Phần 1

52 0 0
                                    

                Quyển điện tử thư do thái tử gia mạng tiểu thuyết (www. tzytxt. com) bạn trên mạng truyền lên chia xẻ, địa chỉ trang web:http://www. tzytxt. com

(HP) nhìn không thấy của ngươi ôn nhu

Tác giả: Mực bi

Cái chêm

Đêm đen không trung màu đỏ hỏa quang đặc biệt đích thấy được, chói mắt màu đỏ sấn xanh đậm gần như bầu trời màu đen, nhượng đêm này đích bầu trời có một loại quỷ dị phải nhường nhân kinh tâm động phách mỹ.

Tiếng người huyên náo nhượng trong ngày thường an tĩnh buổi tối có vẻ dị thường náo nhiệt, vây quanh ở đám cháy người bên ngoài môn đều nghị luận nhà này trứ lửa nho nhỏ phạn điếm. Khoan thai tới chậm đích xe cứu hỏa dắt cảnh Rin gào thét đứng ở đám cháy đích hai bên trái phải.

"Có không có ai biết, đám cháy trung còn có người sao? Có ai không có trốn tới?" Nhảy xuống xe đích cháy lớn tiếng hỏi đám người vây xem, có điểm đau đầu địa nhìn đã đầy đủ thiêu đốt đích phòng ốc, trong tay tắc vội vàng liên tiếp cứu hoả xuyên vi dập lửa làm chuẩn bị.

Trong đám người vây xem có chút hàng xóm thất chủy bát thiệt đáp trả: "Phạn điếm đích tiểu lão bản ni, có ai thấy không có?"

"Đúng vậy, tựa hồ tiểu lão bản không có thấy hắn trốn tới a."

"Đáng tiếc, trẻ tuổi như vậy đích một người, cứ như vậy... Ai!"

"Ai nha, trên đời hựu ít một dễ nhìn, thái đáng tiếc."

Đứng xem đích nhân ai cũng không có chú ý tới cách đám cháy cách đó không xa ven đường, một chiếc thông thường xe có rèm che đậu ở chỗ này, một niên cấp khoảng chừng ở ba mươi lăm, sáu tuổi đích thanh niên, ngồi ở trong xe, mắt nhìn chằm chằm đám cháy, trên mặt có như vậy điểm thả lỏng, có điểm bi ai, có điểm vui vẻ, bị tổn thương tâm, tổ hợp thành một biểu tình quái dị, trong miệng thì thào càng không ngừng lẩm bẩm: "Tiểu cửu, không nên trách làm ca ca đích tâm ngoan, muốn trách thì trách mệnh ba, ai bảo chúng ta sanh ra ở gia tộc này bên trong, đã định trước đích chính là muốn tự giết lẫn nhau. Cho dù là đã cho rằng rời xa hết thảy ngươi, thật ra thì vẫn là hãm sâu trong đó a. Mong muốn ngươi kiếp sau vô huynh vô đệ, một người thật vui vẻ quá."

Chương 1: (trảo trùng)

"Ta cư nhiên không có chết?" Hiên Viên cửu từ trong lúc vô ý tỉnh táo lại thì đích ý niệm đầu tiên thật sự là có điểm kỳ quái, hắn vẫn là không cách nào quên chính nhắm mắt thì đập vào mắt trung đích một phòng hỏa diễm, màu đỏ hỏa xà liếm thỉ trứ thân thể mình thì đích cảm giác đau, lòng biết rõ cái kia nhìn qua tựa hồ hẳn là thuộc về hết ý khí than bạo tạc thị chính chẳng vị ấy hảo ca ca tay của bút, bằng không mình tại sao hội ở trên giường nhất không thể động đậy được, ngoan ngoãn cứ như vậy táng thân hỏa hải.

Kỳ thực, bởi vì tính thủ hướng đích vấn đề bị khu trục xuất gia tộc, chỉ bằng kỹ năng đặc biệt trù nghệ sư lộng một tiểu phạn điếm lai hồ miệng chính, lẽ nào hoàn có chỗ nào gây trở ngại bọn họ đường? Không để ý tới do a!

[SSHP] Nhìn không thấy của ngươi ôn nhu - TG: Mặc BiWhere stories live. Discover now