Chương 236: Dùng Cơ Thể Sưởi Ấm

1.7K 14 0
                                    

Đồng Bội từng nghe Phương Chính Đông nói, khi Ngự Giao nổi giận rất đáng sợ, vội vã kéo Tô Y Thu: "Y Thu, chúng ra ra ngoài trước đi, nghe lời tớ được không?"

Một lần nữa Tô Y Thu lại hất tay Đồng Bội ra, nức nở xoay người chạy ra ngoài. Đồng Bội đang định đuổi theo, Ngự Giao nói: "Không cần lo cho cô ta"

"Giao..."

"Là do cô ta cố tình gây sự. Đồng Đồng, cô dẫn Tiểu Diệc xuống dưới lầu đi, hôm nay Băng Dao như thế này là do virut phát tác. Cô lập tức dẫn Tiểu Diệc rời khỏi căn phòng này, tuyệt đối không thể bị lây bệnh."

"Vậy còn anh?" Cô lo lắng hỏi.

"Tôi không sao, hai người mau ra khỏi đây" Anh đặt Doãn Băng Dao lên giường, nhẹ nhàng đắp chăn cho cô. Có thể cơ phát tác đã qua, cũng có thể do Doãn Băng Dao đã quá đau đớn không còn sức lực để giãy giụa, cô nhắm hai mắt lại, chân mày nhíu chặt.

Tiết Tiểu Diệc vừa định bước tới, Ngự Giao bỗng xoay đầu lại nhìn, ánh mắt rất nghiêm túc: "Tiểu Diệc nghe lời, đi và ngoài cùng Dì Đồng Đồng, chú sẽ chăm sóc tốt cho mẹ cháu."

Không biết tại sao, khi nhìn thấy ánh mắt của chú Thẩm, Tiết Tiểu Diệc không có dũng khí để nói một chữ "Không". Hơn nữa cậu biêt chú Thẩm đang lo lắng cho mình, ngoan ngoãn gật đầu: "Vậy cháu xuống lầu trước, cháu sẽ nấu bữa tối cho mẹ."

Cậu thực sự biết nấu cơm, chỉ là mỗi lần nấu cơm đều phải đứng lên một chiếc ghế cao.

"Ừm, mau đi đi."

Cuối cùng Đồng Bội đưa mắt nhìn Doãn Băng Dao, sau đó dẫn Tiết Tiểu Diệc đi xuống lầu. Đợi sau khi tất cả mọi người rời đi, Ngự Giao bước tới đóng cửa lại, mở cửa sổ ra để bầu không khí trong lành tràn vào căn phòng.

"Băng Dao, khá hơn chút nào không?" Anh ngồi xuống mép giường, nhẹ nhàng vén những sợi tóc dính vào trán cô do ướt mồ hôi, động tác dịu dàng ánh mắt tràn đầy thương yêu.

Doãn Băng Dao không lên tiếng, cơ thể run rẩy nhè nhẹ, sắc mặt tái nhợt không một giọt máu, giống như có thể sẽ rời đi bất kỳ lúc nào....

Hít sâu một hơi, không dám chớt mắt dù chỉ một cái, chỉ sợ không cẩn thận cô sẽ biết mất. Nhìn cơ thể không ngừng phát run, Ngự Giao cho rằng cô bị lạnh, nhưng sau khi đắp chăn cơ thể cô vẫn không ngừng run run. Vì vậy liền cởi áo khoác của mình, chui vào trong chăn nằm bên cạnh, ôm chặt cơ thể cô vào trong ngực, muốn dùng cơ thể mình sưởi ấm cho cô, vừa ôm cô vào lòng liền cảm giác bị tay cô đẩy ra. Đôi tay yếu ớt vô lực này đối với anh mà nói chỉ giống như gãi ngứa.

"Băng Dao, anh hiểu ý em. Hiện giờ em rất muốn nói chuyện, nhưng vì quá mệt nên nói không ra lời đúng không? Em không cần nói gì hết, yên tâm ngủ một giấc tỉnh lại sẽ không có chuyện gì. Đừng đẩy ra, yên tâm anh sẽ không bị lây bệnh đâu, cơ thể anh rất tốt. Cho dù có lây bệnh cũng không sao, ít nhất anh có thể trải qua nỗi đau đớn em phải chịu đựng, anh có thể cùng chịu đau đớn với em. Ngoan nghe lời...."

Hàng lông mi trên mí mắt Doãn Băng Dao nhẹ nhàng run rẩy như đôi cánh bươm bướm, cố gắng mở mắt, ngắm nhìn người đàn ông cô yêu thương. Nhưng cơn đau khiến cô không còn chút sức lực, cơ thể đau đớn đến chết lặng, tất cả sức lực như bị rút cạn.

(Part 2) Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ