Chương 86: Mặt người dạ thú

8.2K 189 4
                                    


“Báo nhỏ của tôi, vì ai mà em trở thành bộ dạng ẩm ướt thế này, hửm?”

Lục Nghiễn Chi chẳng thèm che giấu cảm giác uy hiếp trong lời mình, bởi vì hắn không chỉ nói vậy mà bàn tay còn nắm lấy dương vật đối phương, ép quy đầu cứng rắn của cậu lên mặt kính chậm rãi cà cà.

Khoái cảm nơi linh khẩu bị ma sát khiến hai chân Mục Đông run lên, cậu trốn về sau theo bản năng, kết quả ngoại trừ làm cho hậu huyệt mình nuốt lấy tính khí đối phương càng sâu thì chỉ cảm thấy hai viên trứng bên dương vật bị lôi kéo một trận, kích thích đỉnh khí cụ hưng phấn phun ra chất nhầy rồi tuột xuống thuận theo cửa kính, tạo thành những vệt nước rõ ràng.

“A! A Nghiễn…” Lúc Mục Đông rên rỉ âm thanh xấu hổ liền lọt ra ngoài, vẻ mặt cũng sinh động hơn ngày thường một chút. Lục Nghiễn Chi thu hết hình ảnh đó vào mắt thông qua phản quang từ thủy tinh, không nhịn được tăng thêm lực đạo đâm chọc đối phương, khiến cho khí cụ của người trong lòng lại áp vào mặt kính bóng loáng, mỗi lần đều có thể bức cho cậu phải phát ra tiếng kêu sợ hãi, ngay cả huyệt đạo cũng vì căng thẳng mà co rụt lại theo tiết tấu, siết lấy hắn cực chặt.

“Nhìn xem, em đã làm miếng kính này bẩn đến mức độ nào hửm? Sau khi tan tầm bị nhân viên vệ sinh trong công ty thấy được thì sao, nếu như nói cho bọn họ biết là bởi vì dịch thể của em lúc phát dâm, phỏng chừng sẽ bị dọa sợ mất.”

“Câm miệng…! A… A, đừng đâm… Không thể chọc vào, A Nghiễn! A Nghiễn… Aaaa!”

“Vì sao không thể chọc? Không phải em đang sướng đến run cả eo ư.” Lục Nghiễn Chi vừa nói vừa ưỡn thẳng lưng, mạnh mẽ chọc dương vật vào nơi thật sâu trong huyệt đạo. Rốt cuộc Mục Đông bị hắn chọc ghẹo đến không chịu nổi, rít gào được một nửa thì hai tay đặt trên cửa kính cũng trượt xuống vì mồ hôi, khiến cho nửa người trên của cậu cũng hơi chúi xuống, phần eo bị đâm chọc đến bủn rủn vô lực, lúc cúi thấp tạo thành một đường cong đầy sức mê hoặc.

Ngoài ra tính khí Mục Đông vẫn cứ tiếp xúc thân mật với cửa kính trước người vì va chạm kịch liệt đằng sau. Tuy rằng Lục Nghiễn Chi đã thả lỏng tay vòng ngược lấy eo cậu, xoa xoa làn da khẽ run rẩy vì khoái cảm của cậu, nhưng mà dương vật lúc lắc không ngừng lúc bị thao lộng vẫn cứ mất khống chế. Mỗi khi khí cụ đối phương cọ vào tuyến tiền liệt rồi nhân lúc cậu hừ gọi mà nghiền ép thẳng một được chọc vào nơi sâu xa, thứ cứng rắn của cậu sẽ theo quán tính mà đâm vào mặt kính.

Ngoài tiếng rên rỉ thở dốc vang lên không ngừng bên tai cùng với tiếng thân thể va vào nhau lúc ra vào, chỉ còn lại tiếng dương vật “bẹp bẹp” đánh lên cửa kính. Không lâu sau, vì loại kích thích mang theo chút đau đớn và sỉ nhục kia mà Mục Đông chảy ra một lượng lớn chất lỏng tuyến tiền liệt, lần này không chỉ có tiếng “nhóp nhép” vang lên không ngừng từ phía sau mà trước người cậu cũng truyền đến tiếng nước dính dấp.

“Không được A Nghiễn… Haa, aa… Em thật sự, không thể lại… A ưm, a!”

Lục Nghiễn Chi bị tiếng cầu xin tha thứ khàn khàn này chọc cho càng ngày càng hưng phấn thêm, căn bản không có khả năng dừng lại. Hắn đã chọc đối phương đến mức huyệt đạo mở rộng, ruột thịt ẩm ướt mềm mại dịu ngoan dính lấy người, mỗi lần nhúc nhích sẽ không ngừng hút chặt hắn, khiến cho hắn thoải mái đến ngứa cả đầu ngón tay.

(ĐM - CaoH - HOÀN)  Hợp Đồng Bao DưỡngWhere stories live. Discover now