Phiên Ngoại

8.4K 235 8
                                    


Trời tối mù. Không gian im ắng và đượm hơi lạnh mùa đông. Taehyung và JungKook đang ngủ ấm trong chăn, hơi thở nhẹ phả vào không khí. Đó sẽ là một buổi tối bình yên, nếu như điện thoại Taehyung không vô duyên kêu inh ỏi.

"Giờ này còn ai gọi nữa nhỉ?" Taehyung ngái ngủ nhặt điện thoại lên, dụi mắt.
Màn hình nhấp nháy hiển thị tin nhắn đến từ HoSeok.

<Trước khi nhấn nhớ đeo tai nghe vô đấy.>

Cái quần gì mà lại đòi người ta đeo tai nghe thế nhở? Trời thì tối mà tai nghe Taehyung để ở đâu mất rồi ấy nhỉ. Cậu mò mẫn trong tủ đầu giường và lôi ra cái tai nghe, cắm vô điện thoại rồi nhấn vào phần tin nhắn video gửi ở đằng sau.

"...ahhh... ahh... hh... Yoongi... HoSeokie... ưm... thả em ra..."
Hở?

Yoongi luồn tay vào trong quần Jimin còn HoSeok trườn tay vào trong áo nó. Jimin bật ra một tiếng rên nhỏ trong khi tay cố gắng đẩy tay của hai người kia ra.

"Uầy, Minie, đừng có mà tỏ ra sợ như thế, em chả trải qua rồi." HoSeok nhăn nhở.

"Hai cái người này... bỏ ra mau lên..." Jimin nghiến răng.

"Này, ngoan ngoãn đi nếu không muốn bị bọn anh cưỡng chế." Yoongi làm luôn một câu xanh rờn, thành công khiến Jimin im lặng chịu trận.

Yoongi nhếch mép, rồi đặt môi lên môi Jimin, hôn nó thật mãnh liệt. Từng tiếng nút lưỡi dâm đãng ướt át phát ra khiến HoSeok cũng chẳng chịu được nhiệt mà vùi mặt vào cổ Jimin liếm ướt từng cm da thịt.

Cổ họng Jimin phát ra vài tiếng lóng ngóng rồi nhanh chóng chuyển thành tiếng rên. Yoongi luồn lưỡi vào miệng nó, một lượt quét sạch mọi lí trí của nó. Bàn tay hư hỏng của anh trong quần nó liên tục xoa nắn dương vật đã cương cứng, nghiến nghiến trên đỉnh rỉ nước làm Jimin quằn quại rên rỉ.

"...uhh... nữa... nữa đi Yoongi ~" Nó nỉ non mời gọi.

Áo Jimin nhanh chóng bị lột ra, và chắc chắn nhìn thì cũng biết chế độ ăn của thằng này như nào rồi : chả có cơ bắp gì cả, toàn mỡ ~

"...ahh... haaa.... hh... HoSeokie..." Jimin đỏ bừng mặt khi HoSeok vươn lưỡi liếm láp đầu vú nó.

Phía trên đã có HoSeok lo, nên Yoongi trườn xuống dưới, cởi cái quần bò của Jimin và tiện kéo roẹt luôn quần lót ném toẹt xuốn sàn.

"...ahhh... Yoongi... làm ơn... ha... a..." Jimin thở dốc, đỏ mặt khi bắt gặp ánh mắt thèm thuồng của Yoongi nhắm vào giữa hai chân mình.

"Minie, anh sẽ không dừng lại đâu nên đừng có nói câu đó khi anh bắt đầu." Yoongi nhếch môi, rồi cúi xuống nắm lấy dương vật giật giật rỉ nước của nó.
Lưỡi Yoongi thuần thục liếm quanh đầu khấc, di di lên xuống theo chiều dài. Nước bọt ứ đầy miệng anh, mỗi khi anh ép môi mình vào dương vật, những dòng nước trong suốt chảy dọc theo chiều dài dương vật, cảnh tượng thật sự quá kích tình luôn.

"...ahhh... ahhh... đừng..." Jimin bất ngờ kêu lên khi HoSeok cho một ngón tay vào cúc huyệt ướt át dâm dịch của nó.

"Huh, Minie, đừng nói thế chứ, bọn anh sẽ cho em sung sướng mà." HoSeok nhấm nháp cánh môi mềm của nó, an ủi chẳng thành tâm.

"...nhưng... ahh... ahh..." Jimin hét lên rồi bắn tinh dịch ra tay Yoongi, trợn mắt khi thấy anh thản nhiên đưa lên liếm "...làm sao anh có thể..."

"Ồ, bình thường thôi mà." Yoongi nở một nụ cười quỷ quyệt.

"Ahhh, Minie, em ướt quá rồi, chúng ta nên nhanh lên thôi." HoSeok vuốt ve cúc huyệt tràn dâm dịch ướt sũng của Jimin.
Một tiếng thở nông của Jimin vang lên.
Màn hình chuyển động, và được đặt ở một vị trí khác.

HoSeok nâng một chân Jimin lên và nhẹ nhàng hôn vào bắp đùi mềm mại của nó, tiện thể liếm luôn một vệt dài trên đó. Yoongi quỳ trên giường, vô cùng sexy và quyến rũ khi cởi quần áo. Nhìn cái mặt đơ của Jimin cũng đủ biết nó đang sốc như thế nào.

Màn hình lắc lư. Và Yoongi kéo dạng hai chân Jimin ra.

"...ahh... ahh... hai người... ahh... hộc... không phải... ahhh..." Jimin kêu lên bàng hoàng khi không biết hai người đó sẽ cùng đi vào.

"Không có gì đáng sợ đâu Minie ~" HoSeok cười dâm.

Hai dương vật chen chúc trong cúc huyệt nhỏ bé, bị chèn ép, tạo ra tiếng bép bép đầy kích thích. Không chờ thêm được nữa, Yoongi nháy HoSeok chuyển động, thay nhau vào rồi ra khiến Jimin chết ngập trong khoái cảm.

"...á... ahh... haa... ahh... nữa... ahhh... hai người... nhanh hơn... ahh... á... ư... ôi chúa ơi... ahh... ah... em thích bị hai người thượng ahh... ahhh..."

Màn hình chao đảo. Từ góc độ này cũng có thể thấy được hai cái dương vật không phải dạng vừa đâu liên tục tập kích mạnh mẽ vào cửa mình đẫm dâm dịch của Jimin.

Bình thường trông cái mặt thằng Jimin chỉ muốn đấm, không hiểu tại sao khi đang phê trong dục cảm thì nó lại quyến rũ như thế chứ.

"...ư... em sắp... ahhh... khoan đã... hai người... ahhh.... hai người bắn cả cho em được không... ahh... hư... hh..." Jimin mê đắm đề nghị.

"Huh, được chứ bé cưng ~" HoSeok khoái chí.

"Ahh, em làm anh tốn sức cưng ạ." Yoongi chẹp miệng.

Một tiếng hét của Jimin và tất cả phun trào.

Màn hình tối phụt. Hết rồi.

Điện thoại Taehyung nằm chỏng chơ trên đệm. Jungkook vẫn còn ngủ khò say tít.
Trong nhà tắm, Taehyung đang nằm thượt trên sàn với cái sextoy cắm vào mông
-------------------------------------END------------------

🎉 Bạn đã đọc xong | chuyển ver |•| jjk x kth | Cuồng Dâm 🎉
| chuyển ver |•| jjk x kth | Cuồng DâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ