2

4.5K 52 11
                                    

Chương 40: Bình hoa ảnh đế (5)

Đài Thiên Dịch vì tạo nên mình ôn nhu nam thần nhân thiết, đã từng xin nhờ người đại diện điều ra hôm khác ngu tất cả nghệ sĩ tư liệu, lần lượt đem danh tự cùng ảnh chân dung đối bên trên, tại đi công ty lên lớp hoặc xử lý sự tình thời điểm, hắn liền có thể kêu lên trên đường đụng thượng Tiểu Nghệ người danh tự. Tiểu Nghệ người dù không đến mức thụ sủng nhược kinh, nhưng cũng sẽ cảm thấy mình nhận lấy tôn trọng, đang nói đến hắn lúc, kiểu gì cũng sẽ ca ngợi vài câu, dần dà, trong vòng luẩn quẩn cũng liền công nhận hắn nho nhã lễ độ hình tượng.

Bởi vậy Đài Thiên Dịch vừa nhìn thấy "Ngu Lập" hai chữ, lập tức liền có thể phản ứng ra hắn là ai —— một cái tại trời ngu hoàn toàn không có chỗ xếp hạng, lâu dài tại studio thủ máy đun nước tiểu phác nhai!

Nếu như nói Tiếu Thanh Sơn là đã từng lửa qua, vậy hắn chính là liền cái hoả tinh đều không xuất hiện qua!

Bị dạng này một cái tiểu diễn viên đoạt nhân vật, Đài Thiên Dịch có thể nói mất hết mặt mũi.

Mặc dù fan hâm mộ đều đang an ủi hắn, nói là đoàn làm phim không biết tốt xấu, liền hắn ưu tú như vậy diễn viên cũng không biết trân quý, nhưng Đài Thiên Dịch luôn luôn rất quan tâm hắc tử ngôn luận, mình cầm từ mấu chốt đi lục soát một vòng, quả thực không có bị tức chết.

Trừ cái đó ra, còn có marketing hào Screenshots gửi công văn đi chương, phân tích hắn cùng Tiếu Thanh Sơn hữu nghị có phải là cũng như hắn âm thanh xưng như vậy kiên cố. Càng làm cho hắn lúng túng là, vì cầm xuống « đối chọi gay gắt » nhân vật, hắn hướng Vương đạo hứa hẹn nhất định hảo hảo nghiên cứu kịch bản, hắn đã sớm đem chuyện này quên đến lên chín tầng mây đi, Vương đạo lại còn nhớ trong lòng bên trên, cố ý gọi điện thoại mắng hắn một trận, cũng cảnh cáo hắn đoàn làm phim không cần nghĩ đến yết hí diễn viên.

Đài Thiên Dịch chỉ có thể xám xịt xóa đầu kia Weibo, ngược lại càng lộ vẻ chột dạ.

Rất nhanh, thành nam nguyệt đoàn làm phim liền công bố còn lại nhân vật diễn viên, nhân vật nữ chính mây biết nguyệt từ biển Tinh Ngu vui hợp lý hoa hồng sáng Sầm Trúc gánh diễn, nam ba vị trí thì giao cho đi ăn máng khác đến thỏ đầu giải trí Chu Phẩm.

Tại ký kết xong hiệp nghị bảo mật, hoàn thành đoàn làm phim tất cả chuẩn bị công việc về sau, « thành nam nguyệt » sắp khởi động máy.

**

"Z thành thời tiết chuyển lạnh, đừng đông lạnh lấy chính mình."

Một đầu khinh bạc lại giữ ấm dê nhung khăn quàng cổ vờn quanh thượng Tiếu Thanh Sơn cái cổ, rõ ràng chỉ là hệ khăn quàng cổ, nam nhân lại sắc mặt nghiêm túc, cẩn thận tỉ mỉ, giống như tại xử lý cái gì nặng đại văn kiện. Kia màu xám khăn quàng cổ từ sau cổ bắt đầu quấn một vòng lại một vòng, thế tất yếu đem chủ nhân khỏa thành một con mềm nhũn con cừu non.

"Biết." Tiếu Thanh Sơn kéo xuống che hắn non nửa trương khuôn mặt khăn quàng cổ, phun ra một ngụm bạch khí, hô hấp lúc này mới thông thuận chút.

Hướng dẫn mỹ nhân phế vật nghịch tậpWhere stories live. Discover now