Cảm giác bị CRUSH ship với người khác

4.9K 360 22
                                    

Tác giả: 花兮蓝

(http://huaxilan.lofter.com/)

BẢN CHUYỂN NGỮ ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ

Permission:

Xin chào, ừm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Xin chào, ừm... cái đó... tui là người mới đến, mong được mọi người quan tâm ạ.

Đọc cái tiêu đề hẳn là mọi người cũng biết được chuyện tui sắp chia sẻ, cái chuyện về crush của tui.

Trước tiên, xin giới thiệu tui tên M, người Canada, hiện giờ đang vui vẻ ở bên đối tượng thầm mến tên D. Hiện giờ tụi tui vẫn là học sinh trung học nha.

Bây giờ là vấn đề chính nè!

À mà phải kể cả chuyện trước đó nữa mới được. Thì là mùng hai năm ấy, ba mẹ tui vì chuyện công tác nên chuyển từ Canada về nước định cư. Họ sợ tui trễ nải chuyện học hành nên vừa đặt chân xuống đất đã lo tìm trường cho tui. Cơ mà với tui mà nói, lúc ấy hoàn cảnh sống đột ngột thay đổi, tiếng Hàn của tui cũng chẳng nói lưu loát nổi nên là ngày đầu nhập học tui lo lắm. Hôm í tui còn đứng bên ngoài cổng trường mãi hơn mười phút vì sợ, đến tận khi sắp đến giờ học vẫn chẳng dám vào, ngay lúc tính bỏ cuộc chạy về nhà thì tui gặp được crush của mình!

Ừ thì... có chút quái, nhưng cũng do tui lo lắng quá chứ bộ, cứ đi tới đi lui hoài, lại còn để tâm hồn treo ngược cành cây nên mới không trông thấy D đang chạy rất nhanh cho kịp giờ học, cũng chẳng nghe được người ta nói "Phiền bạn phía trước tránh đường mình với!!!"

Cho nên không cần thấy bất ngờ, tui, ngay khoảnh khắc xoay gót tính về nhà liền cùng em ấy va vào nhau khiến cả hai ngã lăn ra đất.

Chuyện tới quá đột ngột làm tui thật sự lớ ngớ, tui khi ấy vẫn còn nằm im suy nghĩ nhân sinh thì D đã chạy tới vươn tay ra trước mặt tui.

Thật sự, đầu D nhỏ lắm, mặt tròn tròn, bởi vì chạy nhanh mà làn da bánh mật có hơi ửng hồng nữa. Đây rõ ràng không thể tính là một loại phong cảnh nên thơ hữu tình gì đó cơ mà nụ cười mang vẻ áy náy cùng bàn tay vươn ra của ẻm khiến tui lập tức bị mất hồn. Giờ nghĩ lại... aaaaaaaaa mất mặt quá TT.

Lúc đó ẻm thật sự đã bị tui làm cho hết hồn, vội vàng đỡ tui dậy, nói xin lỗi tui. Tui thề là tui không hay khóc đâu nhưng ẻm là người đầu tiên tui gặp khi về nước, cũng là người đầu tiên đưa tay ra đỡ tui nên tui kiểu... ừm kiểu vô thức khóc lại còn khóc không ngừng được...

MARKHYUCK | EDIT | CẢM GIÁC BỊ CRUSH SHIP VỚI NGƯỜI KHÁCWhere stories live. Discover now