Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

1.4K 20 1
                                    

 Thứ 1 chương phần đệm

Trời rốt cục tạnh, hồi lâu đều chưa từng cảm nhận được ấm áp động vật, rốt cục đều từ mình trong huyệt động chui ra, bốn phía chạy chơi đùa, cảm thụ được ánh nắng vẩy xuống ấm áp, mấy cái tính cách nghịch ngợm còn chạy tới tại sơn lâm chỗ sâu nhất phòng ở trước viện, vừa định trượt tiến gian phòng bên trong chơi đùa lúc lại bị đột nhiên vang lên thanh âm dọa cho đến chạy trốn tứ phía.

"Ta đáng sợ như thế sao? Những này con thỏ thế mà đều chạy cho ta ."

"Người ta không chạy chẳng lẽ còn chờ lấy bị ngươi ăn sao?"

Bị nữ sinh kiểu nói này, mặc cùng loại cổ đại trường bào quần áo lão nhân ngượng ngùng nở nụ cười, tiếp tục phát huy hắn cho tới nay mặt dày mày dạn tinh thần, đưa tay đi giật giật chính ở trên ghế sa lon lấy 'Cát ưu nằm' phương thức ăn đồ ăn vặt, chơi điện thoại di động Lâm Thu Mộng góc áo, trên mặt mặc dù treo ôn nhu mỉm cười hiền hòa, nhưng trong mắt của hắn một tia cực nhanh lóe lên tinh quang lại bại lộ hắn không có hảo ý.

"Mộng Nhi, ngươi liền giúp sư phụ lần này nha, thật cũng chỉ là để ngươi giúp ta đi thử xem pháp khí hiệu quả thế nào mà lấy. Mà lại ta lấy nhân cách của ta cam đoan lần này lữ hành là hoàn toàn không có bất kỳ cái gì một tơ một hào nguy hiểm, ngươi liền giúp một chút sư phụ lần này thôi, tốt không tốt, tốt không tốt nha."

"Sư phụ, ta thế nhưng là nhớ tinh tường ngươi lần trước liền là lấy nhân cách đảm bảo, cam đoan về sau cũng không tiếp tục ăn Tiểu Hoa hài tử, nhưng chưa được vài phút ngươi liền thừa dịp Tiểu Hoa ra ngoài tản bộ, liền đem người hài tử cho trộm ra luộc rồi ăn." Lâm Thu Mộng đem góc áo của mình rút trở về, đổi tư thế lại lại bắt đầu lại từ đầu nàng ăn đồ ăn vặt đại nghiệp.

Tiểu Hoa là Lâm Thu Mộng sư phó của nàng rời núi lúc một lần ngẫu nhiên cơ hội từ bên ngoài mang về một con nhỏ gà mái, cự có thể đẻ trứng cơ bản một ngày một cái.

"... , ách, cái này, đây không phải sư phụ già, thiếu canxi, lúc này mới ăn Tiểu Hoa hài tử, ta không phải trả lại cho nàng giới thiệu mấy cái soái gà trống sao? Mà lại cái này cùng ngươi có giúp ta hay không làm thí nghiệm lại không có gì xung đột." Nhớ tới con kia gần nhất luôn đuổi theo hắn khắp núi khắp nơi chạy nhỏ gà mái, lão nhân khóe miệng co giật, ngụy biện nói.

"Lão đầu tử, người khác không biết ta còn lại không biết ngươi pháp khí 'Uy lực' sao? Ngươi nhưng tuyệt đối đừng lại để cho ta cho ngươi thử pháp khí. Ngươi nếu là thật muốn nhìn một chút hiệu quả, ngươi liền cho ta đi tìm chút sư đệ, sư muội đến, đi tai họa tai họa bọn hắn. Đương nhiên nếu có thể chọn liền tốt nhất là lựa chút soái ca, mỹ nữ loại hình . Ngươi cũng không biết ta mấy năm nay đối ngươi trương này gió thổi làm kết nghịch ngợm, là một kiện cỡ nào cay con mắt sự tình."

Hồi tưởng lại mấy lần trước mình thê thảm đau đớn kinh lịch, Lâm Thu Mộng chỉ cảm thấy miệng bên trong nguyên bản thơm ngọt ngon miệng đồ ăn vặt đều không có ăn ngon như vậy , tuyệt không cho sư phụ mình mặt mũi ngay thẳng nhả rãnh nói.

"Ngươi cái gọi là không có nguy hiểm gì, kia đúng là không có nguy hiểm gì a! Lần trước ngươi làm xong thành phẩm để cho ta đi thí nghiệm, nhưng mà chúng ta còn chưa đi được, ta lại thành phi chủ lưu bạo tạc đầu, qua hơn mấy tháng mới khôi phục ta phiêu dật nhu thuận tóc dài. Lần trước nữa ngươi nói để cho ta đi đến đại Đường thịnh thế làm cái hạnh phúc nhỏ cùng đề cử, vui vui sướng sướng sống hết một đời, nhưng mà cũng không hề có sự khác biệt, mặc dù là thật xuyên việt rồi, thế nhưng là ngươi lại trực tiếp đem ta truyện đưa đến Jurassic, cũng may mắn lúc ấy hạ xuống địa phương không có khủng long, không nhưng trên thế giới này liền không có ta như thế cái đẹp nữ tử. Lần này rõ ràng là bởi vì chính ngươi ham chơi gặp rắc rối cùng người ta đấu pháp gây đến người ta giận dữ, chơi nắm đem lịch luyện pháp khí cho chơi nổ, không phải nào có ngươi hôm nay cái này thăng cấp pháp khí hành vi, mà lại ngươi vẫn là để ta cho ngươi sửa xong, ta thật vất vả sửa tốt, ngươi ngay cả để cho ta thời gian nghỉ ngơi đều không có, liền nghĩ muốn nghiền ép đồ đệ đi làm cho ngươi thí nghiệm. Đương nhiên nếu là làm cho ngươi thí nghiệm còn chưa tính, mấu chốt là chính ngươi rất không đáng tin cậy . Mà lại lần này ta nhớ được là chính ngươi phạm sai đi! Ngươi còn muốn lấy để cho ta cho ngươi thu thập cục diện rối rắm, ta cũng không có lấy trước như vậy đơn ngu xuẩn."

(CHỦ TỔNG ẢNH + VÒNG GIẢI TRÍ) MỖI CÁI THẾ GIỚI ĐI MỘT LẦN - MỘC THỐN TỊCHWhere stories live. Discover now