10~25: Kiêu ngạo ương ngạnh đại tiểu thư

5K 159 57
                                    

10

Nam chính Lam Thịnh Triết là tư sinh tử, 15 tuổi thời điểm bị phụ thân tiếp trở về Lam gia, bởi vì là tư sinh tử, hơn nữa phụ thân đối hắn cũng không có gì cảm tình, cho nên Lam Thịnh Triết ở trở lại Lam gia sau vẫn luôn bị chịu mặt khác đường huynh muội khi dễ, chỉ có nữ chính Lam Thịnh Mỹ thân là Lam gia đại tiểu thư, ở lúc ban đầu mâu thuẫn qua đi, không những không ngại hắn là phụ thân phản bội mẫu thân chứng minh, còn đối hắn vẫn luôn hỏi han ân cần, ngăn cản những người khác khi dễ hắn.

Nhưng mà Lam Thịnh Triết mặt ngoài yếu đuối nhát gan, kỳ thật có thù tất báo tàn nhẫn âm lệ, nhục nhã quá người của hắn hắn đều chặt chẽ nhớ kỹ, chờ sau khi lớn lên nhất nhất hồi báo.

Theo lý thuyết Lam Thịnh Mỹ là duy nhất một cái đối hắn người tốt, hắn như thế nào trả thù cũng không nên trả thù đến trên người nàng đi, nhưng mà Lam Thịnh Triết vẫn luôn cho rằng mẫu thân sở dĩ sẽ chết là bởi vì Lam Thịnh Mỹ mẫu thân bức bách, Lam Thịnh Mỹ đối hắn hảo chỉ là ở hướng hắn thi ân, bởi vậy đối Lam Thịnh Mỹ lại ái lại hận. Đoạt được Lam gia chủ quyền sau làm chuyện thứ nhất chính là đem nàng cầm tù lên OOXX suốt bảy ngày bảy đêm, mẫu nợ nữ thường, bắt đầu rồi bọn họ này đoạn ngược đến ruột gan đứt từng khúc ngược luyến.

Lam Thịnh Mỹ phải trải qua quá sinh non, mang cầu chạy, sau đó bị trảo trở về tiếp tục ngược thân ngược tâm, tự sát chưa toại cùng bậc đoạn, sau lại phát hiện Lam Thịnh Triết kỳ thật không phải phụ thân tư sinh tử, mà là cách vách lão vương nhi tử, cùng nàng không phải thân tỷ đệ, sau đó mới cùng nam chủ HE.

An Thúy: "......" Đây là cái gì cứt chó cốt truyện? Này ngược văn nữ chủ là Stockholm sao? Còn có OOXX bảy ngày bảy đêm gì đó, nam thận không được phế bỏ?

Hệ thống 524: "Đây cũng là không có biện pháp sự, nghe nói thế giới kia lúc ấy lưu hành khẩu vị chính là như vậy, càng cẩu huyết càng hăng hái."

Tóm lại An Thúy liền thành Lam Thịnh Mỹ.

Nàng tiến vào nhân vật, từ Lam Thịnh Mỹ trên người tỉnh lại, trên mặt nhão dính dính, mẫu thân vừa qua khỏi thế một năm, phải biết phụ thân thế nhưng có một cái chỉ tiểu nàng 2 tuổi tư sinh tử sau, từ trước đến nay tính nết ôn thuần nữ chính liền cùng phụ thân sảo hai câu, sau đó đem chính mình khóa ở trong phòng khóc, ai tới khuyên cũng chưa dùng, khóc đến độ ngủ rồi.

Nàng đứng dậy đi trong phòng tắm rửa rửa mặt, nghe được 524 nhắc nhở nàng: 【 ngươi lần này là trên đường cắm - tiến vào, nữ chính cùng các vai phụ đều đã có tiếp xúc cũng để lại tương đối cố định ấn tượng, bởi vì thi đấu hình thức đều là trí năng hình thức, cho nên ngươi không thể giống thượng qua thế giới như vậy tùy tiện chơi. 】 không cần lại như vậy trung nhị!!!

【 trí năng hình thức? 】

【 đối, nhân sinh kính vạn hoa trò chơi này có phần vì thiểu năng trí tuệ hình thức cùng trí năng hình thức, thiểu năng trí tuệ hình thức chính là cấp những cái đó kỹ thuật diễn không hảo hoặc là cũng lười đến nghiêm túc chơi người chơi, bên trong các nhân vật đều sẽ dựa theo nguyên tác giả thiết cùng cốt truyện đi xuống đi, nói cách khác liền tính người chơi làm trò nam chính mặt moi chân đào lỗ mũi phóng xú thí, nam chủ cũng sẽ vẻ mặt sủng nịch mà nhìn nàng nói nàng thật đáng yêu. Bởi vì có vẻ thực thiểu năng trí tuệ, cho nên đã bị quảng đại người chơi xưng là thiểu năng trí tuệ hình thức. Bất quá thiểu năng trí tuệ hình thức người chơi vẫn là đặc biệt nhiều, rốt cuộc hiện đại xã hội sao, áp lực như vậy đại, chơi cái trò chơi chỉ là tưởng thả lỏng, cho nên chơi chơi không uổng não thiểu năng trí tuệ hình thức là đến nơi. 】

Xuyên nhanh chi hoành hành ngang ngược - Giang Sơn Thương LanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ