| 32 |

1.8K 134 42
                                    

cậu kiếm chỗ ngồi của mình gần sân khấu để tiện cho kế hoạch của mình. buổi lễ bắt đầu với tâm trạng hồi hộp lẫn lo lắng của cậu. hắn từ từ bước vào lễ đường trước cô dâu, cậu nhìn hắn mà lòng dâng nỗi đau xót không biết vì điều gì. đến giờ làm lễ, cô dâu đang từ từ tiếng về phía namjoon. anh nắm tay cô dâu của mình để bước lên, hai người đứng đối mặt nhau. người cử hành hôn lễ đang làm những thủ tục cơ bản của hôn lễ cho hai người họ. chợt người đó hỏi :

- có ai phản đối hôn lễ này không?

cậu chợt dừng lại, trong thâm tâm luôn thôi thúc cậu vì đây là thời cơ thích hợp để tiến hành, liền đứng dậy và la lên :

- tôi, tôi không đồng ý!!!!!!

tất cả mọi người đều quay lại nhìn cậu và trong đó có anh. cậu bước lại gần và nói với anh :

- namjoon à em biết mình đã sai nhưng mà lúc này còn thay đổi được. anh có muốn cùng em đi ra khỏi nơi này không? chúng ta sẽ làm lại từ đầu.

vừa nói cậu vừa quan sát nét mặt của anh. mặt của namjoon nhăn lại khiến cậu không thể đoán xem anh nghĩ gì.

- em biết mình đang làm gì không,min yoongi? chuyện của chúng ta đã là quá khứ rồi còn bây giờ tôi sắp trở thành người đàn ông có vợ rồi. nên mong em hãy suy nghĩ thật kĩ về những hành động của mình.

nói xong anh còn quay qua nói thật to chủ yếu cho mọi người nghe :

- mọi người đừng quan tâm tới cậu ấy, cậu ấy chỉ là bị kích động thôi.

sau đó hắn gạt tay của cậu ra khỏi người mình và quay mặt lại. cậu vẫn chưa thoát khỏi hoàng hồn vì câu nói hồi nãy của hắn. nó như một mũi tên đâm vào tim cậu. cậu quay người lại, trước khi đi cậu có nói với hắn rằng :

- cảm ơn anh và chúc anh hạnh phúc với cô ấy nhé

và mỉm cười, một nụ cười đầy sự chua xót. cậu lập tức chạy ra khỏi chỗ đó trước khi nước mắt của mình rơi đầy mặt. cậu vội bắt taxi để ra nhà ga nơi đã hẹn với taehyung. tới nơi đã thấy taehyung đứng đó cậu liền chạy nhào vào người em yêu dấu của mình để bày tỏ nỗi lòng lúc này. cậu em có vẻ bất ngờ về thái độ của người anh lớn của mình. taehyung liền hỏi :

- anh ơi, sao thế namjoon hyung đâu anh?

yoongi nức nở trả lời:

- kế hoạch...thất bại.. rồi tae.. à. namjoon làm chồng của ..người khác rồi. anh sẽ đi busan một mình và có lẽ sẽ đó luôn.

nghe xong taehyung đứng lặn người không biết làm gì ngoài xoa lưng và dỗ người anh mà mình kính trọng và yêu quý.

một lúc sau, sau khi tạm biệt taehyung cậu bước lên tàu cùng với hành lí do em trai đã soạn giùm. chợt tay cậu mò vào danh bạ điện thoại để soạn tin gửi cho namjoon. nhắn xong cậu chặn và xóa số của anh. đóng điện thoại cậu nhắm mắt lại nghĩ về khoảng thời gian sau khi rời khỏi chốn thị thành tấp nập này.

geniusmin đã cập nhật trạng thái của anh ấy

geniusmin :

cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình khoảng thời gian qua 🤗

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình khoảng thời gian qua 🤗

83647 lượt thích

tính năng bình luận đã tắt

_________

- Ciu x Min -

tác giả thứ hai : Ting0903

𝖓𝖆𝖒𝖌𝖎 ; 𝖈𝖍𝖆𝖙𝖘𝖊𝖝Where stories live. Discover now