Mở đầu

6.6K 262 7
                                    

Cô- một đứa trẻ cô đơn, tuổi thơ sống trong sự khinh thường của mọi người bởi mẹ cô là 'gái bán hoa'. Năm cô sáu tuổi mẹ cô mất bỏ lại cô một mình không còn ai thân thích, cảm giác lạc lõng đáng sợ đó đã theo cô đến tận sau này. Một thời gian sau cô được một Cô nhi viện nhận nuôi, ở đó cô chỉ biết thu mình một chỗ, không nói chuyện hay chơi đùa với bất kì đứa trẻ nào. Cô ghét những ánh mắt chế diễu của chúng nhìn cô.

Rồi đứa trẻ ấy tự nói với bản thân rằng sau này sẽ trở nên cường đại, sẽ không một ai có thể coi thường mình được nữa. Cô đã rất cố gắng, rất cố gắng và rồi cuối cùng cô cũng được đền đáp xứng đáng. Cô dành được học bổng vào ngôi trường Đại học nổi tiếng.

Ở đó cô trở thành bạn thân với một cô gái, cũng là lần đầu tiên trong đời cô có một người bạn. Khi cô lên năm hai Đại học, một người con trai đã bước vào cuộc sống của cô. Anh giống như một thứ ánh sáng ấm áp xuất hiện trong cuộc đời cô đơn, u tối của cô vậy. Mang đến hơi ấm cho tâm hồn lạnh lẽo này. Cô cảm thấy kì lạ, rồi cô bắt đầu rung động.

Cô yêu anh...

Bảy năm yêu nhau, cô coi anh là tất cả. Rồi cô cũng đã có cho mình sự nghiệp riêng, trở thành nữ tổng tài quyền lực. Tưởng như cuộc sống đã cho cô trọn vẹn nhưng...

Anh phản bội cô.

Chính xác hơn anh cùng người bạn kia của cô phản bội cô. Cô ta cười cô là kẻ đáng thương, muốn thấy cô đau khổ.

Cô lại trở lại thành kẻ cô đơn...

Cuộc đời chế diễu cô làm sao, vì sao những người cô yêu thương, trân trọng lại rời bỏ cô, lại phản bội cô? Lần nữa tàn nhẫn ném cô về với cô đơn.

Đau...

Tâm như bị bóp nghẹt, ánh mắt nay đã lạnh. Trái tim chính thức khép chặt...

Mưa...

Nhớ đến hình ảnh ánh mắt anh lạnh lùng nhìn cô. Cô cười đau đớn, bước chân nặng trĩu. Thân ảnh nhỏ bé một mình trong làn mưa xối xả.

Không yêu, sẽ không yêu nữa. Rồi sẽ không lần nữa phải đau...

Gì đây... Ánh sáng, thật chói mắt. Tiếng gì sao lại ồn ào như vậy...

Thật gần...

" Kéttt...! "

Người con gái nằm đó bất động, từng giọt mưa hòa cùng với máu thi nhau chảy xuống gương mặt xinh đẹp đến nao lòng.

Tốt, thật tốt...

Như vậy cũng tốt, sẽ không phải chịu thêm nỗi đau nào nữa...

Hàng mi khép lại, cơ thể cô dần cứng đờ dưới làn mưa...

...

==========
Nhưng

Bánh xe bỗng dưng đi lệch.

Hoa lần nữa lại nở rộ xinh đẹp, lộng lẫy...





*Mong sự ủng hộ và góp ý *
♒️

Chết tâmWhere stories live. Discover now