Chương 5 : Ngày càng lạc lối.

26 1 0
                                    

Xung quanh khắp nơi toàn là xác sống. Người chết cũng rải rác khắp nơi. Trước mặt là đoàn xe cũng đi tới doanh trại. Trên nóc mỗi xe có rất nhiều lính quân đội bảo vệ xe. Tôi đang đứng ở gần cửa ra vào nhất cùng với Ichika. Thi thoảng có thây ma đập vào cửa làm Ichika giật mình nhưng rồi cũng bị quân đội bắn nát đầu. Bây giờ cũng chỉ là khởi đầu. Một lát sau bọn chúng sẽ tập trung thành bầy lớn chứ không tấn công lẻ tẻ như giờ, và cũng là lúc đột biến xuất hiện nhìn.

" Á á á " - Có tiếng hét to ở phía trước. Hình như là chiếc xe phía trước. Tiếng kính vỡ vang lên. Đông người quá nên tôi không nhìn rõ phía trước. Chỉ có tiếng đổ vỡ xen lẫn la hét lấn áp tất cả.

" XUỐNG XE NHANH " - Ai đó trong xe hét lớn.

Rầm. Cái gì đó đập vào thành trái của xe. Chiếc xe sắp bị đẩy lật. Ichika nhắm tịt mắt, nắm chặt tay tôi. Cánh cửa mở, tôi hất em xuống dưới, tôi mất đà, tôi bị hất sang bên, không ra kịp. Chuyện gì đang xảy ra vậy. Mọi người trong xe la hét, xô đẩy nhau. Ầm ầm. Chiếc xe bị hất lật xuống. Hơn một nữa số người đã xuống xe. Dù ở gần cửa nhưng nhưng tôi lại là những người không ra kịp. Thành xe đang bị bóp méo xuống. Hàng loạt thây ma đang từ trên đập kính trèo xuống. Số người trong xe không nhiều, một cô bé bên cạnh tôi đang bị cửa kính đâm xuyên mắt. Phía sau đầu còn bị kính gắm xuyên nữa. Những người còn lại thì đang hoảng hốt trước bầy thây ma đang ở trên đầu. Do chấn động lúc nãy nên cơ thể tôi vẫn chưa hoạt động linh hoạt được. Rầm, thây ma đã tràn vào khu vực bên phải tôi. 2 người bên đó la hét, chắc đau đớn lắm. Tôi đã trải nghiệm rồi mà, và tôi sẽ không trải nghiệm lần 2.

"Mọi người, bịt tai lại " -Tôi hét lên và rút chốt quả lựu đạn, ném về bầy thây ma . Bùm !! Lựu đạn nổ, xác thây ma văng tứ tung. Máu me dính đầy thành xe.

Những người còn sống chạy ra phía lựu đạn nổ, nơi đó lựu đạn đã tạo ra một lỗ hổng thoát ra. Tôi cũng đứng dậy, bắt đầu cảm nhận được cơn đau. Lòng bàn chân bị mảnh kính đâm. Đứng dậy đứng lên làm nó tệ hơn. Tôi lấy tay rút mảnh kính ra khỏi chân.

" A a a " - Đau hơn tôi nghĩ, chắc do cái cơ thể yếu ớt.

Tôi xé cổ áo mình buộc vào chân cầm máu. Rầm, phía sau thây ma cũng tràn vào. Tôi với lấy khẩu súng M4 . Phía trước có 4 thây ma, một chị gái đang đứng trước tôi, bị thây ma chụp lấy cánh tay, sau đó một thây ma khác cắn vào vai kéo chị xuống. Những thây ma khác cũng lao vào cắn xé chị.

 " Cảm ơn " - Tôi nói vì chị đã là bia đỡ cho tôi 1 phần nào đó.

Trước mặt có khoảng 7, 8 thây ma. Tôi chạy cà nhắc ra. 4 thây ma sau cùng bị bắn bay. Là quân đội, có lẽ tôi sẽ được cứu. Tôi xả hết băng đạn của mình vào 3 thây ma còn lại. Chúng ngã gục, tôi chạy cà nhắc về phía những người lính. Họ thấy tôi, ngừng xả súng, bắt đầu tản ra. Đi được 1 đoạn thì 3 thây ma tôi bắn đứng dậy và chạy nhanh về tôi, nhanh quá . Tôi không nạp kịp quá.

Xẹt, đầu thây ma đuổi theo tôi đầu tiên đứt ra mượt mà . Đứng trước tôi là người đứng đầu kiếm đạo của trường năm ngoái. Minako Harua. Chị ta cầm kiếm thật à, ghê vậy. Chị tiếp tục đâm một nhát nữa xuyên mắt con thây ma thứ 2, xoay tay lại, rạch một đường .Thây ma ngã gục xuống, óc lòi cả ra ngoài. Một thây ma khác lao tới chị, tôi khẩu súng ngắn ra nã vào đầu nó một viên. Đầu nó chúi xuống một chút rồi chuyển đối tượng sang tôi. Tôi tiếp tiếp bắn vào đầu nó 4 phát như vậy. Và nó nằm im luôn. Con thây ma cuối hình như Minako-senpai xử xong rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 30, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khởi đầu mới.Where stories live. Discover now