8.

16.2K 929 34
                                    

"À thật ra thì như vậy này Taehyungie ạ. Hôm nay bé đi chơi cả ngày luôn, chơi từ sáng tới tối mù mịt mới về đến nhà nên còn mệt trong người lắm. Chuyện này mình gác lại để sau nhé~"

Jimin nũng nịu hôn nhẹ lên môi Taehyung một cái. Mặt thì chà chà gương mặt tuyệt mĩ của mìn vào lồng ngực rắn chắc. Đôi mắt long lanh ra vẻ rất muốn cầu xin.

Taehyung thật bất lực, nhưng chuyện anh cấm dục hơn 2 tháng là điều không thể tin được. 2 tháng qua anh bận bịu với những chuyến công tác xa ít khi ở nhà với cậu và chuyện cấm dục cũng là lẽ thường tình.

Tới ngày hôm nay rảnh rồi hoàn thành hết mọi công việc anh mới về nhà. Taehyung đòi hỏi một chút đã bị cậu từ chối còn lấy lí do này lí do nọ không có thật. Nếu đã muốn chơi trò nói dối như vậy thì anh sẽ quật cậu lại cho cậu cứng họng luôn.

"Bé đi chơi?"

"Phải a~ Hiện tại rất mệt mỏi đó~"

"Đi chơi với ai? Jungkook, Yoongi hyung hay là một ai khác nữa?"

"A..thì..thì bé là đi chơi ở quán caffee của SeokJin hyung thôi"

"Vậy sao? Để anh gọi cho SeokJin hyung hỏi thử nhé"

Jimin cứng họng thật sự, cậu cứ ngỡ là anh nói giỡn nhưng ai ngờ anh lấy điện thoại ra gọi thiệt. Đằng nào thì cũng bị phát hiện rồi a. Cậu cả gan giựt điện thoại từ tay của anh, bấm nút tắt.

"Sao vậy? Anh còn chưa gọi"

"Anh biết rõ là nói dối mà còn này nọ...."

"Mai mốt còn nói dối nữa không?"

"Không dám nữa đâu"

"Ngoan"

Môi của anh dần dần chạm vào môi cửa cậu. Đương nhiên cậu dư sức biết đây không phải là nụ hôn bình thường gì đâu. Taehyung bắt đầu tách miệng của cậu ra,đưa lưỡi vào khoan miệng ấm nóng. Jimin rụt cái lưỡi mình lại,  cậu là rất dở trong mấy cái chuyện hôn hít này a.

Taehyung không bao giờ bỏ qua cho cậu. Lưỡi của anh mạnh dạng cuốn lấy lưỡi của Jimin. Cậu nghẹt thở chết mất,anh hôn cậu đến nỗi cậu không thể hít được ngụm không khí nào. Lấy hai tay đẩy thật mạnh người của anh ra anh từ từ mới chịu buông tha cho.

Jimin vừa bị hôn xong mặt đỏ ửng cả lên. Chưa kịp định thần lại mọi chuyện đã bị anh lên giọng ra lệnh.

"Mau cởi quần của em ra"

Biến thái, biến thái,biến thái. Cậu trong lòng đem Taehyung đánh tới chết a...

"Kh..không"

"Không nghe lời sao?cVậy để anh ra tay là ngày mai xác định cái mông của em đấy nhé"

Taehyung nắm lấy lưng quần của Jimin từ từ kéo xuống, Cậu gạt phắt tay của anh ra.

"Em..em tự cởi...ngày mai còn muốn đi chơi..."

Jimin rụt rè cởi chiếc quần thun của mình ra. Ánh mắt anh từ từ chuyển xuống dưới nhìn, cậu lại đỏ mặt cả lên lấy tay che lại.

"Cởi cả quần lót, với lại không được che lại"

Jimin hận mình không thể đánh anh được. Bực tức đi xuống giường không thèm đoái hoài tới anh.

"Anh quá đáng, bắt em làm những trò biến thái này. Có đánh em chết cũng không làm"

Taehyung một cái nhẹ là có thể kéo cậu trở lại giường vật cậu xuống đè dưới thân. Cậu quay mặt đi nơi khác, đôi mắt phủ một tầng nước, cậu chính là bị anh ép buộc những trò biến thái tới phát khóc. Anh nhẹ nhàng hôn lên má phải của cậu, tay dần dần chuyển xuống từ từ kéo quần lót rồi quăng nó xuống nền nhà lạnh lẽo kia.

"Không muốn làm thì không ép. Để anh làm thay em"

Jimin không nói lời nào hai tay choàng qua cổ anh kéo người anh xuống đê hôn, trong phút chốc cậu thấy anh thật ôn nhu. Thân hình vạm vỡ từ từ thất xuống môi lại ấn môi. Rồi nụ hôn dần dần chuyển xuống cổ của cậu. Phần tóc mềm của anh khẽ chạm vào da thịt của cậu, cậu không thể ngưng nhột được mà cười lên khúc khích.

Bàn tay anh chuyện xuống phần hạ bộ của cậu, bàn tay thô ráp từ từ vút ve chiều dài của nó. Nụ cười bàn nãy của cậu đã biến mất hoàn toàn thay vào đó là gương mặt đỏ cả lên, bàn tay nhỏ bé của cậu khẽ chụp tay của anh lại nhưng bất thành.

Anh nhẹ nhàng ma sát lòng bàn tay với hạ bộ của cậu khiến 'nó' phấn khích mà cương cứng cả lên,cậu hết sức chịu đựng rồi thật là xấu hổ chết mất. Dù đã trải qua sự tình này với anh nhiều lần rồi nhưng không hiểu sao cậu không thể thích nghi được với cái cảm giác kì lạ đó.

Jimin bắt đầu thở dốc, cậu ngửa mặt lên trần nhà. Từ dưng có một cảm giác ấm nóng ngay chỗ anh vừa chăm sóc,cậu nhìn xuống. Mặt đỏ gấp bội lần lúc nãy, anh là đang cho cái thứ của cậu vào miệng anh. Jimin thật không thể tin nổi, ngay cả cậu còn chưa làm việc này cho Taehyung bao giờ. Dù thật là rất xấu hổ nhưng không thể phủ nhận là cậu đang rất thoải mái đi. Hai tay cậu luồn vào tóc của anh mờ mờ ám ám, không biết cậu đang muốn đẩy anh ra hay là đang muốn giữ anh lại.

Jimin thở dốc ngày càng kịch kiệt, trên quy đầu đã chảy ra chất lỏng màu trắng. Kĩ xảo của Taehyung quá tốt, anh hết liếm rồi lại mút làm cậu thoải mái chết mất. Lấy lưỡi chọt chọt vài cái vào quy đầu, rồi lại liếm chiều dài của hạ bộ, không dừng tại đó anh còn hút mạnh vào cái. Trong phút chốc cậu đã bắn ra hết tinh dịch trắng đục vào khoan miệng của anh.

Mệt mỏi ngã lưng xuống giường một tí đã bị kéo dậy.

"Thoải mái không?"

"Kh...không"

"Hồi nãy còn thở dốc, bắn cả một đống tinh dịch vào miệng của anh mà nói...."

"Thoải mái lắm..được chưa?"

"Nếu thoải mái thì bây giờ tới lượt anh chứ nhỉ? Khẩu giao cho anh đi"

Cậu đệch mặt ra như không hiểu. Ừ thì cậu là không hiểu thật. Từ lúc cha sanh mẹ đẻ tới giờ cậu chưa nghe cái từ 'khẩu giao' bao giờ.

"Khẩu là...miệng..giao là.."

"Giống như anh làm cho em ban nãy ấy"

Cậu lại đỏ mặt cả lên, cậu sao có thể nuốt cái thứ to lớn của anh được chứ?

"Chỉ cần làm anh bắn ra một lần anh liền tha cho cái mông của em.Chịu không?"

Jimin thừa biết rằng dù chịu hay không chịu cũng bị đè ra thôi.

---------------------------------------------------------
Nà ná na:)))

| Vmin | Anh Người Yêu Lạnh LùngМесто, где живут истории. Откройте их для себя