Chap 16: Sa lưới

1.5K 98 2
                                    

Đúng như lời người đàn ông kia đã nói, Taehyung đã dành toàn bộ sáng ngày hôm sau để chuẩn bị tất cả thật kĩ càng cho buổi tối hôm đấy.

Hai mươi giờ tại London.

"YoonGi, YoonGi, anh nói xem em mặc thế này có được hay chưa?" Taehyung khoác trên người một bộ vest đen sang trọng của Canali. Đôi giày da căng bóng tươm tất. Mái tóc được chải chuốt gọn gàng.

"Lịch lãm đấy, nhưng nhìn thế nào thì em vẫn trẻ con trong mắt của anh." Lời vừa dứt, thì đôi bàn tay của người đàn ông cũng thuận tiện đặt lên mái tóc nâu mềm mượt của cậu con trai vuốt nhẹ.

Taehyung lườm lườm nhìn anh, cậu bĩu môi, "Thế cơ à? Nhưng năm nay em đã mười chín rồi đấy nhé! Không còn là trẻ con đâu. Em đã bước qua ngưỡng mười tám từ một năm trước rồi. Anh không được xem em là con nít nữa đâu."

Lời chỉ vừa buông ra dứt câu, thì Taehyung đã bị làm cho kinh ngạc vì hành động của YoonGi. Người đàn ông áp hai lòng bàn tay to lớn của mình vào má cậu, không ngừng dày vò, xoa đến độ khiến chúng trở nên biến dạng, vừa trêu cậu vừa nói, "Nhưng nhìn cái khuôn mặt này xem. Có ai nói là người lớn cơ chứ. Thân thể em thì chạy xuôi với thời gian, nhưng sao khuôn mặt này lại miễn cưỡng đi ngược dòng thế hả? Đáng yêu quá đi mất~"

Taehyung hậm hực, mặt đỏ bừng bừng.

Min YoonGi rất thích làm Taehyung tức giận, vì mỗi lần như thế, trông cậu rất đáng yêu.
...
"Anh nè, buổi tiệc hôm nay là của ai vậy?" Chỉnh trang lại y phục, nhìn YoonGi phản chiếu qua tấm gương trước mặt, cậu hỏi.

"Của một vị chủ tịch bí ẩn. Anh cũng không biết anh ta là ai nữa."

"Anh không biết anh ta, vậy sao anh lại được mời đến dự buổi tiệc private hôm nay?"

Thật khó hiểu!

"Anh có một người bạn được mời đến dự buổi tiệc này. Vừa hay cậu ấy là khách vip, nên anh được mời tới dự cùng."

"Vậy em đi không sao đấy chứ?" Taehyung nghi hoặc hỏi.

YoonGi nhún vai, "Cậu ấy nói không vấn đề gì."
...
Tại khách sạn 12Nine.

Bước vào bên trong, Taehyung như bị choáng ngợp bởi sự xa hoa, sang trọng và lộng lẫy của bữa tiệc. YoonGi nói đây là một buổi tiệc riêng tư thân mật, nên số lượng khách tham gia chỉ xấp xỉ hai trăm người. Trong đó, thành phần khách vip đã chiếm lên chín mươi lăm phần trăm.

Số còn lại chính là những người như cậu, khách xã giao.

Không khí của sự quý tộc, làm Taehyung vô cùng e dè.

"YoonGi, anh có chắc đây là tiệc private không vậy?" Nép vào người YoonGi, Taehyung ghé miệng vào tai anh, thì thầm.

Thấy Taehyung khớp đến độ cứ luôn bám theo mình, YoonGi mỉm cười, anh nhẹ nhàng vuốt mái tóc cậu, "Không thoải mái sao?"

Cậu trai họ Kim gật đầu như giã tỏi.

"Nếu vậy chúng ta đến gặp bạn anh trước, rồi để em đi xã giao với các doanh nhân sau, thế nào?"

|Drop| |KookV Ver| Bác sĩ Jeon không thương emWhere stories live. Discover now