua nàng mỗi một chỗ mẫn cảm, nàng khó có thể tránh cho động tình rên rỉ, ửng hồng mặt, giương cái miệng nhỏ, rên rỉ quá đến hoàng đế trong miệng, đổ không được.
Hoàng đế thực vừa lòng như vậy nàng, liền càng thêm tiết lộng nàng tiểu đầu vú. Thái Tử miệng lưỡi linh hoạt, chơi nàng muốn ngừng mà không được, tuy so ra kém nóng cháy thật lớn nhét vào, nhưng linh hoạt đầu lưỡi nhỏ có thể chiếu cố đến mỗi một chỗ tao thịt, thật nhỏ mẫn cảm kích thích chồng chất, đùi run rẩy, tiểu huyệt phun vài cổ hoa dịch. Hoàng đế nghe được kia cô tư cô tư tiếng vang, cũng biết nàng là có bao nhiêu hưởng thụ, "Này tư vị hảo đi?"
Một chút kéo ra nàng sở hữu quần áo, kêu Thái Tử lên, lão hoàng đế đỉnh cái mao mao bụng to, đem nửa ngạnh côn thịt liền vào, phía trước phía sau thao lộng lên.
Nguyên phinh một chút thanh âm liền thăng cái điều, kỳ thật nàng cảm giác không bằng phía trước Thái Tử cho nàng cường, nhưng là không ném hắn mặt mũi, cũng phối hợp yêu kiều rên rỉ. Thái Tử thon dài mang theo một chút vết thương tay liền phúc ở nàng ngực nhũ thượng, một bàn tay sờ hướng nàng tiểu thịt hạch, nho nhỏ đô đô, nhéo nguyên phinh liền tránh phải rời khỏi, chân đặng đến cao 1?★2●3▽d①an □me ▃i điểm ♀n◥eΘt≡ cao.
Tuổi trẻ nam tử tay liền kẹp kia khối thịt hạch tới tới lui lui mà ma xát, đáng thương nguyên phinh khóc lóc dâm kêu, cầu kêu từ bỏ. Lão hoàng đế còn tưởng rằng là hắn như thế hùng phong, vào được nhanh điểm, một bị kẹp chặt một ít, liền không có lực bắn ra tới. Lúc sau đã kêu Thái Tử đi nhập nàng, hắn ở một bên nhìn.
Mềm hậu hoa huyệt, còn chảy trước một người nam nhân bạch trọc, đã bị nam nhân nhi tử vào đi, so với hắn phụ thân càng vì nóng cháy thô to, nàng mới lần đầu tiên cảm nhận được bị lấp đầy cảm giác, huyệt thịt hưng phấn mà kẹp lấy này càng có lực lượng côn thịt, tham lam nịnh nọt mà liếm láp xấu xí ngoại da, kẹp Thái Tử cũng sảng khoái không thôi, Thái Tử lược vô lực mà đĩnh có chút tế gầy eo nhập hắn trên danh nghĩa mẫu thân.
Lão hoàng đế hơi có chút bất mãn, nhưng như cũ cao hứng mà nhìn đến nguyên phinh trên mặt thần thái, nàng so thanh lâu hoa khôi còn muốn lang thang thân thể hoàn toàn mà nở rộ, bị nam nhân vô tình mà ném tại dưới thân nhậm người đùa bỡn, ngày thường vô bi vô hỉ trên mặt chỉ có dâm dục vui thích cùng thống khoái, vừa rồi còn nói hoang đường cái miệng nhỏ, hiện giờ cũng chỉ có thể lãng kêu. Chỉ tiếc hắn Thái Tử cũng là đẹp chứ không xài được, không một hồi cũng liền cho nàng, cũng là này mỹ nhân huyệt quá mức khẩn trí hảo thao tội lỗi.
Lần này khai lệ, kế tiếp năm sáu thiên, lão hoàng đế đều phải kêu Thái Tử tiến cung tới, mỗi ngày đều ngâm ở tình dục trung nàng càng thêm lười biếng mệt mỏi, thậm chí hai người cũng chưa sức lực, còn sẽ kêu lão thái giám tiến vào.
Nguyên phinh ngọc thể ngang dọc, như mây sương mù phát tán ở minh hoàng cao trên giường, đầu vú đều bị niết đỏ, phía dưới thưa thớt tiểu mao dính một ít nam nhân đục dịch, nàng còn thở phì phò, hôn hôn trầm trầm, mệt mỏi hai phụ tử các xoa một chỗ nhũ thịt, yêu thích không buông tay, đột nhiên lão hoàng đế tới kỳ tưởng, kêu thuận anh tiến vào.
Nhiều năm ở trong cung lão thái giám cong eo tiến vào thỉnh an, giống nhìn không thấy trường hợp này dường như, lão hoàng đế đã kêu hắn lên, "Thuận anh a, ngươi có thể từng có nữ nhân?"
"Này...... Bệ hạ, ta sao có thể có nữ nhân a."
"Hiện tại khiến cho ngươi tới chơi một hồi, như thế nào?" Cũng ném cho hắn một cái cự vật ngọc thế, kêu hắn tới chơi.
"Bệ hạ, Hoàng Hậu nương nương thân mình quý giá, nô tỳ........."
"Trẫm phân phó ngươi, tự nhiên sẽ không trách tội. Mau tới! Chỉ một cái, không được dùng tay."
Lão thái giám tự nhiên là áp lực lâu rồi, không khỏi có chút bệnh trạng. Nhìn trên giường mỹ nhân, thịt cảm mười phần, đây là hắn đời này đều không gặp được nữ nhân, nhưng hắn hiện tại chính là có thể chúa tể nàng.
Hắn cầm đã bị bôi trơn tốt ngọc thế, điêu khắc thập phần tinh tế, liền gân xanh nhô lên đều khắc rõ ràng, quy đầu viên thô, định có thể làm cho này trên giường mỹ nhân liền hồn đều bay.
Ngọc thế nhập nàng khi, nguyên phinh còn tưởng rằng bọn họ lại muốn bắt đầu lộng, cũng liền giương chân theo bọn họ, nhưng một hồi nàng liền phát hiện hai người toàn ở hai bên, kia giữa hai chân lại là ai đâu? Vừa thấy mới biết được là trông cửa lão thái giám thuận anh, khô lão ngón tay còn không cẩn thận đụng tới nàng huyệt thịt, làm nàng một trận ghê tởm.
Thô to ngọc thế lại đảo đến nàng khóc không thành tiếng, thậm chí càng nhập càng sâu, không ngừng đổi góc độ mãnh chọc nàng dâm huyệt, mỗi một lần quan sườn sát lộng đều sẽ khiến cho nàng nước tiểu ý, "Ân...... Ân...... Bệ hạ...... Mau kêu hắn...... Đi!!"
Lão hoàng đế hưng phấn mà nhìn một màn này, "Bất quá làm ngươi thoải mái chút, gọi người tới hầu hạ ngươi thôi."
"A ha...... A ha......" Lão thái giám cực nhanh tốc độ tay, ngọc thế hư ảnh nhập Hoàng Hậu huyệt, nguyên phinh đã nói không nên lời lời nói, thẳng thở gấp, ê ê a a mà dâm kêu, phốc phốc phốc mà bắn ra không ít dâm dịch, "A a a —————"
Nguyên phinh cao trào ngất đi, trắng dã mắt, nàng đã không có sức lực, bụng nhỏ còn run rẩy phản ứng nàng khoái cảm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quả hạnh thế giớiWhere stories live. Discover now