4

505 4 0
                                    

Nhìn ngọc rất tôn trọng Dung mẫu, vì mình tư tình lừa dối nàng, hơn nữa còn là làm cho nàng thương tâm khổ sở lừa dối, nhìn ngọc tâm lý nhất định không quá hảo thụ.

"Sẽ không." Nhìn ngọc lại nói có chút gian nan, mà vẫn kiên trì nói, "Ta rõ ràng, đây là thiếu gia đối tâm ý của ta, ta sẽ không như thế không biết điều."

Nhìn ngọc không trách hắn, Dung Cẩn lại biết trong lòng hắn khẳng định áy náy, giải thích: "Nếu như ta nói cho mẫu thân chân tướng, mẫu thân trực tiếp yêu cầu chúng ta tách ra, chúng ta không chịu, cùng mẫu thân cứng đối cứng, nàng hội càng thêm thương tâm."

E rằng, thời điểm đó liền ngay cả thời kỳ động dục cũng phải đứng dựa bên, Dung Cẩn sẽ trực tiếp đối mặt "Ngươi ngày hôm nay liền phải nói rõ bạch, đến cùng tuyển lão nương ngươi ta, vẫn là tuyển hắn này con tiểu hồ ly tinh" loại này đưa mạng đề tài. Dung Cẩn có tự mình biết mình, biết đến hắn thời điểm đó chắc chắn sẽ không cùng nhìn ngọc chia tay. Dù sao mẹ ruột vĩnh viễn là mẹ ruột, lão bà muốn là ném nhưng là thật không có. Chỉ cần hắn đầy đủ kiên quyết, đầy đủ không biết xấu hổ, thời gian lâu dài, cha mẹ sẽ tiếp thu sự lựa chọn của hắn. Thế nhưng loại này lựa chọn cùng quá trình, không thể nghi ngờ sẽ đối với gia đình quan hệ tạo thành càng to lớn hơn phá hoại, lưu lại vĩnh viễn khúc mắc.

"Tuy rằng nói như vậy, có chút không phù hợp xã hội chủ lưu giá trị quan, thế nhưng chính mình nhi tử đối với người khác tuyệt tình, chung quy là muốn so với chính mình nhi tử vì người khác cùng mình cắt đứt, trong lòng phải tốt tiếp thu mà nhiều."

Nhìn ngọc biết đến Dung Cẩn là an ủi hắn, vỗ vỗ Dung Cẩn lưng: "Ta rõ ràng. Ta rõ ràng Bạch thiếu gia ý tứ."

"Ta không sẽ phá hư thiếu gia kế hoạch." Nhìn ngọc ôm chặt Dung Cẩn, "Nhượng phu nhân thương tâm, đều là lỗi của ta. Ta sau đó, nhất định sẽ nỗ lực bù đắp, gấp bội đối phu nhân khỏe, đối Dung gia hảo."

Dung Cẩn cười rộ lên: "Vậy ngươi có thể ngàn vạn nhớ kỹ. Này tức phụ hiền lành, không bạch thú."

Nhìn ngọc không cười, hỏi: "Thiếu gia cùng phu nhân giằng co đã bao lâu?"

"Hơn một tháng. Vừa trở về ngày đó nói cho mụ mụ."

Nhìn ngọc đau lòng Dung Cẩn quan một tháng này cấm đoán, cũng cảm thấy lại kéo dài không quá hảo: "Kia thiếu gia dự định kết thúc như thế nào? Còn muốn chờ bao lâu?"

Dung Cẩn hàm hồ nói: "Hoàn chưa nghĩ ra, đi tới xem đi."

Kỳ thực chuyện này Dung Cẩn đại thể dự định là, giằng co nữa, trước hết để cho Dung mẫu tiếp nhận hắn cắt bỏ tuyến thể sự thực, tại cái tiền đề này hạ, Dung mẫu tự nhiên sẽ cảm thấy được Dung Cẩn rõ ràng cắt tuyến thể, không còn bất kỳ trở ngại nào, lại còn là dự định không chịu trách nhiệm, loại hành vi này phi thường vô liêm sỉ đồng thời quá phận. Thời điểm đó Dung mẫu rất có thể hội đưa ra hắn cần phải gánh vác lên chính mình đã từng cam kết cùng trách nhiệm, vậy hắn cùng nhìn ngọc cùng nhau liền thành chuyện thuận lý thành chương.

Thế nhưng khổ não chỗ ở chỗ, quá trình này hội phi thường lâu dài, bởi vì Dung mẫu không thể dễ dàng tiếp thu hắn cắt bỏ tuyến thể chuyện này. Hắn nếu không nói cho nhìn ngọc hắn tưởng gọt tuyến thể, này đó dự định cũng là không tiện lắm cùng nhìn ngọc giảng.

Nghe Nói Ngươi Muốn Phụ Lòng Ta - Bất Như ThụyWhere stories live. Discover now