(RinxLen) Sợi chỉ kết nối hai ta

113 16 32
                                    

Truyện vẫn còn đang bị sai chính tả và đang được tu sửa nên mong bạn đừng để ý nó nha :v

Trả cho bạn: Kagami_Watarukino


Mùa thu ngày ấy, anh chào tạm biệt cô để đi công tác xa và hứa rằng khi quay về sẽ nhất định sẽ cầu hôn cô. Và cứ thế thời gian trôi qua, cô vì tình yêu dành cho anh mà chờ anh mòn mỏi suốt 10 năm qua. Để rồi ngày định mệnh này đã đến, cuối cùng cô cũng được gặp lại anh rồi.

Bước trên con phố mà trước đây cô với anh hay đi dạo cùng nhau. Cô thầm cười nhẹ, những kỉ niệm đó thật đẹp đẽ làm sao. Nhớ lại hồi đó anh bị một chị gái ngành tóc trắng ngực to ve vãn rủ rê vì nghĩ rằng cô là em gái của anh và anh thậm chí còn hùa theo nữa, điều đó làm cô vô cùng tức giận nên đã bỏ đi, nhưng chưa kịp đi đã bị anh kéo tay lại và đặt lên môi cô một nụ hôn nồng thắm đến mức mấy đứa con gái bên cạnh không thể kìm được lòng ham muốn. Rời khỏi đôi môi của cô, anh khẽ liếc qua rồi cười tươi với chị gái kia:

_ Xin lỗi, tôi không thích lăng nhăng! Nhưng tôi sẽ cho cô số của cậu con trai này, có thể anh ta sẽ gọi cô đó! Cơ mà coi chừng mấy cây hành nha~

_ Đồ đáng ghét!

Cô cúi thấp xuống quay mặt sang hướng khác đỏ mặt nói nhỏ nhưng tai anh thính lắm, thính như tai d*g vậy nên anh nghe thấy hết rồi. Anh ôm cô vào lòng rồi áp má mình vào má cô cười ranh mãnh:

_ Nhưng em đâu ghét nụ hôn đó đúng không~ VỢ YÊU~

Hai chữ cuối anh nhấn mạnh khiến khuôn mặt cô đỏ như trái cà chúa. Và thế là ngại quá hóa giận, cô bắt đầu muốn đánh anh nhưng do quá quen với tính của cô nên anh đã lường trước được mà chạy trước. Ngày hôm đó, hai người họ đã đuổi bắt nhau khắp nơi nhưng xung quanh họ lại tỏ ra hào quang hành phúc làm các cặp đôi khác đố kị và những con người đang Ế cảm thấy thật đau đớn. Cuối cùng hai người bị nhắc nhở vì tội làm ồn nơi công cộng bởi một anh cảnh sát FA.

Bật cười nhẹ khi nhớ lại chuyện đó, hai người đã có rất nhiều những kỉ niệm thú vị ở đây nhưng còn rất nhiều nơi cô muốn đến trước khi đi gặp qqq vậy nên đi tiếp thôi~

"Keng"

Tiếng chuông ở trên cách cửa kêu kên khi cô mở cửa bước vào. Nghe thấy tiếng cửa mở, một cô gái tóc hồng nhạt mặc đồ phục vụ bước ra ngó nghiêng xung quanh rồi lại bỏ đi vào trong. Cô tự nhiên ngồi xuống cái bàn ở cửa sổ thứ 2 bên phải. Đây là một quán cafe nhỏ mang phong cách cổ điển, cô và anh hồi cấp 3 thường rất hay đến đây, không phải vì nơi đây mang phong cách rất cổ điển mà còn vì đồ ăn nước uống ở đây rất ngon, nhất là những thứ liên quan đến cam và chuối (tất nhiên). Nhẹ vuốt ve cái cốc và cái bàn, kí ức đặc biệt về anh ở đây lại hiện lên, nơi đây chính là nơi hai người hôn nhau lần đầu tiên, ngay tại cái bàn cô đang ngồi.

Ngày hôm đó trên đường đi học về, 2 người có ghé vào đây chơi, lúc đó phục vụ là một chị gái tóc nâu ngắn khá dữ dằn nhưng vì một điều gì mà chị ấy rất thu hút nên từ khi chị ấy đến là quán đông khách bất thường, và đây là lý do sao hai người họ biết đến cái quán cafe.

Oneshot + đoản văn VocaloidWhere stories live. Discover now