Phần 2

223 5 0
                                    


Nhìn thấy như vậy vĩ đại vô tư người, là Lâm Dư An tưởng cũng không dám tưởng , nhưng không nghĩ tới có một ngày, hắn có thể cùng bọn họ tiếp xúc, còn khả năng trở thành bằng hữu.

Hắn muốn hảo hảo quý trọng lần này yến hội, có lẽ có thể cho hắn mang đến rất nhiều tân lĩnh hội.

Lâm Dư An cảm kích rất nhiều, lệ thường phát ra một cái Weibo, không quên cảm tạ lần này tham dự trúng thưởng mọi người.

@ Lâm Dư An:【 thực cám ơn các ngươi tham gia trừu thưởng, cám ơn các ngươi có tới nhà của ta làm khách phần này tâm. Nề hà ta năng lực hữu hạn, không thể thỉnh quá nhiều người. Nhưng về sau còn có rất nhiều cơ hội, ta thực nguyện ý cùng các ngươi kết giao bằng hữu, tiểu khả ái nhóm. [ tình yêu ][ tình yêu ]】

Nghe được Lâm Dư An như vậy cảm tạ chính mình, miến nhóm không hẹn mà cùng đất lộ ra thỏa mãn dì cười.

@ Mặc Cô Triệt:【 nha nha nha an an quá tuyệt vời! ! Bị an an nói là tiểu khả ái ! 】

@ khổ bức thiếu niên khoái càng văn:【 a a hảo tô a! ! Chúng ta là tiểu khả ái hừ ~】

@ Ngư Duyệt:【 ta xem an an ngươi mới là tiểu khả ái đi! ! 】

@ Nhạc Chính Cửu Ca:【 tiểu khả ái nha nha! Tô chết! 】

Lâm Dư An bị bọn họ khen đến ngại ngùng, hai má ửng đỏ, luống cuống tay chân đất tắt đi Weibo.

"Leng keng!"

Chuông cửa vang lên.

Lâm Dư An lập tức buông xuống quang não, khóe môi giương lên, hưng phấn mà đi qua mở cửa.

Hắn mời người máy đầu bếp đoàn đội tới cửa .

Yến hội xế chiều hôm nay mà bắt đầu . Hắn từ Weibo trung biết được, những cái đó các đại nhân vật, đã đứng dậy xuất phát.

Hắn cũng muốn mau mau chuẩn bị .

Đương nhiên, hắn một người vội không sống được, dù sao muốn chuẩn bị mấy chục cá nhân đồ ăn. Hắn bởi vậy thỉnh chi thực ưu tú người máy đầu bếp đoàn đội, dù sao trận này yến hội là đại bộ phận là muốn chiêu đãi đại nhân vật .

Cầm đầu người máy lớn lên giống một cái tiểu thỏ tử, đỏ rực mượt mà ánh mắt, thật dài lông xù lỗ tai. Thân hình chỉ tới Lâm Dư An đầu gối. Lông xù tiểu tiểu một đoàn.

Nó cố sức đất giơ lên đầu, vươn ra mập mạp máy móc trảo, cầm Lâm Dư An tay, đồng phát xuất mềm nhũn điện tử thanh: "Lâm tiên sinh ngài hảo. Chúng ta là vi thực tập đoàn con thỏ hào người máy đoàn đội. Ngài muốn nguyên liệu nấu ăn chúng ta đều mang đến , hiện tại có thể bắt đầu nấu cơm sao?"

"Thật đáng yêu a."

Lâm Dư An cúi xuống thân, nhịn không được sờ nữa sờ nó kia mập mạp máy móc trảo. Máy móc trảo thượng bao trùm tầng nhung mao, sờ đứng lên giống thỏ móng vuốt nhất dạng nhuyễn nhu. Hắn cười khẽ, gật gật đầu: "Đi, đến đây đi. Tiểu thỏ tử..."

"Chúng ta không là tiểu thỏ tử, chúng ta là đầu bếp người máy!" Tiểu thỏ tử người máy kêu rên một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác, run rẩy run rẩy thật dài lỗ tai, đối phía sau một đoàn con thỏ nói: "Nên làm việc nha! Không phải lão bản không cho chúng ta phát cà rốt !"

Thần thú đại lão nhóm đều sủng ái ta [ tinh tế ]  tác giả: Giảo Miêu Nhĩ ĐóaWhere stories live. Discover now