Chương 2

9K 684 48
                                    

Chương 2:

Từ ngày vị kia đến hậu viện, chủ tử lần đầu tiên đến thăm y. Vừa tiến vào viện, đã thấy Ly Đình ngồi dựa vào cánh cửa, ngửa đầu nhìn nước mưa tí tách tí tách theo mái hiên rơi xuống.

Lông mi dài mảnh nhấp nháy nhấp nháy, trên mặt hiện lên vẻ cô đơn, nghĩ muốn vươn tay chạm đến thứ gì đó bên ngoài cửa, nhưng thế nào cũng không thể chạm đến. Bóng người như vậy, từ xa nhìn thấy đều làm người ta không thể bước tiếp.

Thấy trong viện có người tới, không phải là cái tên xấu xí ít lời kia, là chủ nhân của viện này.

"Hạ nhân hầu hạ ngươi có vừa lòng không." Chủ tử hỏi, hạ nhân bên cạnh đều thức thời lui xuống.

"Đương nhiên là vừa lòng." Ly Đình cười dịu dàng, hành lễ xong thì ngoan ngoan đứng một bên, chờ chủ tử phân phó.

Eo bị ôm lấy, chớp mắt thiên toàn địa chuyển dựa vào lồng ngực chủ tử, cằm hơi bị nâng lên, chủ tử mang theo vẻ xâm lược nói: "Thực không nỡ tặng ngươi cho Kỳ Long."

Ngón tay theo quần áo vào trong sờ soạng, cách một lớp nội sam nhẹ nhàng xoa nhũ tiêm Ly Đình, lại nói, "Thật đáng tiếc, người đẹp như vậy, ta còn chưa được chạm vào, phải chăm sóc cẩn thận, đợi Kỳ tướng quân toàn thắng trở về, hai tay dâng tặng."

Ly Đình thân mình cứng lại, khi nghe được tên của Kỳ Long ngay cả nụ cười có lệ đều cứng lại, hai vai siết chặt, rũ mi không đáp lời.

Chủ tử không ở lại quá lâu, cuối cùng phân phó, "Ngươi phải nghe lời chút, xóa bỏ hết những ý nghĩ tự tìm chết đi, Kỳ tướng quân mấy ngày nữa sẽ trở lại."

Tiễn chủ tử đi, trong phòng còn chưa thanh tĩnh, lại tiến vào một đám nha đầu. Đại nha đầu cầm đầu nhìn như cung kính, nhưng không hề liếc nhìn Ly Đình một cái, "Công tử."

Đại nha đầu cúi thấp người, nha đầu phía sau bưng đồ vật lên. Vừa vạch ra, mấy tiểu nha hoàn sắc mặt đỏ bừng, lại nghe thấy đại nha đầu nói, "Công tử, cái này là do chủ tử phân phó, từ hôm nay trở đi, mỗi ngày người phải mang theo cái này."

Một cây ngọc thể đặt trên khay, sắc mặt Ly Đình hoảng hốt, nhất thời không biết làm gì.

Đại nha đầu cũng là cô nương chưa lấy chồng, nói ra những lời này có chút xấu hổ,  "Đây là để tốt cho công tử..." Không đợi Ly Đình trả lời, nàng phân phó một tiểu nha đầu, "Hầu hạ công tử tắm rửa đi."

Mấy nha đầu ngoan ngoãn hầu hạ Ly Đình tắm rửa, đợi Ly Đình thân thể không mặc gì của y bước ra khỏi nước, y không nói một tiếng lại nằm lên tháp.

Đại nha đầu vén màn lên, Ly Đình đột nhiên nói, "Ta tự mình làm." Ngữ khí trong trẻo nhưng lạnh lùng, rõ ràng mới vào thu chưa lâu, động tác đại nha đầu như lạnh đông cứng lại.

Màn được khép lại, bên trong trướng vang lên vài tiếng ma sát, cạch một tiếng, ngọc thế từ trong trướng vứt ra gãy làm hai đoạn.

"Công tử, ngươi bẻ chưa xong đâu." Đại nha đầu không nhanh không chậm lại dâng lên một cây, chỉ thấy người trong màn không ngừng bẻ.

[Đam mỹ - Hoàn] Kẻ xấu xí - Lưu Thủy Thủy Donde viven las historias. Descúbrelo ahora