CHƯƠNG 5.

1.2K 57 3
                                    


"Vào trận luôn nào." Naruto hào hứng lớn giọng, người thủ thế chuẩn bị hành động, tay rút kunai ra sau khi Kakashi thông báo cách thức đậu bài thử thách với cả ba.

"Chưa đâu." Kakashi nói, tay đẩy thanh kunai vào lòng ngực Naruto "Chị cần thông báo vài điều cho mấy đứa trước khi bắt đầu bài thử thách."

"Là gì vậy ạ?" Sakura tò mò lên tiếng.

"Để chị nói mấy đứa biết, từ khi bắt đầu làm giáo viên jounin, chưa một học viên nào vượt qua được bài thử thách của chị." Giọng Kakashi âm trầm, mắt sắc bén quét qua từng gương mặt một "Và đừng ngu ngốc nghĩ chị sẽ nương tay chỉ vì quen biết mấy đứa. Vậy nên, nếu mấy đứa không đánh hết sức như muốn giết chết chị thì chẳng thể thành công đâu."

"Sao tụi này có thể đánh như giết chị được, Kashi-nee."

"Mấy đứa không làm được thì đây thời điểm tốt để quay đầu lại về học viện."

"...."

"Sao? Chị đang chờ đây." Kakashi buồn chán chống hông "Không ai sao? Tốt, vậy thì chuẩn bị bắt đầu thôi nào."

Mất cả buổi chiều nhưng không một ai có thể lấy được chiếc chuông được treo trên người Kakashi. Cả ba quỳ rạp xuống nền cỏ bị xới tung do cuộc chiến, thở hổn hển.

Nhìn cảnh tượng trước mắt, khóe môi Kakashi nhếch lên một nụ cười hài lòng. Ban đầu cô đã khá thất vọng khi chúng chỉ biết chăm chăm vào mỗi việc lấy chuông cho chính mình mà bỏ qua chuyện làm việc nhóm nhưng rồi quả đúng như cô mong đợi, Sasuke - thành viên thông minh nhất đội đã mập mờ đoán ra được ý định của cô trong bài thử thách này và hợp tác với hai đứa còn lại để cướp chuông. Rất tiếc là may mắn đã không mỉm cười với cả ba.

"Được rồi cả ba đứa." Kakashi lớn giọng "Chị đã có quyết định của mình." Cô cười khúc khích trong lòng nhìn nét mặt mệt mỏi đầy lo sợ với quyết định cô sắp sửa thông báo của cả ba "Cả ba đứa đã đậu."

"...."

"Ể.....?"

"HẢẢẢ.....?"

"Mấy đứa không thích kết quả này à?"

"Không phải nhưng tụi em đâu có lấy được chuông đâu ạ."

"Quên cái chuông này đi, ba đứa sẽ chẳng thể nào lấy được nó đâu. Việc mấy đứa bắt tay làm việc nhóm với nhau chính là điều làm mấy đứa đậu bài thử thách này." Kakashi chậm rãi giải thích "Nên nhớ một điều, chẳng khi không người ta lại chia từng đội ra làm việc thay vì từng cá nhân. Họ muốn mấy đứa hiểu được việc làm theo nhóm là như thế nào."

"À."

"Cả ba đã làm rất tốt bài thử thách này, nhất là em, Sasuke." Kakashi khen ngợi "Còn giờ thì giải tán. Chúng ta sẽ gặp vào ngày mai để bắt đầu làm nhiệm vụ đầu tiên với tư cách là đội 7. Bye bye~." Nói lời thông báo xong, cô liền kết ấn biến mất trong làn khói.

Cả ba ăn mừng với nhau trước khi tạm biệt, rẽ mỗi hướng về nhà nghỉ ngơi sẵn sàng cho nhiệm vụ đầu tiên ngày mai.

Về đến nhà, Sasuke nhanh chóng chạy đến phòng riêng của cha mình, thông báo kết quả.

"Sasuke, ra ngoài." Fugaku trừng mắt nổi giận khi Sasuke đột ngột mở cửa làm gián đoạn cuộc họp của ông.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SASUKAKA - ITAKAKA] CHƯA CÓ TỰAWhere stories live. Discover now