Chương 1

4.1K 243 3
                                    

Những tiếng rì rầm, những lời ngợi ca, những chiếc mặt lạ khác nhau khiến vị nữ hoàng kiêu sa ngồi trên ngai vị vàng phải chán trường không thôi.

Sau trận chiến với đám thủy thủ mặt trăng trái đất, cô đã thất bại hoàn toàn và bị chúng đưa trở về với quá khứ đầy kẻ nịnh nọt này. Nếu không phải vì giữ mạng sống của mình thì cô không đời nào phải bày ra bộ mặt đội ơn và cảm động kia. Cái bộ mặt mà đánh mất đi quyền uy của chính bản thân.

Tuy vậy, nhưng cô cũng nắm rõ được nhược điểm của bọn chúng là quá mền lòng và khoan dung, nhất là cái con nhóc tên Usagi Tosukino - thủ lĩnh của đám thủy thủ mặt trăng. Chính nhờ sự mềm lòng của bọn chúng, cô đã biên ra một câu chuyện về quá khứ đầy đáng thương của mình và như trong dự đoán, bọn chúng mềm lòng đưa cô trở về với quá khứ để thay đổi, mong rằng ở đó cô sẽ hạnh phúc và vui vẻ.

Nghĩ tới đây Nehellenia liền hận không thể bóp chết cái đám tự cho là đúng kia.

Hạnh phúc? Vui vẻ? Cái rắm! Thử xem bị giam cầm trong quá khứ kẻ nào vui lòng nổi. Trước bị Serenity phong ấn vào trong ma gương hàng nghìn năm đã khiến cô như điên lên, giờ lại bị giam cầm trong quá khứ càng khiến cô bị bức điên lên muốn phá hủy vũ trụ.

Nehellenia đợt này kiềm chế không được cơn cuồng nộ của mình mà đứng dậy đạp đổ ngai vàng. Vừa phá hủy đám ảo ảnh của những kẻ đầy miệng giả dối kia, vừa gầm thét mà mắng chửi.

" ĐÁNG CHẾT!! MỘT ĐÁM ĐÁNG CHẾT!! CHÚNG MÀY PHẢI CHẾT HẾT ĐI! CHẾT HẾT ĐI!!!!!! "

" Leng keng "

Một thành âm rơi trong trận cuồng nộ khiến Nehellenia không khỏi dừng lại hành động của mình đặt hướng ánh mắt ra phía phát ra âm thanh.

Là một chiếc chìa khoá bằng vàng nằm trên nền nhà ngọc thạch. Những kí ức vụn vặt mơ hồ cũng theo đó mà hiện lên.

Nehellenia ánh mắt sâu thẳm bất giác hiện lên ý cười, không chần chờ cúi thấp người xuống nhặt lên nó, nắm chặt trong lòng bàn tay. Bắt đầu vẽ những phong ấn phức tạp cùng những chú ngữ khó hiểu.

Nếu cô nhớ không nhầm thì đây là chiếc thìa khoá mở ra cánh cổng thời gian, có thể mang người sở hữu nó đi bất cứ địa điểm thời gian nào mà kẻ đó muốn. Trong lúc vô tình cô chỉ lấy từ con nhóc 9 tuổi chibiusa - thủy thủ mặt trăng con như một lời khiêu khích, một vật trao đổi về tên Tuxedo mặt lạ. Lúc đấy thứ cô để ý duy nhất là nhan sắc của mình lên không có phát hiện ra giá trị của vật trao đổi này. Hiện tại thì quả là một báu vật có thể giúp cô thoát ra khỏi chiếc lồng giam này.

Chẳng bao lâu, trận đồ bắt đầu hoạt động. Những ánh sáng hắc ám bao quanh lấy mọi thứ xung quanh, ăn mòn chúng và phá vỡ kết giới vô hình.

" Sailor Moon, cuộc gặp gỡ tiếp theo của chúng ta sẽ diễn ra nhanh thôi. "

Bờ môi đỏ máu khẽ nâng lên thành một nụ cười điên cuồng, rồi biến mất trong dải ngân hà.

[ Sailor Moon - Thủy Thủ Mặt Trăng ] Vai Ác Hoàn Lương KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ