Yêu một cách hèn mọn

152 19 4
                                    

Lúc này, Ji Yeon đang đứng dưới nhà trọ của Hyo Min, nhìn điện thoại bị Hyo Min ngắt, cô cau chặt chân mày. Ji Yeon không chút do dự gọi lại lần nữa. Trong mắt cô tràn ngập tức giận, cầm chặt điện thoại, nổi điên lên đi đi lại lại trước xe ô tô.

Hyo Min dám ngắt điện thoại của cô. Cô ấy dám ngắt điện thoại.

Mười mấy phút sau, Ji Yeon gọi điện cho Qri thì được cô ấy nói rằng buổi tối Davis Jack đến đón Hyo Min đi ăn cơm. Tất cả tức giận đều hóa thành kinh hoàng cùng luống cuống. Cô dựa vào một bên xe, ánh mắt gắt gao nhìn vào căn phòng tối trên tầng kia, ngón tay không tự chủ mà run rẩy. Ji Yeon không thể nghĩ ra bọn họ đã đi nơi nào. Hyo Min vì sao lại không nghe điện thoại của cô? Tại sao lại tắt điện thoại? Tất cả cô đều không dám nghĩ.

Suốt một đêm Hyo Min cũng không trở về. Hyo Min ngồi một mình bên bờ sông suốt cả đêm, gần sáng mới lái xe trở về nhà, lại thấy chiếc xe thể thao màu bạc cùng một thân ảnh quen thuộc. Nhìn bộ dạng cúi đầu cô đơn của Ji Yeon, Hyo Min cảm thấy nơi nào đó trong lòng hung hăng đau một cái. Cảm giác đau nhói rất rõ ràng. Cô dừng bước, nhìn khuôn mặt nhìn nghiêng tiều tụy không chịu nổi của cô ấy mà khốn hoặc. Nếu như là cô hận Ji Yeon, nếu như là cô trả thù, thì khi nhìn thấy bộ dạng này của cô ấy, lẽ ra cô phải cảm thấy rất vui mới đúng chứ? Nhưng vì sao trong lòng cô lại khó chịu như vậy?

Ji Yeon nghe thấy tiếng động, ngơ ngác một chút mới ngẩng đầu lên. Nhìn thấy bóng dáng xinh xắn mình đã chờ cả đêm kia mà lòng cô run run, vừa vui mừng lại vừa luống cuống. Đi mấy bước tới trước mặt Hyo Min, Ji Yeon vươn tay đặt lên đầu vai cô ấy.

"Chị..." Thức cả một đêm, giọng Ji Yeon rất khàn. Dừng lại một chút cô mới hỏi tiếp: "Chị buổi tối đi đâu vậy?"

Hyo Min có chút sợ sệt nhìn Ji Yeon, nhìn thấy đáy mắt cô ấy có lo lắng và bối rối, lòng cô lại run lên một cái nữa.

Ji Yeon nhìn vẻ mặt mờ mịt của Hyo Min mà trong lòng nhói đau, không nói gì thêm, cởi áo khoác của mình ra khoác cho cô ấy, nhẹ nhàng ôm lấy cô ấy, cô cất giọng khàn khàn nhưng ôn nhu: "Trước tiên lên nhà đã. Chị cẩn thận kẻo bị cảm lạnh"

Hyo Min bị Ji Yeon ôm đi vài bước, đột nhiên dừng lại, xoay người và có chút vội vàng cách xa mấy bước, sau đó cô trả lại áo khoác cho Ji Yeon có chút bối rối nói: "Tôi có thể tự mình đi được. Đi thôi"

Trong mắt Ji Yeon đột nhiên hiện lên một tia đau đớn. Cô chế trụ cổ tay Hyo Min, vẻ mặt dần dần trở nên mờ mịt không rõ. "Đã xảy ra chuyện gì rồi?"

Hyo Min quay lưng về phía Ji Yeon, hốc mắt từ từ đỏ lên.

Ji Yeon bước tới đặt tay lên bả vai Hyo Min thì thấy hai mắt cô ấy đã rưng rưng, hơi ngẩn ra. Cô đưa tay nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô ấy ôn nhu hỏi: "Anh ta nói với chị chuyện gì vậy? Anh ta yêu cầu chị trở lại bên cạnh anh ta sao?"

Hyo Min không nói bất kì câu nào, giống như con mèo nhỏ bị chấn kinh mà không ngừng lắc đầu.

Ji Yeon thở dài một hơi, mỉm cười, ôm Hyo Min vào lòng rồinhẹ nhàng vỗ lưng cô, vuốt ve đỉnh đầu cô nói thật nhỏ: "Đừng khóc, Minnie. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Nói cho em biết đi, để em giải quyết"

Em Yêu Chị [Jimin/MinYeon ver]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz