3

7.7K 88 87
                                    


Bất quá đối phương không chỉ có suy nghĩ, hoàn làm được, giờ khắc này còn tại với bọn hắn đàm phán, đàm phán sức mê hoặc hoàn làm cho bọn họ không có cách nào lơ là từ chối.

"Hảo, làm ăn này bản vương với ngươi làm, bây giờ có thể cung cấp nhiều ít hàng? Cái gì thời điểm có thể đưa tới."

Triệu Dận Kỳ rốt cục coi trọng nghiêm túc.

"Năm nay đồ vật nguyên liệu có hạn, trước mắt chỉ có thể cung cấp đậu nhự, hạt tàu xì muối, cùng với nước tương các 2 vạn cân, mùa đông phong lộ vận tải khó khăn, mà muộn nhất không vượt quá ba tháng có thể đưa đến, mặt khác... Đại nhân cần thiết sớm giao phó 500 lưỡng tiền đặt cọc, thảo dân vốn nhỏ buôn bán, thực sự không đền nổi."

Hoắc Thừa Nghị trực tiếp đem điều kiện bày ra đến, hoàn toàn chưa cho chỗ thương lượng.

Anh em ruột cũng phải tính toán sòng phẳng, trong lĩnh vực kinh doanh sự tình vẫn là đều rõ ràng tốt, ai nói triều đình liền nhất định sẽ không quỵt nợ, các loại tham quan ô lại hoành hành không dứt, những người này mới phải tối không biết xấu hổ hảo.

"Đại nhân, chúng ta hiện tại liền giao bạc, ký khế ước làm sao? Tổng cộng tám trăm lưỡng số chẵn."

Hoắc Thừa Nghị cười hì hì thân thủ muốn bạc.

Triệu Dận Kỳ theo dõi hắn kia phó rõ ràng 'Ta sợ các ngươi quỵt nợ' biểu tình, nhịn không được che ngực có chút nội thương.

Một cái giấy trắng liền làm cho bọn họ trước tiên lấy ra tám trăm lưỡng, này không yên lòng người hẳn là bọn họ đi!

.

Chương 75:

.

Buôn bán song phương đều cần gánh chịu nguy hiểm, khách nhân bốc lên lượng lớn cần thiết hàng cần sớm chi trả tiền đặt cọc nguy hiểm, thương hàng nhà cung cấp cũng phải làm tốt giao dịch rốt cục thất bại, hàng hóa đập ở trong tay nguy hiểm.

Cho nên Hoắc Thừa Nghị yêu cầu cũng không quá phận.

Mấy trăm lạng bạc ròng đối triều đình tới nói chỉ là tiểu ý tứ, huống hồ hắn đưa ra đồ vật mỗi dạng đều là triều đình cần thiết.

Triệu Dận Kỳ không cần thiết vì này ít bạc không đáp ứng, nhưng trong lòng lại nhiều ít có chút bị đè nén.

Bởi vì chỉnh chuyện quyền chủ đạo tất cả Hoắc Thừa Nghị trên tay, nhược điểm tóm đến gắt gao, một phen đàm phán xuống dưới bọn họ đều bị đối phương nắm mũi dẫn đi, hoàn toàn không có cò kè mặc cả chỗ trống, chỉ có tiếp thu phần !

Bất quá khi hợp đồng khế ước ký xong, bạc giao dịch xong, được đến Hoắc Thừa Nghị cam kết đồ vật thời điểm, Triệu Dận Kỳ tâm tình liền trong nháy mắt bị trấn an xuống dưới.

Trên thực tế lần này giao dịch bọn họ cũng không có chịu thiệt, ngược lại là kiếm lời đại đại tiện nghi.

Hoắc Thừa Nghị nói có thể tỉnh ngàn người lao lực công cụ kỳ thực không thần bí, chính là hiện đại rất phổ thông ròng rọc, loại này công cụ vận dụng cực kỳ rộng khắp, đặc biệt là tại vận tải cùng kiến trúc thượng.

Trong Thôn Có Một Nam Có Không Gian - Thỏ Nguyệt QuanWhere stories live. Discover now