Chương 1

869 25 0
                                    




Thù hận một người có dễ dàng không?

Này phải xem đằng ấy hỏi ai, nếu là hỏi Đức Giáo hoàng, ngài sẽ nói: Đứa nhỏ, thần yêu thế nhân.

Cảm ơn, đáp án này đây không cần, tạm biệt.

Nếu như đằng ấy hỏi Chúc Tử Lộ, cậu ta sẽ nói cho mà biết rằng: Thù hận một người rất đơn giản, chính là từ ánh mắt đầu tiên mà đằng ấy nhìn thấy đối phương.

Cậu ta cùng với Lạc Thiệu Dã chính là như vậy.

Chúc Tử Lộ, mười tám tuổi, giới tính nam, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Lạc Thiệu Dã đã chán ghét.

Lạc Thiệu Dã, mười tám tuổi, giới tính nam, từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Chúc Tử Lộ đã bị chán ghét.

Không nên hỏi vì sao.

Cái vấn đề này quá thâm ảo, thâm ảo đến mức làm người ta cứ muốn hỏi là vì sao?

Lạc Thiệu Dã chỉ có thể nhún vai, cậu ta đâu có biết vì sao lại bị chán ghét, người kia quả thực không làm sao mà hiểu nổi!

Chúc Tử Lộ sẽ liếc mắt xem thường, người kia nhìn kiểu gì cũng chọc người ta phải ghét, này có cái gì là vì sao? Còn hỏi nữa mấy người càng chọc người chán ghét.

Chẳng qua là hai người này ghét lẫn nhau, lại rất không khéo phải cùng sinh tồn trong một không gian nhỏ hẹp.

Bọn họ...rất bất hạnh...cùng ngành cùng năm cùng lớp cùng phòng ở, này thật đúng là...cung hỉ cung hỉ.

Chúc Tử Lộ, chuyên ngành quảng cáo, hiện đang theo học Đại học Dương Quang, một khắc đầu tiên nhìn thấy bạn cùng phòng, trong lòng đầy mây đen.

Lạc Thiệu Dã, chuyên ngành quảng cáo, hiện đang theo học Đại học Dương Quang, một khắc đầu tiên nhìn thấy bạn cùng phòng, trong lòng...thật ngại, cậu không giống người nào đó lòng dạ hẹp hòi tràn ngập thành kiến, ở cái khắc đó không có bất luận cảm giác gì.

Đại học Dương Quang trang bị rất không tệ, thật sự thật sự rất không tệ. Ký túc xá là hai người đến bốn người một phòng, bên trong có đầy đủ thiết bị cần thiết. Trong trường có cửa hàng tiện lợi, có nhà hàng, có thư viện tận chín tầng còn có thiết bị nghe nhìn, nói cách khác chính là rạp chiếu phim loại nhỏ. Các thiết bị khác không kịp đề cập đến, để không lãng phí nước bọt, tiết kiệm tài nguyên có hạn, cho nên tỉnh lược.

Nói chung, cái nơi tốt đẹp đến như vậy (nguyên tác ở đây có một thành ngữ rất khó hiểu ~.~) chỉ có duy nhất một chuyện không được hoàn mỹ, chính là Đại học Dương Quang nằm ở một vùng núi hoang chim không thèm đẻ trứng gà cũng bị táo bón, muốn bao nhiêu hẻo lánh có bấy nhiêu hẻo lánh, muốn bao nhiêu hoang vắng có bấy nhiêu hoang vắng, đầu năm đến bao nhiêu người cuối năm bỏ đi bấy nhiêu...ngại quá mức xa xôi (—. — ")

Thế nhưng nếu bình tĩnh mà xem xét, đầy núi chim hót hoa thơm, không khí tươi mát. Nghe nói hít thở không khí trên núi một năm có thể sống lâu thêm hai ngày, cho nên ai mà học ở đây tự nhiên kiếm được thêm tám ngày thọ mệnh, xin cẩn thận quý trọng ~ câu cuối cùng là hiệu trưởng đại nhân nói.

Là Nam Nhân Thì Quyết Đấu ĐiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin