Phần 4

100 3 2
                                    

Mà hắn bản thân thì nương phá khai lại thương giang phản tác dụng lực, mang theo Phương Chiêu té vài vòng, tránh đi kia đầm lầy liên tục mọi nơi tật chụp, không quan tâm mà dấn thân vào với khác một đạo giới màng.

Tại đem nhập giới màng trước, đầm lầy rốt cuộc vẫn là dừng ở Lạc Cửu Giang trên người. Bất quá nó chỉ có thể hòa tan quỷ hồn, bởi vậy không có thể đem Lạc Cửu Giang thế nào, chính là kia ác ý trọng đến huân người, thiếu chút nữa đem Lạc Cửu Giang toàn bộ huân vựng đương trường.

Tại tiến vào này đạo hoàn toàn mới giới màng trước một khắc, Lạc Cửu Giang trong đầu cuối cùng chuyển quá suy nghĩ chính là: Vừa mới thoáng lướt nhìn qua gian giống như nhìn đến, ta đưa tiên sinh đi cái thế giới kia... Tựa hồ đúng là linh xà giới?

Đệ 202 chương gặp lại

Đương thánh địa sắp sửa đóng cửa khi, nó sẽ lần nữa mở ra một đạo khẩu tử. Ba năm trước nó là như thế nào đem này đó thiếu niên tu sĩ hấp dẫn tiến vào, ba năm sau đó nó liền như thế nào sẽ y dạng họa hồ lô mà đem những người này đều ném ra bên ngoài.

Có rất nhiều thân trải qua thánh địa đại khai việc người đều sẽ vì thế cảm giác thần dị: Chư phương tu sĩ đều là bị từ tứ tượng giới dẫn độ đến thánh địa. Mà đương thánh địa khép kín hết sức, nó sẽ đem tu sĩ lần nữa ném hồi hắn ba năm trước đây đặt chân cái kia đại thế giới.

Như là Thanh Long thư viện đội ngũ là từ Thanh Long giới xuất phát, như vậy bọn họ cũng chỉ sẽ bị điều về hồi Thanh Long giới. Chẳng sợ toàn bộ đến thánh địa tu sĩ tại trong ba năm này đã kinh tử chỉ còn ba phần chi nhất, thánh địa giống như cũng như trước có thể phân biệt xuất bọn họ xuất thân giống nhau. Những năm gần đây, chưa từng ngoại lệ

.

Bởi vì nguyên nhân này, Tu Chân giới trong đã từng lưu hành quá một cái thuyết pháp, tức thánh địa có linh.

Nhưng loại này suy đoán cuối cùng chân tướng, chung quy cũng chỉ có thể bị số rất ít người biết .

Dựa theo các tiền bối kinh nghiệm, hiện giờ thánh địa trong thượng còn tồn tại tu sĩ lục tục mà tập trung đến trở lại sơn trước trường sườn núi dưới.

Bọn họ tam ngũ thành đôi, từng người tại trong đám người tìm được chính mình nhận thức bằng hữu, lẫn nhau trong mắt đều là lịch kinh sinh tử thổn thức. Ngẫu nhiên có mấy cái lạc đơn người, cũng sẽ vì thoạt nhìn chẳng phải chói mắt mà lẫn nhau xúm lại, không mặn không nhạt mà trao đổi hai câu thánh địa trong tình báo, đồng thời cũng an ủi một chút chính mình đem gần ba năm không thấy người ở tâm tình.

Mà ở trong đám người, Hàn Thiên Lĩnh một mình đứng , như là một tòa cô độc ngọn núi.

Hắn dung mạo như thế xuất sắc, bản thân lại thân là Chu Tước giới đội ngũ thủ lĩnh, tình báo từ lúc ba năm trước liền truyền khắp mỗi cái thế giới. Huống chi vừa mới có mấy người ở bên cạnh hắn lui tới, cơ hồ đều là gọi cho ra danh hào anh tài: Thanh Long sử Âm Bán Tử, bạch hổ sử Đổng Song Ngọc, Huyền Vũ sử nghê khôi, cùng với thánh địa trong gần nhất thực nổi danh kia đối phong gia tỷ muội.

Tô biến Tu Chân giới - Mộ hàn công tửDonde viven las historias. Descúbrelo ahora