Phần 3 : Ăn cũng đã ăn rồi em còn muốn gì???

3 0 0
                                    

Mọi khi chỉ cần có người dám chống đối anh , anh sẽ ra tay vô cùng tàn độc nhưng hôm nay cô lại dám mắng anh nhưng anh không hề cảm thấy tức giận mà ngược lại còn cảm thấy vô cùng buồn cười . Cô nhìn thấy nụ cười ôn nhu trên gương mặt đẹp không góc chết của anh không hiểu sao cơn giận liền biến mất ngược lại còn cảm thấy có chút ngại ngùng . 

Cô toan đứng dậy mặc áo quần nhưng lại bị anh kéo xuống ôn nhu hôn lên trán hỏi " Em dậy sớm làm gì ? Còn đau không ?Cần gì cứ bảo tôi lấy giúp là được rồi?Xin lỗi tối hôm qua dùng sức quá nhiều khiến em chịu khổ rồi"

Cô ngạc nhiên hỏi " Thật không ngờ trai bao bây giờ lại còn được ship đến tận nhà cơ đấy ?Anh còn hỏi tôi muốn làm gì đương nhiên là trả tiền cho anh rồi .  Mặc dù anh có chút soái nhưng mà không nghĩ đến kĩ năng của anh tệ đến vậy a , tôi chỉ có thể trả anh 300k thôi nha . Tôi trả có chút rẻ nhưng mà anh phải biết rằng đó là số tiền tôi còn lại , dù gì cũng là lần đầu của tôi ......coi như tôi chịu lỗ cho anh nâng cao tay nghề vậy"

Nghe cô nói mặt anh đầy vạch đen cái gì mà trai bao , lại còn 300k đời trai của anh chỉ đáng 300k thôi sao, anh gằn mạnh từng chữ ' lần đầu của em vậy chắc là lần thứ 2 của tôi '

Cô ngạc nhiên đến mức nửa ngày sau mới hỏi' không lẽ anh cũng là lần đầu" Anh không trả lời cô chỉ liếc ánh mắt sắc bén nhìn cô thay câu trả lời.

"Coi như tình một đêm đi ha , chúng ta đều hều nhau chúng ta coi như quen biết nhau là được rồi Tôi thực sự không có tiền a , tôi còn phải đi học  " Cô nước mắt lã chã  đàm phán với anh. 

'" Coi như chưa quen sao, làm sao có thể chứ , em chính là người lấy đi đời trai của tôi lại không muốn chịu trách nhiệm ư . Huống hồ nói không chừng trong bụng em lại có hạt giống của tôi thì sao , lẽ nào em không muốn đứa bé có cha sao hay em muốn mang con tôi đi cho người đàn ông khác" Anh nhìn cô không ngừng kể ra các giả thiết sẽ xảy ra.  

Cô quyết không chịu thua đáp lại " Tôi không bắt đền thì thôi anh lại còn đòi tôi chịu trách nhiệm còn việc có thai hay không anh không cần lo lắng , một lần làm sao trúng thưởng được a "

Anh cũng chẳng cần đến liêm sỉ mặt dày dọa cô " Em làm được lại không chịu được ư , Tôi sẽ đem sự việc kiện lên trên a ,, tôi sẽ ngồi trước sân trường nói to mọi việc cho mọi người biết a đến lúc đó em hối hận cũng không kịp đâu" Sau đó còn ôm chân cô khóc rõ to còn nói gì mà thanh danh bị phá hủy làm sao ra đường các thứ .

Nhìn anh có vẻ không nói đùa cô quát lên " được rồi anh khóc gì chứ . Cùng lắm thì tôi cưới anh là được chứ gì " Sau đó đứng lên thay quần áo và bảo cần muốn mua một số thứ sẵ tiện đi chợ luôn  Ban đầu anh còn sợ cô lừa mình , bỏ trốn nhưng mà nhớ ra mình là lão đai Hắc bang tìm một người còn lo không ra sao.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ước Định Một Đời Where stories live. Discover now