Chương 16

261 5 1
                                    

Khổng Bồi ôm Thái Dương, những ngón tay thon dài như có như không khẽ vuốt ve mái tóc dài buông xõa ngang lưng an ủi vỗ về, tiếng nức nở của Thái Dương chậm dần rồi từ từ dừng lại. Hai tay cô vòng qua nắm chặt chiếc áo len sau lưng anh, chôn mặt vào lồng ngực ấm áp của Khổng Bồi, nghe thấy trái tim anh 'thình thịch' 'thình thịch' từng nhịp liên hồi vang lên rất mạnh, cô lưu luyến hơi thở này, tham lam nhắm mắt lại, mặc cho trần gian mờ mịt, trăng rơi không vết.


Hai người đứng rất lâu, không ai rời đi, dường như cuộc đời này dừng lại ở đây đã là mãn nguyện.


Đột nhiên bụng Thái Dương réo ầm lên, Khổng Bồi khẽ mỉm cười, vỗ vỗ lưng Thái Dương, định buông cô ra.


Thái Dương siết chặt tay, ôm ghì anh lại, cất lời hỏi: "Vì sao còn chưa ngủ?"


Khổng Bồi đứng yên bất động vì cả cơ thể Thái Dương đang áp chặt lên anh: "Lệch múi giờ."


Thái Dương cảm thấy thời khắc này thật kỳ diệu, trước đây cô không dễ gì dám chạm vào Khổng Bồi, nhưng lúc này đây cô cảm thấy tự nhiên như một người phụ nữ chạm vào người đàn ông mình yêu, ung dung bình thản đến lạ. Nghĩ đến những lời Bàng Đức đã nói, khi bản thân cô có thể thật sự hoàn toàn độc lập, rời khỏi vòng tay của Khổng Bồi để trưởng thành, ngược lại hai người sẽ càng thêm gần gũi hơn.


Vậy nên, cô làm theo trái tim mách bảo, ngẩng đầu dịu dàng hỏi Khổng Bồi: "Lâu như vậy, chú, có nhớ cháu không?"


Cô cảm giác được cơ thể Khổng Bồi căng cứng lại.


Khổng Bồi nhìn thấy trong đôi mắt đó đầy trông mong chờ đợi, những tình cảm tích tụ bấy lâu vỡ òa, anh gật đầu, gật đầu thật mạnh.


Thái Dương mỉm cười rạng ngời như ánh nắng đẹp nhất sớm mai, chăm chú nhìn dáng vẻ chật vật của Khổng Bồi, không nghĩ ngợi được gì nữa, kiễng chân lên, hôn anh. Nỗi nhung nhớ sau bao xa cách trao hết lên phiến môi dịu dàng lướt qua gương mặt Khổng Bồi, chạm vào cằm anh, cảm giác thô ráp khẩy đến góc sâu nhất trong tim, đầy ấm áp.


Khổng Bồi chợt bừng tỉnh, Thái Dương nghe thấy thanh âm trầm khàn của anh vang ở bên tai: "Thái Dương, không thể như vậy, cháu là con gái chú."


Thái Dương mở to đôi mắt, yên lặng nhìn vào mắt anh, nhìn anh đang cố tránh né. Khổng Bồi không còn chỗ ẩn mình, anh đưa tay che mắt Thái Dương lại: "Khổng Thái Dương, đừng nhìn chú như vậy."


Rốt cuộc cũng nổi giận rồi, Thái Dương chậm rãi mỉm cười, buông Khổng Bồi ra, lấy tay anh ra khỏi mắt mình, nắm chặt bàn tay đó: "Em không phải con gái anh, em là người phụ nữ yêu anh."


Khổng Bồi chấn động, hoảng loạn lùi về sau mấy bước: "Không được nói bậy, Khổng Thái Dương, cháu là con gái của Khổng Bồi, trước giờ như vậy, cuộc đời này sẽ như vậy."

NẾU NHƯ ANH YÊU EM - BỐ LẠCWhere stories live. Discover now