022

765 41 0
                                    


Ngẩn người, trưởng tôn tịnh thần vẫn là đem tay rơi xuống quân cẩn du trên đầu, nhẹ nhàng xoa xoa: "Bệ hạ không phải đều đại hôn sao? Lấy tự có gì không thể?"

Lý nên...... Ứng như thế, nhưng tổng cảm thấy nơi nào quái quái.

Quân cẩn du mặc mặc, mới đã mở miệng: "Kia...... Kia Hoàng Hậu giúp trẫm lấy tự đi."

"Hảo a," trưởng tôn tịnh thần đồng ý, "Bệ hạ đương thuộc ngọc, liền gọi huyền chi đi. Vương huyền vì huyền, chi, hồ, giả, dã chi."

Quân cẩn du đô đô miệng: "Hoàng Hậu không hề nghĩ ngợi liền buột miệng thốt ra, sợ là đã tưởng hảo hồi lâu đi."

"Bệ hạ thật sự hiểu biết thần thiếp tâm ý, bực này đại sự, định là muốn dốc lòng cân nhắc." Trưởng tôn tịnh thần cười bãi, cũng không phản bác.

Quân cẩn du gật gật đầu: "Huyền chi, nghe tới cũng không tồi. Kia...... Hoàng Hậu nhưng có chữ viết?"

"Có." Trưởng tôn tịnh thần nghĩ nghĩ, nói.

Quân cẩn du vốn là thuận miệng vừa hỏi, lại không nghĩ rằng trưởng tôn tịnh thần thế nhưng thật sự đã nổi lên tự. Lòng hiếu kỳ sử dụng quân cẩn du hướng trưởng tôn tịnh thần để sát vào một chút, lại lần nữa đã mở miệng: "Hoàng Hậu tự là cái gì nha? Còn có còn có, ai...... Ai cấp Hoàng Hậu khởi nha?"

Ý ngoài lời, ai là Hoàng Hậu nhà chồng nha?

Nghe vậy, trưởng tôn tịnh thần lại nghĩ tới ở cập kê năm ấy, phàn tư cỏ một hai phải cho nàng lấy tự, vẫn là cái loại này, tùy ý đến không thể lại tùy ý tự.

Tư cẩn.

Khi đó, nàng còn nghiêm trang hỏi quá phàn tư cỏ là nghiêm túc sao, phàn tư cỏ cũng mã mặt nghiêm túc mà cùng nàng nói: "Này tự tuy cùng ngươi danh không quan hệ, nhưng cùng ngươi mệnh có quan hệ a. Nói nữa, tự vốn là muốn nhà chồng khởi, mặc kệ nói như thế nào, nàng cũng là ngươi nhà chồng người nha. Sư phụ liền, quyền cho là trước tiên giúp nàng đem ngươi cùng nàng buộc ở bên nhau."

"Sư phụ, Thần Nhi chỉ là tưởng bồi nàng mà thôi, không ý tưởng khác." Khi đó mới vừa cập kê trưởng tôn tịnh thần đã nghẹn đỏ mặt.

Phàn tư cỏ lại triều nàng vẫy vẫy tay: "Sư phụ cũng chưa nói ngươi có khác ý tứ a, tưởng bồi nàng cũng là một loại tưởng niệm sao. Ai nha ai nha, liền như vậy định rồi, liền như vậy định rồi."

Trưởng tôn tịnh thần: "......"

Cho nên hiện tại, chính mình tự cùng với này lai lịch, định là không thể cùng quân cẩn du nói. Vì thế, trưởng tôn tịnh thần ra vẻ thần bí mà triều quân cẩn du cười cười, nói: "Về sau lại cùng bệ hạ giảng."

"Nga, hảo đi." Quân cẩn du thấy trưởng tôn tịnh thần mặt có chút hồng hồng, liền cho rằng là nàng là xấu hổ với đem người ta nói ra tới, liền không hề tiếp tục truy vấn.

Không nghĩ tới Hoàng Hậu cũng sẽ có thẹn thùng thời điểm.

Tới với cấp trưởng tôn tịnh thần khởi tự người kia, kỳ thật nàng trong lòng đã có đáp án. Tuy rằng, cái kia đáp án là sai.

Trẫm a tỷ là Hoàng Hậu -Tác giả:Tô dặc khanhWhere stories live. Discover now