3

41 3 0
                                    

Đột nhiên muốn cười, lớn tiếng cười, điên cuồng cười!

Nghĩ như vậy , Hứa Mộng Dao thật sự bật cười, chính là cũng không phải nhiều thanh cười, cũng không tính điên cuồng, chính là cười ra lệ, cười đến vẻ mặt loạn thất bát tao lại dừng không được đến cái loại này khanh khách lạc thanh âm.

Mục Cảnh Sầm thủ việc giả loạn lau mặt nàng nước mắt, vô ôn nhu vội vàng nói : " "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ngươi đừng khóc , ta chưa từng có nhận thức không rõ ngươi cùng Lâm Phỉ phỉ, lòng ta lý chỉ có ngươi, cho tới bây giờ đều chỉ có ngươi, cũng chưa từng có phải Lâm Phỉ phỉ trở thành thế thân tính."

"Nếu ta chưa có tới trong lời nói, ngươi sẽ không cùng với nàng sao?" Hứa Mộng Dao hữu khí vô lực nói xong, một câu đứt quãng nói nửa ngày, cũng không biết là ở cùng ai giãy dụa.

"Không có khả năng." Mục Cảnh Sầm nói.

Như thế nào khả năng, tính Dao Dao vẫn vẫn là lúc ban đầu hắn nhận thức cái kia Hứa Mộng Dao, sẽ bị hắn trở thành người khác Hứa Mộng Dao, hắn cũng không tính cùng Lâm Phỉ phỉ có cái gì, nguyên bản ngày đó đi học giáo là hắn cuối cùng một lần đi gặp Lâm Phỉ phỉ, muốn đem kia làm cuối cùng một lần linh giới điểm.

Bởi vì mặc kệ đồng sắc như thế nào giống, cùng Lâm Phỉ phỉ cùng một chỗ thời điểm Mục Cảnh Sầm trừ bỏ cảm thấy hư không ở ngoài, còn có thể cảm thấy chán ghét chính mình, hắn tuyệt đối không thể có thể cùng Lâm Phỉ phỉ có gì liên lụy.

☆, đệ 381 chương tổng tài đại nhân tới xả chứng thôi (31)

Đệ 381 chương tổng tài đại nhân tới xả chứng thôi (31)

Đệ 381 chương tổng tài đại nhân tới xả chứng thôi (31)

Không biết vì cái gì Hứa Mộng Dao tổng cảm thấy Mục Cảnh Sầm nói là còn thật sự , nàng phi thường tin tưởng lời hắn nói.

Nếu hắn nói không có khả năng cùng Lâm Phỉ phỉ cùng một chỗ, kia nhất định là không có khả năng .

Hứa Mộng Dao ghé vào Mục Cảnh Sầm hoài đang ngủ, đại khái là ban ngày thời điểm thật sự quá mệt mỏi, cho nên tính mới tỉnh lại không bao lâu thời gian cũng đã ngủ.

Mục Cảnh Sầm vẫn ôm Hứa Mộng Dao, qua hai mấy giờ sau mới đánh thức nàng đứng lên ăn một chút gì, bằng không nửa đêm khẳng định sẽ khó chịu.

Tóm lại một ngày này như vậy coi như hòa bình trôi qua, sau cũng không có phát sinh cái gì đáng giá ghi lại chuyện tình, Hứa Mộng Dao vẫn như cũ bị giam cầm ở Mục Cảnh Sầm gia, chính là quá là công chúa bình thường ngày.

Mấy ngày nay Mục Cảnh Sầm thật là tương đương ôn nhu, tựa hồ là ở vì thứ đối Hứa Mộng Dao dùng sức mạnh cố ý ở tha lỗi giống nhau, tuy rằng hắn động tác đều thực tự nhiên, Hứa Mộng Dao là cảm thấy vụng về.

Rõ ràng là chính hắn phải làm ra cái loại này sự, lại muốn một người thống khổ tự trách đồng thời lại không thể buông mười lăm năm trước cừu hận.

Có đôi khi Hứa Mộng Dao thật muốn nếu có thể thanh trừ Mục Cảnh Sầm trí nhớ trong lời nói tốt lắm, nói như vậy, hắn không cần phải như vậy thống khổ.

Mau xuyên bắt giữ nam thần chỉ nam - HoànWhere stories live. Discover now