Chương 212

93 4 3
                                    

Chương 211

 Cả đời phóng đãng không cố kỵ thích gạt người.

———— Anna. Chăm chú ngươi liền thua.

. . .

Một cước giẫm vào nhà hàng, trước mặt đánh tới là đậm đặc chán thơm nức. . . Đồ ngọt hương vị, đủ loại, chính là ba ngày. . . Ách ~ khấu trừ mất ta ngủ (bất tỉnh)(mê) vài ngày bên ngoài ba bữa cơm thêm ăn khuya, tóm lại, chính là bọn họ Charlotte gia này một đám tử, bệnh tiểu đường quân dự bị thị ngọt chứng người bệnh thích nhất ngọt mùi vị.

Ta mãnh liệt dừng lại, thiếu chút nữa quay đầu liền đi.

Bởi vì thật sự không tin rằng ách ~ có thể ngồi xuống ăn cơm, cho dù là ngủ vài ngày này sẽ bụng quả thật có chút đói kia mà, cần phải là còn trong mắt ngọt nhơn nhớt, so với ngồi ở đó ăn nuốt không trôi, ta thà rằng đi tìm cái phòng bếp chính mình động thủ làm cho ít đồ lấp bao tử.

PS: Nhất là tại liên quan nhớ tới ngày đó, Charlotte gia trưởng tử thứ tử hai cái đặc biệt chuẩn bị ý định để khoản đãi ta 'Sinh mãnh khỏe mạnh đồ ăn', quay đầu rời đi xúc động quả thật muốn lập tức hóa thành hành động.

Đương nhiên, chưa đi thành ———— đại khái là phát giác được ta trong chớp nhoáng này tán phát u buồn hắc khí? Đằng trước vượt lên đầu vài bước bắt đầu vốn đã hướng phía bàn ăn kia đi kẹo lời lao, Charlotte Perospero bỗng dưới chân rẽ ngang lại quay lại tới tại ta cùng dừng đứng lại.

Nhìn chằm chằm ta xem vài lần, sau đó, hắn (khả năng) từ ta trong lúc biểu lộ lĩnh ngộ đến ta buồn khổ tâm tình, vì vậy liền mỉm cười an ủi, "Ha ha ~ tiểu kẹo không tín nhiệm ta sao? Cũng nói đệ đệ của ta để cho đầu bếp vì ngươi đặc biệt chuẩn bị đồ ăn a ~ "

Nói đến đây còn đặc biệt nghiêng đi thân chỉ vào bàn ăn kia cái nào đó mặt bàn tương đối rãnh rỗi vị trí cho ta xem, trong miệng lại tiếp tục bổ sung nói, "Đệ đệ của ta Cracker tuy sinh khí không tốt lắm, nhưng trên thực tế hắn đối với để ý người rất cẩn thận a ~ "

w Ap đọc điểm kích [ấn vào]: htt Ps : m. jjw X C. n Et sóngok2 2670076 2 1

2

1

0

"(Tử Thần) u buồn đại cây quân "

Dị thường có yêu Tử Thần đồng nghiệp, nhân vật nam chính là Hirako răng cửa quân kia quýnh hàng; rất mập ơ

~ hơn nữa nghe nói (có tác giả huyết thư vì bằng

Kia mà) ngày càng.

Phản

Trở về

Đỉnh

Bộ

3 1 3 20 19 " nhạc mẫu tại thượng [ tống ] " Hách liền xuân thủy chương 212: mới nhất đổi mới:20 18 0 1 10 00:59:22 tiến lên giang văn học thành

http: my. jjw X C. n Et on E sóngok_ VIP. php? nov Eli D=2670076& cắm vàopt Eri D=2 1 5 27

Cũng không biết vì cái gì, này sẽ kẹo lời lao rất cổ quái chưa dùng tới kèm theo tám phần âm phù, âm điệu bình thường rất nhiều, ừ ~ bình thường đến quả thật mang ra vài tia 'Thấy được ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn hài tử các loại hiểu chuyện' vui sướng cùng kiêu ngạo cảm xúc, "Trong nhà kia đệ đệ của hắn bọn muội muội mỗi người tiểu ham mê, Cracker đến nhớ rõ rất rõ ràng đâu ~ "

Nhạc mẫu tại thượng (từ chương 209) *tống chủ One Piece*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ