⊹⊱QUYỂN I: Chương 111-120

329 16 0
                                    

Chương 111: Phản kích ( nhất )

Huấn luyện của ban huấn luyện siêu sao đã dần dần đến gần vĩ thanh, chương trình học trên cơ bản cũng đã hoàn thành, trong thời gian còn lại phần lớn học viên đều lựa chọn tiến hành luyện tập nhiều lần, chỉ mong ở trong cuộc thi cuối cùng bản thân không đến mức quá khó xem.

Nơi có người sẽ có cạnh tranh, giới giải trí càng là như vậy, một vài tiết mục giải trí cũng thường thường thích phóng đại quan hệ mâu thuẫn giữa mấy người khách quý hoặc là tuyển thủ nhằm thu được sự quan tâm và thị suất càng cao, loại hiện tượng người thật này ở trong các tiết mục của Mỹ đặc biệt rõ ràng, thế nhưng Đường Phong nghĩ ở Trung Quốc vẫn là tốt hơn.

Hoàn cảnh quốc nội cùng với cơ cấu giám thị thúc đẩy tiết mục càng thích đem một mặt cảm động bày ra cho đại chúng xem, mà không phải là bầu không khí không lành mạnh, mặc dù về tư, trong ban huấn luyện siêu sao có không ít mâu thuẫn, nhưng khi đặt lên mặt bàn, phần lớn đều vì hình tượng sự nghiệp diễn nghệ về sau của mình mà lựa chọn hình dạng hiền lành hoặc là hoạt bát.

Đương nhiên, cũng có số ít bộ phận bởi vì theo đuổi độ quan tâm càng cao mà không tiếc kéo mình về hướng "khó coi", loại người này ở trong mắt khán giả vĩnh viễn là cái tên đáng mắng, phê bình cũng nhiều, nhưng song song những người quan tâm bọn họ cũng là nhiều nhất.

Đây cũng có thể xem là một loại phương pháp thượng vị, nhưng cuối cùng là thành công hay thất bại thì rất khó nói, chí ít chuyện này Đường Phong xem ra khá là mạo hiểm, không phải mỗi người đều có thể vào phút cuối đem mình tẩy trắng, sự nghiệp diễn nghệ không phải một năm hai năm, mà là chuyện cả đời.

Trong ban huấn luyện có người thích Đường Phong, cũng có người ghét cậu, cá nhân cậu không biết học viên cùng lớp nghĩ cậu là như thế nào, nhưng ít ra ở bề ngoài tất cả mọi người đối với cậu coi như là khá tốt, người thông minh một chút thì từ lúc Đường Phong và Lục Thiên Thần trở về sau khi đi Mỹ càng là thỉnh thoảng tâm sự lôi kéo mối quan hệ với Đường Phong.

Nhân viên và ông chủ đi Mỹ làm gì?

Mặc kệ đây là việc công hay việc tư, chủ tịch tập đoàn Thiên Thần có thể tự mình xuất ngoại với một nhân viên, bản thân hành vi này đã có ý nghĩa Đường Phong ở trong mắt Lục Thiên Thần so với những người khác là không giống nhau.

Gần đây đường nhỏ tin tức về Lục Thiên Thần và Ca Trần dường như càng ngày càng ít, lúc Ca Trần ngã ngựa nằm viện hình như Lục Thiên Thần cũng chưa từng đến xem một lần.

Có thể tập đoàn Thiên Thần sẽ có "lão người mới" được công ty tận lực nâng đỡ thượng vị, mà thành viên trong ban huấn luyện sau này phần lớn đều sẽ ký hợp đồng với tập đoàn Thiên Thần, đối đầu với người tâm phúc bên cạnh ông chủ là chuyện chỉ có kẻ ngu mới làm, nói trắng ra là, giới giải trí cũng giống như một nơi làm việc dựa vào độ nhanh nhạy, là mối quan hệ người và người.

Cho nên. . . Người từng trải Đường mỗ nào đó tự nhận là ở trong ban huấn luyện coi như là sống được.

Kỹ xảo là cái gì? Thành tâm thành ý, cùng với cẩn thận khiêm tốn, những điều này cũng không phải giả vờ, mà người bên ngoài cũng không phải là đứa ngốc người mù, rất nhiều kẻ tự cho mình là người thông minh thường thường chỉ là do người khác lười đi vạch trần mà thôi, người toả ra thiện ý chân chính sẽ không có bao nhiêu người ghét họ.

[ĐM-Full] Siêu Sao《Cự tinh-巨星》- Vạn Việt Chi ThươngWhere stories live. Discover now