Tiền nhiệm mỗi người là nữ thầnKết thúcTiểu thuyết --tác giả:Thành quang lấy

1.4K 35 9
                                    

Văn án:

Cố như không phải đặc biệt lợi hại nhiệm vụ giả, nhưng nàng đối với mau xuyên bộ một ít nhiệm vụ giả nào đó ngôn luận, tỷ như nhất định phải ôm vai chính đùi loại này, trước nay đều thực khinh thường.

Cố như ý tưởng là, ôm đến vai chính đùi tính cái gì, có thể ngủ đến so vai chính lợi hại hơn nữ thần mới là thật bản lĩnh!

Cố như ngủ biến thiên hạ nữ thần, trước nay đều là ngủ xong liền chạy không hề áp lực, không phục có bản lĩnh ngươi tới truy ta a!

Thẳng đến có một ngày......

Cố như: Mỹ nhân, chúng ta có phải hay không gặp qua? Ta như thế nào cảm thấy các ngươi lớn lên có điểm quen mắt...

Nữ thần 123: Quen mắt liền hảo, ha hả, tới chúng ta nói chuyện nhân sinh nói chuyện lý tưởng.

Bị ta tra quá tiền nhiệm đều đã trở lại làm xao đây! Online chờ thực cấp!

Gỡ mìn:

1. Bách hợp

2. Trung gian khả năng có pha lê tra, kết cục là thực ngọt

3. Nữ thần siêu sủng! HE

Tag: Vả mặt hệ thống ngọt văn mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố như ┃ vai phụ: Đông lăng thư ┃ cái khác: Mau xuyên, bách hợp, sủng sủng sủng, he

Nhận xét tác phẩm

Cố như thế mau xuyên bộ tiểu manh tân, trói định hệ thống 0518, cùng nó cùng nhau xuyên qua một cái lại một cái thế giới, đi làm đủ loại nhiệm vụ. Tuy rằng là manh tân, nhưng nàng trước nay đều không cảm thấy cùng vai chính đánh hảo quan hệ hữu dụng, thật sự nhiệm vụ giả, chính là muốn cùng so vai chính lợi hại hơn nữ thần làm bằng hữu! Trở thành nữ thần bạn gái cố như không thể không nghe hệ thống, làm xong nhiệm vụ liền rời đi, đại gia hảo tụ hảo tán. Chỉ là một ngày nào đó, nàng phát hiện nàng tiền nhiệm nhóm đều đã trở lại...... Bổn văn từ một đám lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục mau xuyên đơn nguyên chuyện xưa tạo thành, giảng thuật mau xuyên bộ manh tân cố như mang theo hệ thống, đi làm nhiệm vụ cũng thu hoạch chân ái chuyện xưa. Tác giả hành văn lưu sướng, đáng giá thưởng thức. Nhân vật đắp nặn đến sinh động tự nhiên, cá tính rõ ràng. Mỗi cái chuyện xưa giá cấu rõ ràng, nội dung phong phú, tình tiết lên xuống phập phồng, phi thường đáng giá vừa thấy.

Chương 1 duyên phận bắt đầu ( một )

Cố như mới từ mau xuyên bộ lại đây, cảm giác choáng váng đầu đến lợi hại, nàng thậm chí liền chung quanh cảnh tượng cũng không thấy rõ ràng, liền đột nhiên xoay người xuống giường, nghiêng ngả lảo đảo mà vào phòng tắm.

"Nôn..."

"Ký chủ ngươi còn hảo đi?" 0518 nghĩ, như thế nào cũng là nhà mình ký chủ, nó giống như hẳn là biểu đạt một chút đối nàng quan tâm.

"Hiển nhiên, ta không tốt." Cố như phun ra trong chốc lát, rốt cuộc cảm giác trong lòng dễ chịu một ít. Nàng đôi tay chống ở bồn rửa tay thượng, dồn dập mà hô hấp.

"Đây đều là cái quỷ gì phản ứng a? Các ngươi không phải tuyên truyền chính là không có bất luận cái gì tác dụng phụ, an toàn xuyên qua sao?"

Tiền nhiệm mỗi người là nữ thầnGLWhere stories live. Discover now