Chap 1

26.7K 968 6
                                    

Taehyung nói: "Năm Con Lợn Vàng, năm nay là năm của bọn mình, mình và Jiminie!"

Đúng là năm của 2 anh có khác, lúc nào fan cũng thấy 2 người trong tình trạng bám dính vào nhau. Cười đùa, ôm ấp, nắm tay bắt chân đủ cả. Fan tự hỏi sao 2 con người này thích nắm tay nhau thế không biết, cứ hễ thấy đứng cạnh nhau là y như rằng không khoác vai bá cổ thì là đan tay vào nhau.

Ấy thế mà mấy hôm nay 2 người ít có thân mật như mọi ngày. Nhìn vào gần đây lại thấy Taehyung cứ loanh quanh cạnh Jungkook mà đùa nghịch, cười vui vẻ. Jimin cũng có vẻ ít vui hơn, vẫn tỏ ra vui cười nhưng rõ ràng người ta nhìn thấy cậu có chút gì đó không cam tâm.

*Live re:member V party*
Đội ngũ tổ chức đưa cho cả nhóm 1 sấp tập ghi giải thưởng để các thành viên viết giải thưởng mà mình muốn và trao cho một thành viên bất kỳ trong nhóm. Taehyung nhìn sắc mặt Jimin hôm nay có vẻ không vui như mọi khi, muốn dỗ dành cho bạn vui hơn nên giải thưởng đó Taehyung quyết định dành cho Jimin.
- Giải Đáng Yêu, thuộc về... Jiminie, xin chúc mừng cậu! - Taehyung đọc.
- Cảm ơn rất nhiều và mình rất vinh dự! - Jimin đứng tới đối diện và cúi người cảm ơn.

Trong khoảnh khắc trao cho Jimin giải thưởng, bàn tay to của Taehyung vô tình chạm nhẹ vào ngón tay nhỏ của Jimin, cậu bạn ngay lập tức hơi cụp tay lại làm Taehyung có chút bất ngờ không kịp phản ứng, sau đó lại nở nụ cười nhìn vào camera. Ngay sau đó người vừa được nhận giải sẽ phải trao giải của mình lại cho người khác. Taehyung hơi chút hứng khởi trong lòng vì nghĩ chắc là Jiminie sẽ trao giải gì đó cho mình, nhưng không, giải thưởng đó không hô tên của Taehyung.
- Giải Xuất Chúng, thuộc về... RMssi, xin chúc mừng anh! - Jimin.
Trong khi mọi người vô tay chúc mừng Namjoon, có một anh chàng tay vỗ nhẹ và lòng hơi hụt hẫng: "Mình không có giải thưởng gì trong lòng cậu ấy!"

*Lê trao giải Korea Music Award* *Cánh gà*
- Mọi người chỉnh lại trang phục cho ngay ngắn nhé, chúng ta chuẩn bị vào thảm đỏ. - Anh quản lý thúc giục.

Jimin đang đứng cạnh anh Jin vuốt vuốt lại áo cho thẳng, phía sau lưng anh là tiếng cười đùa vui vẻ của Jungkook và Taehyung, có chút khó chịu nhưng không ngăn được tiếng họ vẫn truyền vào tai anh.
- Hyung, áo anh hơi nhăn này, em vuốt phẳng cho! - Jungkook vỗ vỗ Taehyung.
- Oh, cảm ơn em! - Taehyung nhìn xuống, cũng đưa tay vuốt vuốt lại cùng Jungkook. Sau khi vuốt áo xong, họ lại nhí nhố cầm tay dí dí đùa với nhau, không để ý đằng trước có người đang rất không vui mà thở hắt ra. Cho tới khi vào dãy ghế được xếp sẵn của nhóm, Jimin vẫn thấy 2 người ấy dính nhau như sam, hết ngồi cạnh nhau lại đến anh hích vai em, em vỗ đùi anh, rồi lại ghé tai nhau thủ thỉ. Jimin thấy lòng mình nổi sóng, anh không muốn nhìn nữa.

Tới phần nhận giải xong, cả nhóm tìm lối để về chỗ ngồi, Jungkook sải bước đi trước nhầm đường, Taehyung cũng cứ thế mà nhầm theo mặc dù staff đã hô lên "Nhầm rồi, đường này mà!". Jimin thấy vậy cũng muốn gọi họ lại, sau nghĩ "Có gọi họ cũng đâu để ý. Chút nữa lại tự khắc quay về thôi". Nghĩ rồi Jimin đi theo lối mà staff chỉ. Y như rằng, một lúc sau 2 người kia cũng phải quay lại lối cũ mà về. Vẫn là vô vai nhau cười đùa vui vẻ, Jimin thật muốn nhắm mắt ngủ cho rồi.
- Sao em lại đi lối đấy chứ hả? - Taehyung cười tít mắt, đánh vào mông Jungkook, bắt lỗi thằng em.
- Chính anh cũng cứ đi theo em còn gì? - Jungkook hất cằm lên cãi
- Thì thấy mày đi anh đi theo thôi...

Tiếp sau đó lời nói của họ bị tiếng nhạc át đi. Jimin thật muốn giải tỏa cục bực vô lí trong lòng mình, bàn tay anh nắm chặt lại để tiết chế cảm xúc bây giờ. Anh muốn nhanh chóng kết thúc lễ để được trở về nhà chung và vào phòng đánh một giấc no.



Hi! 👋

[BTS] [VMIN] [H+] Jimin ah, Mình có cậu là đủ rồi! Where stories live. Discover now