4

1.1K 21 7
                                    

Hắn lập tức đứng lên khỏi ghế, ra phòng ăn, tài xế mau chạy ra đây giúp hắn mở cửa xe. Hắn ngồi vào đi, nói: "Đi tốt Kim Hoa phủ."

Tài xế sửng sốt một chút, lập tức gật đầu: "Là."

Xe một đường hướng tốt Kim Hoa phủ mà đi, Triệu Vân Cương ngồi ở phía sau, ngón tay đều run động.

Tốt Kim Hoa phủ, những năm này đã xuống dốc , thế nhưng tại mười mấy năm trước, nơi đó là A thành người có tiền nhiều nhất tiểu khu, Triệu gia tại chuyển đi Triệu thị trang viên trước, cũng ở nơi đâu. Thế nhưng sau đó A thành cường điệu phát triển tự mậu khu, tài phú đông dời, tốt Kim Hoa phủ sở tại khu vực liền càng ngày càng lạnh thanh, theo một toà rác thải đốt cháy xưởng tại cách đó không xa dựng lên sau đó, người có tiền cơ bản đều chuyển hết.

Tốt Kim Hoa phủ như vậy khu biệt thự, một khi quạnh quẽ xuống dưới, tuổi thọ còn không bằng tầm thường tiểu khu, bởi vì khuyết thiếu quản lý, bên trong tiểu khu cỏ dại rậm rạp, xe lái vào đi sau đó, ngước mắt nhìn lại hoàn toàn đìu hiu, người ở đều là ít ỏi.

Nơi như thế này, rất thích hợp giấu người.

Triệu Vân Cương xuống xe, đối tài xế nói: "Ở bên ngoài trong coi."

Tài xế gật gật đầu, đứng đến cửa, Triệu Vân Cương quá khứ gõ cửa, chỉ chốc lát liền có một người có mái tóc hoa râm nữ nhân quá để lái môn, vừa nhìn thấy là hắn, lập tức lộ ra thần sắc kinh khủng đến: "Triệu tổng, ta cầu ngươi, Triệu tổng, ngươi đừng..."

Triệu Vân Cương đẩy ra nàng, trực tiếp liền đi vào, hắn đi rất nhanh, cũng rất gấp, liền đẩy ra phòng ngủ chính môn, chỉ thấy một người dùng chăn che đầu, muốn hướng góc giường trốn.

"Đều sắp mười năm , Triệu tổng..." Người phụ nữ kia đỏ mắt lên chạy vào, muốn bắt Triệu Vân Cương tay, "Được rồi, được rồi, ngươi liền không cần tiếp tục..."

Nói còn chưa dứt lời người liền bị Triệu Vân Cương đẩy đi ra ngoài, sau đó "Ầm" mà một tiếng đóng cửa lại.

——

Tống Sâm tại trên bàn nằm úp sấp một hồi, hắn thực sự không chịu được lòng hiếu kỳ của mình , liền đi xuống lầu đến, hỏi Vương Mụ: "Ta trước đây đồ vật đều tại cái nào phóng đâu?"

Vương Mụ sửng sốt một chút, hỏi: "Trước đây ?"

"Chỉ ta từ nhỏ đến lớn đồ chơi, thư tịch cái gì." Mỗi người đại khái đều sẽ có lớn rồi cũng không nỡ lòng bỏ vứt đồ vật, dùng để nhớ nhung quá khứ năm tháng, "Tống Sâm" hẳn là cũng có.

"Nguyên lai từ tốt kim chuyển tới thời điểm, các ngươi mấy ca trước đây dùng đồ vật đều đóng gói phong đi lên, bây giờ đều tại trên tầng gác đây." Vương Mụ nói: "Làm sao đột nhiên nghĩ đến chúng nó, ngươi là muốn tìm cái gì ? Muốn tìm cái gì, ta giúp ngươi tìm đi."

"Không cần, " Tống Sâm lập tức xoay người lại lên lầu: "Ta chính mình tìm xem xem."

Tống Sâm nhịp tim có chút nhanh, hắn cũng không biết tại sao, hắn đột nhiên đặc biệt tưởng càng thâm nhập hơn mà tìm hiểu một chút nguyên lai Tống Sâm.

Không Chuẩn Làm Nũng - Công Tử Vu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ