[Võng du] Ta bạn trai là NPC (3)

46 0 0
                                    

Đệ hai Chương 14: Bạch Nguyệt am đến

Bạch Nguyệt am ngay khi Bạch Nguyệt trên núi, Chúc Hoa Hồng từ khi tiến vào game tới nay, nhận lộ thuộc tính quả thực đến mãn trị, bởi vậy, lập tức trực tiếp liền mang theo mọi người hướng về Bạch Nguyệt sơn cản.

Bởi vì còn ở quá Bình Thành bên trong, vì giảm thiểu phiền phức, mọi người vẫn không có ngự kiếm phi hành, mà là do Chúc Hoa Hồng cho đại gia đều thêm vào  20% Khinh Thân Thuật, một đường ra khỏi thành hướng về Bạch Nguyệt sơn mà đi.

Lúc trước bạch khinh tốt cho Chúc Hoa Hồng thêm chính là 100% Khinh Thân Thuật, nàng lúc đó không cảm thấy một chút không đúng, có thể những người khác cùng với nàng không giống nhau, nếu như thật thêm 100% Khinh Thân Thuật, đừng nói là Tạ Thanh Ngư , liền ngay cả Thiên Hồi Trầm đều không nhất định chịu đựng được.

Bạch Nguyệt sơn khoảng cách quá Bình Thành không phải rất xa, các loại (chờ) mọi người thích ứng sau khi, Chúc Hoa Hồng lại bỏ thêm 10% Khinh Thân Thuật. Đợi được gần như chạng vạng thời điểm, mấy người đã xuất hiện ở Bạch Nguyệt am cửa.

Khinh gõ cửa phi, mở cửa chính là một cái rất thanh tú tiểu ni cô, Chúc Hoa Hồng để mấy cái nam tử đứng ở phía sau, một người tiến lên hỏi: "Tiểu sư phụ, xin hỏi tĩnh hàn sư thái có ở đây không?"

Tiểu ni cô ngẩng đầu nhìn lướt qua mọi người, sau đó ánh mắt chạm đến vu đạm, gò má lập tức đỏ lên, lại liền như thế ngẩn người ra!

Chúc Hoa Hồng hỏi: "Tiểu sư phụ?"

Tiểu ni cô đột nhiên cả kinh: "A, a? Ngươi nói cái gì?"

Chúc Hoa Hồng ôn tồn hỏi: "Tĩnh hàn sư thái có ở đây không?"

Tiểu ni cô bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Các ngươi tới tìm sư phụ a, sư phụ ở, ở, thật giống là ở tịnh thất, lại thật giống là ở kinh đường... Ta ký không quá rõ ràng ."

Chúc Hoa Hồng nói: "Vậy làm phiền tiểu sư phụ đi vào thông bẩm một tiếng, liền nói Chúc Hoa Hồng cầu kiến." Chúc Hoa Hồng nhớ tới lúc trước Tam Hoàng là hướng về tĩnh hàn sư thái giới thiệu quá nàng, hi vọng quá lâu như vậy, tĩnh hàn sư thái còn có thể nhớ tới tên của nàng.

Tiểu ni cô gật gù, quay đầu liếc mắt nhìn vu đạm, xoay người liền đi vào trong chạy, chạy hai bước, lại nữu quay đầu lại đến liếc mắt nhìn, dưới chân lảo đảo. Thiếu một chút đem mình cho té . Thiên Hồi Trầm cùng Tạ Thanh Ngư không tử tế nở nụ cười. Tiểu ni cô lần này cũng không quay đầu lại chạy, hoa nến đỏ mắt Thần Nhi được, đều nhìn thấy tiểu ni cô đỏ lỗ tai rễ : cái .

Tuy rằng tiểu ni cô chạy sau khi đi vào chưa đóng cửa, thế nhưng Chúc Hoa Hồng nghĩ. Nếu nhân gia đây là ni cô am, bọn họ tìm lại là Tam Hoàng mẹ ruột, đã có tiểu ni cô đi vào thông báo , vậy bọn họ chờ ở bên ngoài một lúc cũng không cái gì, biểu thị một thoáng tôn trọng. Sẽ không có trực tiếp đi vào tìm người.

[Võng du] Ta bạn trai là NPCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ