- Ôi trời ơi , mình lại trễ nữa rồi.
Seok Jin , sinh viên năm hai trường nghệ thuật. Vì hôm nay cậu lại tắt đồng hồ báo thức. Cậu vội chạy đến trường.
Khi đến trường , cậu cảm thấy thật may vì giáo viên vẫn chưa đến. Jin trở về chỗ ngồi của mình. Khi vừa đặt mông ngồi xuống là lúc giáo viên vừa vào. Hôm nay , có một giáo viên mới đến.
- Đây là thầy giáo thực tập của chúng ta.
- Tôi là Kim Nam Joon. Hi vọng chúng ta sẽ có một thời gian vui vẻ với nhau.
- Vâng.
Seok Jin lúc này không hiểu sao người đứng ở trên kia trông quen quen. Cứ như cậu đã từng gặp ở đâu đó. Cậu cảm giác như đã gặp thầy Kim ở đâu đó , nhưng chính xác khi nào thì cậu cũng không nhớ.
***
Jin suốt ngày nghĩ đến thầy Kim. Cậu cứ thấy như mình đã gặp người này rồi. Nhưng mà sai chẳng thể nhớ được vậy ?
- Trò Kim , em tìm tôi có việc gì sao ?
- Dạ ?
Seok Jin chả hiểu sao mình lại đứng ở phòng giáo viên nữa.
- A ... Sao lại thế chứ ?
- Em có chuyện gì muốn trao đổi cùng thầy sao ?
- A , chẳng qua ... Em thấy mình đã từng gặp thầy ở đâu đó ...
- Siêu thị à ? Hay là cửa hàng tiện lợi nhỉ ?
- Không phải những chỗ đó. Nhưng mà ...
Cậu định nói gì đấy nhưng bỗng dưng anh dừng lại. Anh cứ chăm chăm nhìn cậu.
- Nhìn em ... Trông giống một người ... Mà tôi đã từng gặp ...
- Dạ ?
- A , không có gì.
Anh chỉ mỉm cười nhìn cậu.
***
Nam Joon và Seok Jin dạo gần đây hay gặp nhau. Một là chuyện học , hai là vì cả hai muốn gặp nhau để nhớ xem họ đã từng gặp nhau ở đâu.
- Mà thầy ơi.
- Sao thế em ?
- Em đã từng nghe thầy nói về chuyện một thế giới song song. Tức là có một ta khác ở thế giới kia. Chuyện đó có thật phải không ạ ?
Nam Joon chẳng nói gì cả , anh cứ mỉm cười nhìn cậu. Nụ cười đó làm cậu cứ nhớ đến một người mà mình đã từng gặp.
Tầm hai ba tháng sau , Nam Joon không còn ở ngôi trường đó nữa. Seok Jin cảm thấy trong lòng có hơi khó chịu. Nhưng mà cậu và anh vẫn giữ liên lạc với nhau.
Khoảng hai năm sau , anh cưới vợ. Jin thì đi du học nước ngoài.
***
Jin đang chờ xe bus để đến trường của mình. Bỗng cậu nhận được một tin nhắn. Đó là tin nhắn của Kim Nam Joon.
Đã lâu rồi thầy mới có thời gian nhắn tin cho em. Vì thầy quá bận rộn. Hôm qua thầy trở về trường cũ , thầy nghe các bạn cùng lớp năm đấy bảo rằng em đã đi du học. Thầy hi vọng rằng mọi thứ sẽ như ý em mong muốn.
Yêu thương.
Kim Nam Joon
Seok Jin khi nhận tin nhắn của anh , cậu khi ấy mỉm cười. Cậu vẫn còn nhớ lời của anh nói.
Thầy từng nghe nói có một thế giới song song với chúng ta. Sẽ có một ta khác ở thế giới đó. Và chúng ta ở thế giới này có thể là bạn , nhưng ở thế giới khác, ta lại yêu nhau.
End.
AnnyMinSuGa nhận tem
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | Mình Yêu Nhau Từ Kiếp Nào ?
FanfictionChúng ta phải trải qua biết bao nhiêu kiếp , cuối cùng cũng có một kiếp chúng ta đời đời mãi mãi bên nhau