Phần 40

4.9K 38 1
                                    

Chương 1951: Điện giật

Phục Hy đang ở nghe lãnh vân nói Tư Mã U Nguyệt lần đó là thế nào nhường Quỷ Cơ cam chịu , nghe được nàng vậy mà làm như vậy, dọa một đống nhân, hắn nhịn không được nở nụ cười.

Nhìn không ra đến, nàng vẫn còn có như thế phúc hắc một mặt.

"Các ngươi ở cười gì vậy?" Tư Mã U Nguyệt đi vào đến, nhìn đến cười ngửa tới ngửa lui Phục Hy, hỏi.

"Đang nói ngươi sự tình đâu!" Phục Hy nói, "Ngươi vậy mà đem kia lão yêu bà làm bị thương, nàng còn chỉ có thể ăn cái kia biết, ngẫm lại khiến cho nhân vui vẻ."

"Của ngươi đại nhập cảm thật đúng mau." Tư Mã U Nguyệt nghĩ đến lần đó sự tình cũng nhịn không được cười.

"Làm sao ngươi nhanh như vậy sẽ trở lại ?" Hoàn hỏi.

"Ngoại tổ phụ đang bế quan, ta không có đi quấy rầy hắn." Tư Mã U Nguyệt nói, "Chờ hắn xuất ra rồi nói sau. Ta trước vội tới ngươi kiểm tra một chút thân thể."

Phía trước đã hiểu biết tình huống của hắn, cũng rõ ràng hắn sư phụ cho hắn dùng xong chút gì đó, hiện tại cần tiến thêm một bước hiểu biết tình huống của hắn.

"Ngươi là muốn trước xử lý ta sự tình ?" Phục Hy có chút kinh ngạc hỏi.

Nàng phía trước không là cứ thế cấp sao, hắn còn tưởng rằng nàng hội vừa trở về liền đi xử lý cái kia sự tình đâu. Không nghĩ tới, nàng còn rất vì người khác lo lắng .

"Trước nhìn xem đi, chờ ngoại tổ phụ xuất quan lại nói cái kia sự tình." Tư Mã U Nguyệt mang theo Phục Hy đi trong phòng, sau đó nhường tiếc ngọc các nàng đi ra ngoài thủ , nàng bắt đầu cấp Phục Hy làm toàn diện kiểm tra.

Phục Hy cảm giác được của nàng linh lực ở bản thân trong cơ thể chung quanh chạy, tuy rằng nàng là minh lực, thế nhưng là không có lạnh như băng cảm giác, ngược lại ấm áp , thật thoải mái.

Qua một hồi lâu, nàng mới lui xuất ra, nhíu mày.

"Thế nào? Ta còn có thể cứu chữa sao?" Phục Hy hỏi rất cẩn thận, rất sợ nghe được phủ định đáp án.

Nhị sư phụ nói nàng nói hắn hi vọng cuối cùng, nếu ngay cả nàng đều cấp bản thân phán tử hình lời nói, kia hắn liền thật sự không có hi vọng .

"Biện pháp tạm thời không có. Bất quá ta cảm giác được ngươi trong cơ thể kia lực lượng sắp mất đi đã khống chế. Ta sẽ nghĩ biện pháp trước đem nó áp chế đến, sau đó nhìn nhìn lại tưởng biện pháp gì, nhường nó triệt để cùng thân thể của ngươi dung hợp." Tư Mã U Nguyệt nói, "May mắn mấy năm nay sư phụ ngươi cho ngươi dùng xong không ít thứ tốt, thật to tăng cường ngươi thân thể cường độ, vì hiện tại tranh thủ cơ hội."

"Ngươi muốn thế nào trấn áp?"

"Tạm thời trước đem nó phong ấn đứng lên." Tư Mã U Nguyệt nói, "Lời như vậy, trong khoảng thời gian này ngươi sẽ không cần sử dụng thần long lực lượng ."

"Không thể sẽ không có thể đi, ta ở trong cung, ngươi hội bảo hộ của ta an toàn ." Phục Hy đáp ứng rất thẳng thắn.

Bạo Sủng Cuồng Thê: Thần Y Ngũ Tiểu Thư - Phiến Cốt MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ