VI. The reasons I like you got millions

1.3K 75 20
                                    


theres over hundred reasons I can say
but a thousand more I can think of
which is why I like you baby

till the day the sun rises twice
will you by my side
I want to tell you everything.


//



Kang Seungyoon thức dậy, cảm giác nửa thân dưới dính nhớp một mảng.


Xoay người nhìn qua, đôi mắt nhận không rõ tiêu cự mất một lúc mới biết nơi này không phải phòng mình, chắn bên phải còn có một tấm rèm.


Tiếng gõ phím không phải quá lớn, nhưng là âm thanh duy nhất trong phòng, thành ra âm trở người của cậu thôi cũng trở nên rất ồn ào.


"Seungyoonie tỉnh rồi,"


Rèm cửa đột ngột lật ra, song chút ánh sáng ban ngày tràn đến không bao nhiêu liền che mất. Seungyoon duỗi người ngáp dài, còn chưa hết một hơi lập tức đã bị đè lưng xuống giường, bên trên là một con gấu bự.


"Sớm an hôn đi,"


Nói rồi nũng nịu vùi vào xương quai xanh của cậu, mái tóc thoảng ra mùi bạc hà Seungyoon thích.


Làm chính cậu cũng nhịn không được, xoa xoa lưng gấu bự.


"Không phải sáng, đã là trưa rồi." Seungyoon tràn đầy lý trí quở trách. Đôi chân dài của cậu bị cả người to lớn của hắn chen vào, ép buộc tách ra, da thịt trần trụi cách một lớp chăn cọ vào đối phương, tuy rằng không cọ ra lửa, vẫn thấy rất kỳ quái.


"Trưa an cũng được, mặc kệ, chỉ biết Seungyoonie thơm quá." Minho không biết xấu hổ nói, môi vùi vào cổ Seungyoon duyện ra một dấu hôn hồng hồng, sau đó thích thú hôn lên mặt cậu.


"Thơm cái gì, hôm qua làm mấy lần không nhớ nổi, cả người đầy mồ hôi mà ngủ, nơi đó... còn chưa kịp tẩy đâu."


Seungyoon phiền não đẩy mặt hắn, chỉ là cổ tay cậu gầy như vậy đào đâu ra lực, chẳng mấy chốc lại buông lỏng, để Minho gặm lên má, lưu lại một vết răng nhàn nhạt.


Thân thể hơi cử động, ướt át giữa hai chân bất giác tràn ra, dính xuống ga giường.


"Đồ ngốc này, mau tránh để tớ đi tắm, bẩn chết được." Seungyoon càu nhàu. Trong đầu nghĩ ra một trăm mười tám câu mắng, "Đã dặn phải mang bảo hộ rồi mà."


"Đâu phải tớ không muốn, là hôm qua xài đến cái cuối cùng mà không kịp mua, ai kêu Seungyoonie gợi cảm quá..." Mino oan ức nói, chỉ là ánh mắt không trầm được bao lâu, thoắt cái liền đổi.

Minyoon | bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ