57-61

291 22 1
                                    

57

Thứ tư thế giới

Đối với Cổ Xuyên mà nói mỗi một cái diễn phim cơ hội đều là rất quý giá, bởi vậy hắn cũng không nói thêm cái gì, trực tiếp rồi cùng Vương đạo ước định thời gian điểm gặp mặt. Chỉ là đến chỗ cần đến sau khi, hắn mới phát hiện Vương đạo bên người còn mang theo một người. Cổ Xuyên đi lên trước, mới vừa đánh xong bắt chuyện, bên kia Vương đạo liền mở miệng giải thích: "Vị này chính là Ngô đạo, lần này là hắn muốn mời ngươi gia nhập bọn họ đoàn phim. "

Ngô đạo xem ra cũng đã làm gầy gò gầy, hắn tiểu ánh mắt rơi vào Cổ Xuyên trong người, khi hắn xe lăn quay một vòng sau khi, hắn híp mắt cong lông mày cong, nói rằng: "Ngươi mạnh khỏe, ta họ ngô. "

Cổ Xuyên: "Ta họ cổ. "

Vương đạo lôi kéo bọn họ thân thiện hàn huyên vài câu, sau đó hắn nhiệt tình quay về Cổ Xuyên nói rằng: "Này Ngô đạo có thể lợi hại, hắn quay qua không ít tác phẩm, ta xem qua liên miên đều vô cùng xuất sắc, bất quá bởi vì vận may không tốt lắm đều bị lề trên cho mắc kẹt, vì vậy không thể truyền ra. Nhưng hắn đạo diễn năng khiếu là không thể nghi ngờ, so với ta còn lợi hại hơn, như ta như vậy cũng chỉ có thể quay chụp một ít chuyện nhà tiểu câu chuyện. "

Bị Vương đạo như vậy cực lực thổi phồng, Ngô đạo không kiêu không vội, hắn gật đầu nói rằng: "Cũng còn tốt cũng còn tốt. "

Cổ Xuyên đã nhận ra Ngô đạo thái độ, hỏi hắn: "Không biết Ngô đạo trước quay chụp đều là loại hình gì tác phẩm?"

"Chuyện của quá khứ cũng không cần phải nhiều lời, ngược lại cũng không quá có thể phát hình ra ngoài. " Ngô đạo nhìn như rộng rãi khoát tay áo một cái, hắn nói rằng: "Chúng ta làm đạo diễn liền muốn có như vậy chuẩn bị tâm lý, vì vậy chưa bao giờ đi quay đầu lại xem bị đập trụ không thể đi tới tác phẩm, chỉ trước mắt -- ta dự định quay chụp một bộ vai chính trải qua cực khổ cuối cùng nghịch tập câu chuyện. "

"Nguyên bản ta là muốn đem vai chính tạo thành một thời vận không ăn thua, gặp đủ loại đả kích con ma đen đủi, hầu như toàn bộ thế giới vận rủi đều đặt ở một mình hắn trên đầu. Bất quá đang nhìn đến ngươi sau khi, ta đột nhiên cảm thấy đắp nặn một thân tàn chí kiên vai chính có lẽ là một ý định không tồi. " Ngô đạo nói như vậy, "Chân của ngươi là hoàn toàn vô dụng tri giác? Là hoàn toàn bại liệt vẫn là qua mấy ngày là có thể khôi phục? Có thể không đứng thẳng cất bước? Nếu như dùng gậy có thể đi tới trình độ nào?"

Đối mặt Ngô đạo quăng tới được mấy vấn đề, Cổ Xuyên hỏi ngược lại: "Đây là phỏng vấn sao?"

Ngô đạo sửng sốt một chút, hắn nói rằng: "Xem như là một người trong đó phân đoạn đi, tuy rằng Vương đạo là bằng hữu của ta, cũng là hắn hướng về ta cực lực đề cử ngươi, thế nhưng nếu như biểu hiện của ngươi không đạt tới trong lòng ta trình độ, ta sẽ không người can đảm sử dụng như ngươi vậy diễn viên. Dù sao ta nhớ ngươi cũng có thể rõ ràng, tình huống của ngươi rất phức tạp. Nói như vậy dùng ngươi so với dùng người khác muốn gánh chịu nhiều hơn nguy hiểm, bởi vậy ta yêu thích ngươi có thể đảm đương lên phần này nguy hiểm, để ta đồng ý vì ngươi mạo hiểm. "

Nghe nói ta thể nhược nhiều bệnh [ Nhanh xuyên ] - Lâm Tiểu DạngWhere stories live. Discover now