Chương 161-165

2.4K 105 2
                                    

Chương 161

【Đám người xem như minh bạch, xem ra chỉ cần có người ý đồ cùng Ngụy Vô Tiện cãi lộn, Lam Vong Cơ liền sẽ phong hắn miệng, nhất thời câm như hến. Bất quá, luôn có không sợ chết dũng sĩ ngay tại lúc này đứng ra giễu cợt nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi thật không hổ là Di Lăng lão tổ a? Thật bá đạo a, lúc này dự định không khiến người ta mở miệng nói chuyện?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Thật là kỳ quái." Lam Tư Truy nói: "Ngụy tiền bối, cái gì kỳ quái?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Vị này Tô tông chủ, bắt đầu từ lúc nãy vẫn rất kỳ quái. Trước đó thi bầy vây quanh thời điểm hô hào linh lực mất hết người không yêu cầu sinh, tranh thủ thời gian chết chung, hiện tại lại chặn lấy miệng của ta không cho ta đề ra nghi vấn. Mà lại càng không ngừng đang nỗ lực chọc giận ta, chỉ sợ các ngươi sống lâu một khắc...... Có làm như vậy minh hữu sao?"

Bị Ngụy Vô Tiện như thế nhấc lên, không ít người đều trong nội tâm thoáng nghi: Vị này Tô tông chủ lời ngày hôm nay tựa hồ xác thực hơi quá nhiều... Ngụy Vô Tiện nhìn xem Mạt Lăng Tô thị môn sinh, cùng Cô Tô Lam thị môn sinh đứng được cực xa, đồng thời cái sau căn bản khinh thường tại chia một ít ánh mắt cho cái trước. Hắn càng xem càng cảm thấy địa phương nào khó chịu, thấp giọng hỏi Lam Vong Cơ: "Hàm Quang quân, ta hỏi ngươi một chút, Cô Tô Lam thị cùng Mạt Lăng Tô thị đều là vui tu, mà lại Cô Tô Mạt Lăng đều tại Giang Nam một vùng cách không xa, thông thường mà nói quan hệ không phải hẳn là vẫn được sao? Vì cái gì cảm giác hai nhà quan hệ rất kém cỏi?"

Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi chen chúc tới, Lam Cảnh Nghi nghe xong, lớn tiếng nói: "Quan hệ đương nhiên chênh lệch rồi!"

Lam Vong Cơ nói "Mạt Lăng Tô thị, là từ Cô Tô Lam thị tách ra đi một chi" Ngụy Vô Tiện nói "Cái gì?"

Lam Tư Truy che Lam Cảnh Nghi miệng, thấp giọng nói: "... Mạt Lăng Tô thị, là một vị họ khác môn sinh thoát ly Cô Tô Lam thị sau tự lập môn hộ. Bởi vì không thể thoát khỏi Tông gia cái bóng, nhà hắn bí kỹ đều cùng Cô Tô Lam thị không sai biệt lắm, thiện âm luật, liền gia chủ tô Mẫn Thiện nhất phẩm linh khí đều là cùng Hàm Quang quân tương tự Thất Huyền cổ cầm."

Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn thoáng qua sắc mặt âm trầm Tô Thiệp, mười phần im lặng. Lam Cảnh Nghi tránh thoát Lam Tư Truy, hầm hừ nói: "Không riêng gì dạng này, càng kỳ hoa còn đang phía sau đâu! Cái này Tô tông chủ... Được rồi ta biết nhỏ hơn âm thanh! Cái này Tô tông chủ chẳng những mọi thứ đều học, hơn nữa còn phá lệ kiêng kị có người nói hắn học nhà chúng ta Hàm Quang quân, không phải hắn liền lập tức muốn trở mặt. Trên thế giới tại sao có thể có dạng này người!" Nghe hắn càng nói càng lớn tiếng, Lam Tư Truy bất đắc dĩ nói: "Cảnh Nghi!"】

Đám người: Không nghĩ tới vị này xuất hiện số lần không ít Tô Thiệp, đã từng Cô Tô Lam thị môn sinh, ngày sau làm việc lại sẽ như thế, luôn luôn có thể xưng tiên môn mẫu mực Hàm Quang quân là thế nào......'xúc động' đến hắn cái nào mẫn cảm tâm tư?

Bị Nhiếp Hoài Tang vừa xuyến một đạo, Ngụy Vô Tiện tâm tình thật sự là không gọi được tuyệt vời bao nhiêu, nhưng mà lười nhác động hắn nằm nằm tại mỹ nhân mang, say mê mỹ nhân nhan đâu, cũng quản không lên mỹ nhân ngày sau có thể hay không 'cấm ngôn' hắn, quả thực hiển nhiên 'hôn quân' một viên a đây là!

(Vong Tiện) Ma đạo tổ sư đám người đọc Ma đạo tổ sưWhere stories live. Discover now