Phần 2

98 3 0
                                    

Quốc sư dừng một chút, hắn tại tại chỗ chuyển vài cái vòng, đạo: "Muốn thật muốn là ngươi nói như vậy, nàng kia, còn thật không là cái phàm nhân."

Hắn nghĩ nghĩ, đạo: "Nàng thật sự là người sao?"

"... ... ..."

Này một đôi phụ tử ý tưởng quả nhiên là cực kỳ tương tự.

Bạch Tư Hoa dừng một chút, mới vừa rồi đạo: "Nàng đích thật là người."

"Kia nhưng thật biết điều." Quốc sư đạo: "Ta vốn tưởng rằng, ta đây ngoại lệ, thế gian cũng chỉ có vài cái. Lại chưa từng nghĩ đến, trước tiên gặp một cái ngươi, lại thấy một cái nàng, thật sự là có ý tứ."

Bạch Tư Hoa quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Cửa điện như trước nhắm chặt , thông qua hệ thống hồi quỹ, hắn cũng biết nguyễn tô ngọc hiện giờ đang tại bên trong cùng diệp mười bảy nói chuyện, là căn bản nghe không được bọn họ tại nói cái gì đó .

Nhưng hắn vẫn là đạo: "Chúng ta đổi một chỗ bãi."

Lời này, hắn trước cũng đã đề cập qua một lần, quốc sư lại chưa từng để ở trong lòng. Lúc này đây, hắn cũng là đồng ý, đạo: "Đi ta nơi ấy?"

Bạch Tư Hoa dừng một chút, hắn nhăn chặt mày, tựa hồ có chút không muốn, nhưng là trong lòng biết, nơi này sợ là lại không có mặt khác thích hợp hơn địa phương , liền đi theo quốc sư trở về hắn điện trong.

"Yến hội chính là kết thúc?"

Bạch Tư Hoa cho tới giờ khắc này, mới vừa rồi hỏi ý kiến cảnh tu nhưng sự tình. Quốc sư dừng một chút, khó hiểu đối kia tiểu bối sinh ra một chút khó hiểu cực kỳ hâm mộ đến, hắn đạo: "Chính là tiểu yến, vài cái canh giờ trước, người liền đã đi quang ."

Bạch Tư Hoa nhăn lại mày, hắn đạo: "Cảnh tu nhưng chưa từng tìm ta?"

"Đương nhiên là tìm , " quốc sư còn không đến mức vi bực này việc nhỏ nói dối, hắn đạo: "Bất quá bị ta cự tuyệt."

Bạch Tư Hoa mày nhăn càng chặt hơn, quốc sư đạo: "Ngươi cùng hắn chẳng phải... ... Ngươi ở chỗ này lại không có trạch phủ, so với đi hắn nơi ấy, còn không bằng trụ ở chỗ này của ta."

Bạch Tư Hoa biết được hắn nói là chuyện gì.

Bạch Tư Hoa trước đây cùng cảnh tu nhưng có một lần dây dưa, hôm nay rồi lại bị quốc sư xả đến đáy nước. Hắn nếu là ở tại cảnh tu nhưng nơi ấy, bởi vì này trước sự tình, sợ vẫn là sẽ có chút bất tiện xấu hổ.

Mà hắn nếu ở tại quốc sư nơi này, xấu hổ khó chịu tự nhiên không thể thiếu, nhưng quốc sư cũng là có dị thuật người, hai người rốt cuộc là có chút đề tài nhưng nói .

Hơn nữa, nếu là có quốc sư hỗ trợ nhìn nguyễn tô ngọc, cũng có thể đề phòng Bạch Tư Hoa xuất cái gì những thứ khác sơ hở.

Nếu nguyễn tô ngọc giờ phút này chính là nội dung vở kịch bên trong cái kia nguyễn tô ngọc, này an bài đích thật là vô cùng tốt .

Luận vạn nhân mê như thế nào cứu vớt thế giới - Phượng lê cửu tíchWhere stories live. Discover now