Cuốn ba: Tương lai cùng đồ thù quy

527 14 1
                                    

☆, chương 1 tân học kỳ

Hoa anh đào bay xuống mùa, Tsunayoshi, Mukuro, Yamamoto cùng Gokudera đều thăng lên quốc nhị, Ryohei là quốc tam, mà nguyên bản hẳn là tốt nghiệp Hibari...... Một câu "Ta có thể lựa chọn chính mình thích niên cấp cùng lớp đi học", như cũ lưu tại trong trường học tác oai tác phúc.

Tsunayoshi nhớ rõ đời trước lúc này Reborn còn chỉnh ra cùng nhau phân ban phong ba, nhưng lần này nhưng thật ra không nhắc tới, mấy người vẫn là ở cùng cái lớp. Có lẽ là Reborn cảm thấy trải qua nghỉ xuân kia một vòng tử vong đặc huấn, đã không cần lại chơi này đó tiểu hoa chiêu đi.

"Buổi sáng tốt lành, Tsunayoshi quân, Mukuro quân." Vừa đi tiến phòng học, liền nghe được Kyoko điềm mỹ thanh âm.

"Buổi sáng tốt lành, Kyoko." Tsunayoshi cười tủm tỉm mà lên tiếng, "Còn có Yamamoto, Gokudera quân, Kurokawa, đang nói chuyện cái gì như vậy hưng phấn đâu?"

"Đệ thập, buổi sáng tốt lành ~" đưa lưng về phía môn Gokudera lập tức xoay người phác qua đi.

"Nha, Tsuna." Yamamoto quay đầu, vuốt đầu cười nói, "Đang nói nghỉ xuân thời điểm Tsuna chiêu đãi chúng ta đi Italy lữ hành sự, chơi thật sự vui vẻ đâu!"

Lữ hành...... Còn thực vui vẻ......

Tsunayoshi yên lặng mà cùng Mukuro liếc mắt nhìn nhau, trong nháy mắt tâm linh tương thông, rất có đem cái này thiên nhiên hắc từ cửa sổ ném văng ra xúc động!

Như vậy không thấy ánh mặt trời đặc huấn nơi nào thú vị a?

"Ngươi cái này ngu ngốc, đến tột cùng có hay không minh bạch a!" Gokudera đã phun tào vô năng.

"Ca ca trở về cũng giảng cho ta nghe." Kyoko chi cằm, có chút nghi hoặc địa đạo, "Cái gì ở trong núi cắm trại ăn cơm dã ngoại lạp, ở không có ô nhiễm trong hồ bơi lội lạp, cùng đáng yêu các con vật cùng nhau trò chơi lạp, có thể chơi leo núi, nhảy cực linh tinh thực kích thích, nghe nói còn có rất nhiều chơi trò chơi tiết mục, nghe tới liền hảo thú vị bộ dáng."

Tsunayoshi bụm mặt ai thán, Ryohei đại ca ngươi thực sự có giảng đồng thoại thiên phú......

Cắm trại ăn cơm dã ngoại, đó là sinh tồn huấn luyện, ai kêu Reborn không cho phép bọn họ mang bất luận cái gì thủy cùng đồ ăn vào núi, bơi lội, đó là bị trăm mét đại thác nước cọ rửa, đứng không vững nói, ngã xuống đã bị cá sấu đuổi theo cắn. Đáng yêu động vật? Hảo đi, xem nhẹ rớt tính nguy hiểm nói, những cái đó gấu đen, bầy sói, con báo gì đó đích xác lớn lên rất đáng yêu, nhưng là rừng rậm không ngừng có đại hình ăn thịt động vật, phải biết rằng so nắm tay còn đại ong vò vẽ, chập một chút sẽ hôn mê muỗi, một ngụm có thể nuốt vào một người cự mãng nhưng một chút đều không thể xưng là đáng yêu! Đến nỗi leo núi cùng nhảy cực? Kia thật là mỗi ngày đều có hạng mục, chẳng qua là tay không trèo lên cùng tự do vật rơi, ân...... Từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, thật là thực kích thích không sai.

Mà này đó đặc huấn còn chưa tính, nhất khủng bố chính là Reborn an bài cái gọi là "Chơi trò chơi tiết mục", nội dung chính là làm Hibari một người một tổ, tùy thời tùy chỗ có thể dùng bất luận cái gì phương pháp đánh lén bọn họ, vô luận là nghỉ ngơi, ăn cơm vẫn là huấn luyện trung. Chỉ cần Hibari cắn giết một người thứ, Reborn liền bồi hắn đánh một trận, ở như vậy dụ hoặc hạ, quỷ chi uỷ viên trường liền thật là ma quỷ a......

[KHR 2769] Khi tình địch biến thành tình nhân - Thanh Y Mộ TuyếtWhere stories live. Discover now