Phần 1

6.7K 65 16
                                    

《 Tiểu sư muội nàng không đúng chỗ nào 》

Tác giả: Nhất Diệp Kiêm Gia

Convert: Lorencee

Văn án

Huyền Nhất môn tìm về lưu lạc bên ngoài tiểu sư muội, tiểu sư muội xinh đẹp như hoa nhu thuận đáng yêu, nhiệt tình yêu thương học tập nho nhã lễ độ, quả thực chính là toàn bộ Huyền Nhất môn đoàn sủng.

Huyền Nhất môn sư huynh sư tỷ thề nhất định phải bảo vệ tốt nhà mình mảnh mai tiểu sư muội.

Thẳng đến có một ngày lệ quỷ vây thành, bọn họ nghĩ đến mảnh mai tiểu sư muội một lời không hợp mang theo đại đao đuổi theo lệ quỷ theo đầu đường chém tới phố vĩ.

Huyền Nhất môn mọi người: như thế nào phì sự? Tiểu sư muội nàng không đúng chỗ nào?

PS: thật sự tô, tác giả cho phép cất cánh mình, tô thích ngốc bạch ngọt sa điêu văn! Không ngược!

Nội dung nhãn: ngọt văn thích văn đông phương huyền huyễn

Nhân vật chính: Lâm Hi ┃ phối hợp diễn: Lục Triết ┃ cái khác: Huyền Nhất môn, đặc biệt sự bộ

Đệ 1 chương Tần Thời Nguyệt

Cuồng phong gào thét, một vòng trăng rằm ở phía chân trời phiếm ánh sáng lạnh, mà trong rừng ánh trăng lại lạnh như băng trung lộ ra một tia quỷ dị.

Tần Thời Nguyệt thống khổ che chính mình bụng, từng ngụm từng ngụm thở phì phò, bên tai giống như còn hồi tưởng kia quỷ dị thanh âm, một vòi máu tươi theo nàng che bụng địa phương không ngừng thẩm thấu đi ra, trong không khí tràn ngập một cỗ nồng đậm mùi máu tươi.

Mà ở này cổ mùi máu tươi trung, lại tựa hồ khiến cho chỗ tối mỗ ta rục rịch gì đó, Tần Thời Nguyệt sắc bén đã nhận ra nguy hiểm, nàng cắn chặt răng, lảo đảo vài bước, cũng cảm giác một cỗ lãnh ý đánh úp lại, nàng hướng bên phải né từng bước, cuối cùng thể lực chống đỡ hết nổi, suất ngã trên mặt đất.

"Hì hì "

Yên tĩnh trung, một cái quỷ dị giọng trẻ con vang lên.

Tần Thời Nguyệt cơ hồ là ức chế không được chính mình hoảng sợ, nhìn không biết khi nào thì ra hiện tại trước mặt nàng tiểu hài tử.

Không, này đã muốn không thể xưng là tiểu hài tử.

Đây là một quái vật!

Nó hình thể giống như là một đứa bé, nhưng là trên mặt lại thủy chung lộ vẻ nhất mạt quỷ dị mỉm cười, sắc mặt xanh trắng, trong ánh mắt chỉ còn lại có tối đen một mảnh đồng tử, trên gương mặt còn có thập phần quỷ dị đỏ ửng, lúc này nó nhìn thấy Tần Thời Nguyệt chật vật như vậy bộ dáng, thật giống như là gặp được cái gì cực kỳ hảo ngoạn đích món đồ chơi giống nhau.

Chính là món đồ chơi!

Theo Tần Thời Nguyệt bị bắt bắt đầu trốn chết bắt đầu, nó giống như là ở cùng Tần Thời Nguyệt ngoạn mèo vờn chuột trò chơi giống nhau, mỗi lần đều ở Tần Thời Nguyệt sắp hỏng mất thời điểm xuất hiện, làm cho nàng đào tẩu, sau đó ở nàng cho là mình đào thoát thời điểm lại lại một lần nữa xuất hiện, Tần Thời Nguyệt trên người toàn bộ đều là bị quái vật kia lộng ra tới vết thương, nghiêm trọng nhất một đạo thương chính là nàng trên bụng thương.

Tiểu sư muội nàng không đúng chỗ nàoWhere stories live. Discover now