Phần 2

22 1 0
                                    

Crush một người là như thế nào ? Hâm mộ có phải là thích không ? Thích bao nhiêu thì tính là yêu ? Nhớ bao nhiêu để không thể lãng quên, không thể xa rời... Minhao hay đọc truyện, hay ngẩn ngơ tự hỏi mình như thế. Cậu nửa mong được yêu, được trải qua cảm giác nhớ thương, ngọt ngào, nửa lại khiếp sợ, sợ ai đó quá quan trọng với cậu sẽ làm trái tim tổn thương không cách nào hàn gắn. Tình yêu như thứ thuốc phiện khiến người ta tò mò về mãnh lực của nó nhưng cũng làm họ vô cùng dè dặt, sợ hãi.

" Mày không biết đâu, ảnh đẹp trai lắm luôn. Trời, lúc ảnh cười tao tưởng tim tao rớt đi đâu mất , không nhặt lại được"

" Không biết tại sao trên đời này lại có người con trai dịu dàng, lịch sự như ảnh, đâu như mấy đứa trẻ trâu, có con gái thích là đem khoe khoang rồi tỏ vẻ lạnh lùng phũ phàng tưởng vậy là hay lắm"

"Mày nghe giọng ảnh bao giờ chưa Gyu ? Siêu trầm, siêu ấm luôn! Người đẹp mà giọng cũng đẹp nữa"

" Anh Wonwoo đúng kiểu tsudere mày nhờ, mặt bình thường lạnh tanh mà lúc cần ấm áp ghê luôn"

" Mày thấy ảnh giống Shinichi Kudo không ? Hay giống Kaito Kid ? Nghe nói ảnh đứng đầu khối 11 đấy. Người đâu mà..."

- Thôi, thôi mày ơi, tha cho tao đi Hạo. Mày ca mấy câu này cả tuần rồi chưa chán à ? Mở miệng ra là anh Wonwoo, khép miệng vào là đẹp trai với dịu dàng, tài giỏi. Mày biết đến nhà sách là để làm gì không ? Anh Wonwoo của mày thì liên quan gì đến phá án mà Shinichi với chẳng Kid. Mới nhìn tờ bìa truyện thôi đã liên hệ sang luôn được rồi. Đến ạ mày. 

Mingyu cáu um lên, cũng đúng thôi, thằng Minhao dạo này tắt chế độ thẫn thờ, đờ đẫn, tự cười, tự đăm chiêu một mình để bật chế độ fan cuồng. Là cuồng anh trai Jeon Wonwoo khối trên. Mingyu thà chịu cái cảnh thằng Hao bạn nó nhạt nhẽo vô bờ bến còn hơn là lắm lời quá mức như thế này. Minhao thì có vẻ không care lắm. Cậu không lải nhải với Mingyu nữa, nhưng cứ nghĩ nghĩ rồi cười cười như thần kinh trốn trại thực sự. Mingyu đến là lo lắng, cậu có nên cho nó đi khám không ?




( WONHAO/MEANIE) Nắng trong timWhere stories live. Discover now