#14

1.4K 36 7
                                    

- Jimin không cute mà rất hay thể hiện và nam tính. Từng hẹn hò với Seulgi, vào khoảng thời gian bắt đầu crush Jimin đã thể hiện rất rõ ràng, Music Bank ở Singapore không ngần ngại chạy đến chỗ Seulgi đang ném bóng mà eye-contact và cười, ở các lễ trao giải nhìn Seulgi một cách chằm chằm, dance-line In the name of love Jimin luôn nhìn về hướng của Seulgi còn khi Seulgi mắc lỗi thì nhìn Jimin, nhân vật BT21 Chimmy của Jimin cũng được dự đoán là Seulgi: tuổi tuất + màu vàng.

- V rất thích trêu chọc các bạn nữ, điều này góp phần chứng minh V thẳng, trêu Tiffany khi TTS và BTS comeback cùng nhau, dùng phương ngữ Daegu khi Red Velvet đứng gần BTS mà Red Velvet có Irene đến từ Daegu sau khi V la lên Irene và Wendy đã xoay lại nhìn. V có vẻ crush Irene trong một khoảng thời gian dài.

- Jungkook và Yeri vẫn đang tiến triển rất tốt, họ đã hẹn hò hơn một năm rưỡi, chia tay nhau duy nhất một lần sau khi Yeri cover Only then, Jungkook là một người bạn trai chung thủy và nghiêm túc - những tính cách cực kì hiếm có đối với idol/nghệ sĩ nam nổi tiếng. Đối với cặp đôi này không chỉ có moment mà còn soi được hint.

- Wendy Red Velvet đã hẹn hò được gần 1 năm.

- Wendy RED VELVET x Jhope BTS - fake

- V BTS x Jisoo BLACKPINK - fake

- Solar MAMAMOO x Jin BTS - fake

-  V BTS x Tzuyu TWICE - fake

- Momo TWICE x Jhope BTS - fake

Cre: Rumor và Confession về Idol

.

.

.

.

xin chào mọi người, mình, foooziee đã trở lại rồi đây. lâu rồi kể từ khi mình rest tạm thời đến giờ mới cập nhật rumor cho mọi người được. mong các bạn đọc và mình mong các bạn hãy comment thật lành mạnh nhé.

luv, from foooziee

dating rumors ➳ bangvelvetDonde viven las historias. Descúbrelo ahora