Mua thuốc Podophyllin 25 tại Tây Ninh chữa sùi mào gà Dứt Điểm

1 0 0
                                    

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Tây Ninh điều trị sùi mào gà triệt để? Thuốc Podophyllin 25 có tốt không là câu hỏi nhà thuốc nhận được rất nhiều. Hôm nay pgs.ts ngô xuân nguyệt – trưởng khoa da liễu bệnh viện bạch mai hà nội sẽ trả lời chi tiết về một số câu hỏi liên quan đến thuốc Podophyllin 25 Thái Lan trị sùi mào gà cho những bạn ở khu vực Tây Ninh.

ts ngô xuân nguyệt – trưởng khoa da liễu bệnh viện bạch mai hà nội sẽ trả lời chi tiết về một số câu hỏi liên quan đến thuốc Podophyllin 25 Thái Lan trị sùi mào gà cho những bạn ở khu vực Tây Ninh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Tây Ninh chính hãng của Thái Lan

Thuốc Podophyllin 25 chữa sùi mào gà tận gốc

- Giá gốc chính hãng: 640.000 VNĐ.

- Liên hệ qua: Sđt 0988701408 hoặc Zalo 0988701408.

- Giao hàng miễn phí tận nhà mới thu tiền, đóng gói kín sản phẩm, bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách mua.

- Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.

- Đội ngũ nhân viên giúp đỡ tư vấn cho bạn tới khi khỏi bệnh.

- chữa thành công được bệnh sùi mào gà chỉ từ 3 tới 5 lần bôi thuốc.

- Thuốc đã kèm theo giấy chỉ dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và những thực phẩm bắt buộc ăn để chữa trị bệnh hiệu quả).


ƯU cũng như NHƯỢC ĐIỂM CỦA THUỐC PODOPHYLLIN 25 THÁI LAN

Ưu điểm: Thuốc trị bệnh sùi mào Podophyllin 25 của Thái Lan có tác dụng chữa trị tại chỗ vết bệnh sùi mào gà cho kết quả nhanh cũng như thời gian chữa trị ngắn( chỉ khoảng từ 3-5 ngày). Đặc biệt là nam giới có thể tự điều trị ở nhà.

Cách dùng thuốc podophyllin 25 Thái Lan

Bước 1: Rửa sạch ở tại vùng da mắc bệnh bằng nước muối sinh lý, sau đó sử dụng khăn khô thấm sạch.

Bước 2: Bôi thuốc mỡ xung quanh vùng da lành cạnh vết thương để tránh podophyllin lan sang một số ở tại vùng da lành dễ gây ra bỏng rát.

Bước 3: dùng đầu tăm bông chấm một lượng vừa đủ thuốc podophyllin 25 cũng như cẩn thận chấm lên ở tại vùng da mắc căn bệnh.

- nếu như nam giới mắc nặng mà nốt bệnh lí sùi mào gà đã mọc thành đám thì phải khoanh vùng căn bệnh lại và cẩn thận chấm từng vị trí một (chỉ chấm thuốc vừa đủ phủ nốt bệnh lí sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc không bôi trên diện rộng rất 2cm vuông).

- nếu sơ ý để thuốc podophyllin 25 lem ra ngoài tại vùng da không mắc căn bệnh thì phải dùng khăn sạch để lau đi. Để vài phút cho thấm thuốc và khô đi mới được mặc đồ cũng như đi lại.

Mua thuốc Podophyllin 25 tại Tây Ninh chữa sùi mào gà Dứt ĐiểmWhere stories live. Discover now