Hà Hoa Nhưỡng (06 + PN Hoàn)

2.7K 55 6
                                    

( Hi Trừng ) hoa sen nhưỡng một

Tư thiết như núi, ooc báo động trước

Khoảng chừng là Quan Âm Miếu sự kiện một năm sau

Tiêu đề cùng ngạnh nguyên đến từ chính ngân lâm & sa đóa hợp xướng ca khúc [ hoa sen nhưỡng ]

Tuy rằng ca từ là hơi be thế nhưng ta chỉ có thể viết he_(:з" ∠)_

Văn tra tạ lỗi

——————————

Hoa sen nhưỡng lướt qua một cái túy thơm ngát

Tâm tư ngổn ngang câu thơ hai hàng

Yêu thích cũng khó hận cũng khó tâm khó quên

Ấp ủ thành tiếc nuối

——————————

Giang Trừng không thích Lam gia.

Nếu nói là từ trước Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ là đối đầu, vậy bây giờ Giang Vãn Ngâm cùng Lam Vong Cơ cũng là như thế. Chỉ có điều người trước chỉ lưu với mặt ngoài, người sau thì lại giấu ở đáy lòng.

Liên quan Giang Trừng cũng không thích Lam thị những người khác, đặc biệt là nghe nói cái kia Lam Tư Truy cùng chính mình cháu ngoại trai rất thân cận sau.

Không thích những kia cái chết đi tầng ra người nhà họ Lam, Lam gia trư tịnh củng Giang gia Tốt cải trắng, cái kia lão gàn bướng còn thổi râu mép trừng mắt thật giống là người nhà họ Giang sai bình thường; không thích cái kia gia quy hơn bốn ngàn điều, nước dùng quả thủy âm u đầy tử khí Vân Thâm Bất Tri Xứ; không thích cái kia vừa đến mùa hè liền hơi ẩm tràn ngập, lồng hấp bình thường khiến người ta hỗn loạn Cô Tô.

Là lấy ngày này Giang tông chủ ở Vân Mộng trên tiểu trấn tản bộ gặp được ở tửu quán ngủ đến bất tỉnh nhân sự lam gia con cháu thì, cũng không có tiến lên giúp một cái ý tứ.

Đi qua cái kia nơi mới đột nhiên cảm thấy người kia buộc vào Mạt Ngạch chếch nhan giống như đã từng quen biết, dừng một chút nghĩ cùng là tu tiên thế gia, không làm cho hắn ở Vân Mộng xấu mặt. Nghiêng đầu ra hiệu người bên cạnh đi phù người kia về Liên Hoa Ổ, nhưng đột nhiên phát hiện người kia dĩ nhiên đứng lên.

Là một tấm cực kỳ đẹp đẽ khuôn mặt, đường nét nhu hòa tuấn lãng.

Nguyên tưởng rằng là cái không tuân thủ giới luật tiểu bối, kết quả là Lam Hi Thần.

Chờ chút... Dĩ nhiên là Lam Hi Thần!

Này sương Giang Trừng âm thầm oán thầm, nhưng nhìn hắn tựa hồ là tỉnh rượu dáng vẻ, chính mình đoạn không thể làm bộ không nhìn thấy, chỉ được nhắm mắt trên đi chào.

"Không nghĩ tới là Lam Tông chủ. Lần này lặng lẽ quang lâm Vân Mộng, để làm gì?"

Khóe miệng ba phần độ cong tự cười càng tự châm biếm, nguyên tưởng rằng Lam Hi Thần bao nhiêu sẽ lúng túng, nhưng chưa từng nghĩ hắn sắc mặt dĩ nhiên hào không gợn sóng. Quy củ địa đáp lễ, ngoài miệng nói càng ngươi ấu trĩ cực kì.

"Giang tông chủ. Tại hạ ở đây nếm thử hoa sen nhưỡng."

Giang Trừng khóe miệng co giật mấy lần, thầm nghĩ người này hẳn là còn túy? Lam gia quy củ đây? Quy phạm đây? Liền như thế liều mạng địa túy trên đường cái?

[QT Hi Trừng] Hà Hoa NhưỡngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang