Chương 1

148 6 1
                                    

Chương 1:

- Carol Rido!

Mitamun nghiến răng nghiến lợi nói ra cái tên này, nhìn cô ta cùng hoàng đế Ai Cập Menfuisu hạnh phúc bên nhau. Sau khi bị giết chết, linh hồn cô không về bên thần linh mà vất vưởng nơi trần thế. Cô nhìn thấy bao nhiêu vương tôn quý tộc vì cô ta mà say đắm. Cô nhìn thấy các nước cùng thần dân vì cô ta mà náo loạn. Cô nhìn thấy cô ta dùng vẻ mặt vô tội cùng tính cách ngây thơ dẫm nát tôn nghiêm của các nữ hoàng và công chúa dưới chân.

Mitamun cảm thấy thật không đáng.

Cô dõi theo bọn họ cho đến lúc chết, rồi lại vất vưởng thêm ba ngàn năm để biết được bí mật của Carol, chứng kiến bi kịch lặp lại một lần rồi một lần. Quay cuồng trong thời không này suốt sáu ngàn năm, cuối cùng, Mitamun phẫn uất thốt lên:

- Thần linh ơi, rốt cuộc chúng con đã phạm phải tội gì? Danh phận, dung mạo, tài năng, tất cả mọi thứ chỉ để làm nền cho con bé trộm mộ đó sao? Nếu con có cơ hội quay trở lại, con sẽ khiến cho mọi nàng công chúa đều rực rỡ như chính thân phận cao quý của họ, sẽ không bao giờ để họ phải chịu khuất nhục trước con nô lệ tóc vàng đó!!!

Cô vừa dứt lời, một vòng xoáy trắng xanh hiện ra giữa không trung. Mitamun mất đi ý thức và bị hút vào trong đó.

oOo

- Ưm...

Mitamun chầm chậm mở mắt. Phải mất một lúc cô mới thích ứng được ánh sáng từ phía ban công rọi vào.

- Đây... đây là...

Cô công chúa xứ Hitaito ngỡ ngàng nhìn xung quanh. Tẩm điện với những cây cột lớn được chạm khắc tinh xảo. Ban công tràn nắng sớm với những chậu cây xanh mướt. Chiếc nệm êm ái nhiều lớp được che chắn bởi những tấm rèm hồng nhạt đáng yêu. Không còn nghi ngờ nữa, đây chính là tẩm cung của cô ở Hitaito. Cô... cô trở về rồi?

Mitamun lập tức nhảy xuống giường. Thế nhưng cô lại suýt nữa ngã sấp vì đôi chân ngắn ngủn của mình. Cô vội nhìn lại bản thân. Tay bé xíu. Chân bé xíu. Cả người đều bé xíu. Cô không những quay trở về quá khứ, mà còn quay về thời thơ ấu sao?

Cố gắng bình tĩnh lại, Mitamun sắp xếp mọi suy nghĩ trong đầu. Trước lúc bị hút vào vòng xoáy đó, cô đã cầu xin thần linh một cơ hội. Chẳng lẽ các vị thần đã nghe thấy nguyện vọng của cô? Các ngài tặng cô một món quà, ắt hẳn cũng muốn cô hoàn thành sứ mệnh. Được lắm, kiếp này, cô nhất định sẽ giúp cho các nàng công chúa đều được đón nhận hạnh phúc.

oOo

- Mitamun vẫn không chịu ra ngoài sao?

Hoàng hậu Hitaito lo lắng hỏi bà vú.

- Đúng vậy, thưa hoàng hậu! Mấy ngày nay công chúa luôn ở lì trong phòng, viết viết vẽ vẽ những kí tự rất kì lạ.

Bà vú cũng cảm thấy thắc mắc. Mấy ngày hôm trước, sau khi ngủ dậy, công chúa đột nhiên hỏi bà năm nay mình bao nhiêu tuổi. Sau đó còn bắt bà ôm đi gặp quốc vương và hoàng hậu. Ngày hôm đó, công chúa nhào vào lòng phụ vương và mẫu hậu mình, khóc một trận thật lớn, rồi những ngày sau đó thì không chịu ra ngoài.

[NHAC đồng nhân] [nhiều cp] Thành trì GelecekWhere stories live. Discover now