Chương 1

536 26 3
                                    

Chương 1:

Leng keng... leng keng...

Tiếng dây xích va vào nhau tạo nên một thứ âm thanh chói tai. Asisu đứng lặng người nhìn luồng ánh sáng duy nhất chiếu từ ô cửa sổ nhỏ chiếu vào. Từ điên cuồng đến chết lặng, nàng bây giờ đã chấp nhận sự thật. Chấp nhận sự thật rằng nàng, Asisu, nữ hoàng của Ai Cập, lại đang bị giam trong ngục tối trên chính mảnh đất quê hương mình. Chấp nhận sự thật rằng người giam nàng không ai khác lại là người thân duy nhất của nàng, người mà nàng yêu nhất, hoàng đế Ai Cập Menfuisu.

Đúng lúc này, cửa ngục được mở ra. Carol vội vã bước vào.

- Chị Asisu!

- Ngươi đến đây làm gì?

Asisu lạnh lùng. Cho dù nàng chật vật đến mức nào, nàng cũng không muốn để con nô lệ tóc vàng này lấn át.

- Em đến để đưa chị ra ngoài. Menfuisu chỉ đang giận dữ nên mới làm như thế thôi. Một thời gian nữa là sẽ không sao. Nhưng chị phải ra khỏi đây trước đã!

Carol không biết lấy đâu ra chùm chìa khóa, cố gắng mở sợi dây xích đang trói chặt tay và chân Asisu. Asisu giật tay lại. Tự tôn của một nữ hoàng không cho phép nàng thoả hiệp dễ dàng như vậy.

- Ngươi đi đi!

- Chị Asisu!

Carol nóng nảy kêu lên. Cô đã phải rất bất vả mới lấy được chìa khoá từ chỗ của Menfuisu và chạy đến đây. Nếu không nhanh chân, chàng ấy sẽ đuổi kịp.

- Muốn đưa ta ra khỏi đây cũng được, nhưng hãy gọi Pharaoh đến. Ta là nữ hoàng Ai Cập, đây là nhà của ta, tại sao ta phải trốn chui trốn lủi như một đào phạm?

- Chị à, hiện tại Menfuisu đang rất giận. Đợi chàng ấy nguôi ngoai, em sẽ khuyên chàng ấy sau. Chị cùng em ra khỏi đây được không?

Carol cố thuyết phục Asisu. Cô bị sảy thai lần thứ hai, khi đó Asisu cũng ở gần đấy. Menfuisu nhất quyết cho rằng chị là người hại cô, không thèm nghe cô giải thích. Hắn lừa Asisu trở về Ai Cập rồi bắt nhốt cô vào ngục.

- Ta đã nói rồi, không cần ngươi phải quan tâm!

Asisu đẩy Carol ra khiến cô lảo đảo rồi ngã bệt xuống đất.

- Carol!

Tiếng hét của Menfuisu từ xa vọng lại. Hắn vội vàng chạy đến đỡ cô hoàng phi tóc vàng bé bỏng của mình.

- Chị làm cái gì vậy hả?

Menfuisu gầm lên với chị mình. Hắn vốn dĩ cũng không định làm gì, chỉ nhốt vị vương tỷ này vài ngày để chị ta biết điều hơn. Hắn không ngờ Carol vì quá lương thiện mà chạy đến đây giải cứu chị ta, cũng không ngờ chị ta lại rắp tâm muốn hại Carol một lần nữa. Bởi vì đây là chị hắn, hắn đã nhượng bộ quá nhiều rồi. Lần này thì đừng hòng!

Vẻ mặt Menfuisu vặn vẹo đến đáng sợ. Hắn tiến đến gần Asisu làm nàng hoảng hốt lùi lại. Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên Menfuisu dùng ánh mắt căm hận đó nhìn nàng. Hắn nắm lấy cổ tay mảnh khảnh của nàng, kéo lên cao, nghiến răng nghiến lợi gằn từng chữ:

[NHAC đồng nhân] [Asisu] Hai người một giấc mơWhere stories live. Discover now