3

305 3 1
                                    

Chương 55: Vạn kiếm đại hội 7 【 canh một 】

55

Cơ Hành rời đi về sau, Lục Tiền Xuyên thân ảnh chậm rãi hiện hình, Mặc Sĩ Vu Thời vừa mới dùng thần thức hơi dò xét một chút, cao thủ đều đã rời đi hắn khu vực này.

Với lại hình như phía trước hình như Cơ Hành cùng Do Thiên Vũ đụng phải, không biết có hay không đánh nhau, nhưng là Lục Tiền Xuyên chính hậu phương, có hai tên chưa đạt Trúc Cơ kỳ tu giả va chạm.

Lục Tiền Xuyên muốn đi tham gia náo nhiệt, nhìn một chút, dù sao bên kia không cao thủ, sẽ không có người phát hiện được hắn.

"Ai ai, ngươi nhìn không muốn tông Lục Tiền Xuyên hướng hai tên Luyện Khí kỳ chín tầng tu giả bên kia quá khứ."

"Sợ không phải muốn nhặt tiện nghi."

Mấy người thảo luận.

Núi Cổ Lai chưởng môn cổ nhiệm kỳ nhưng không có thảo luận tâm tư, ánh mắt của hắn nhìn mình chằm chằm đệ tử Do Thiên Vũ, hắn cùng Cơ Hành hình như kém một chút liền muốn gặp được.

Với lại cũng không biết có phải trùng hợp hay không, tiềm lực bảng thượng mấy vị trừ Do Thiên Vũ đều tại cái này nhanh khu vực.

Do Thiên Vũ tính cách kiêu căng, bình thường lại không nghe khuyến cáo, mặc dù coi như tương đối nghe hắn, nhưng là liền sợ hành động theo cảm tính...

"Lần tranh tài này quy tắc biến động lớn, chỉ sợ đối thiên vũ bất lợi." Viên Hải tại bên cạnh đã nói, cổ nhiệm kỳ gật gật đầu.

Núi Cổ Lai chưởng môn sắc mặt không tễ, ngồi chung ở trung ương ban giám khảo đài ta hạo dương Kiếm Môn môn chủ lại một phái khí định thần nhàn: "Nặng tại lịch luyện, mà không phải thứ tự."

Bạch Nguyệt tông tông chủ gật gật đầu: "Đạo hữu lời nói rất đúng, thứ tự cố nhiên trọng yếu, nhưng môn hạ đệ tử đạt được thực chiến rèn luyện, phong phú kinh nghiệm thực chiến, đây mới là lần này vạn kiếm sẽ tôn chỉ."

Mấy đại thế gia cũng ngồi ở bên cạnh, Thẩm gia gia chủ nhìn chằm chằm số hai sân bãi nhìn, tìm kiếm nhà mình Thẩm Ương.

"Thẩm Ương cùng người đánh nhau!" Diệp gia gia chủ là một nữ tu, Diệp Chỉ tại trận thứ tư địa, đã tiền đồ chưa biết, cho nên nàng dứt khoát liền không nhìn, nhìn lên Thẩm gia.

Bọn hắn dù sao không phải đại môn phái, thế gia phần lớn là đi kinh doanh hoặc là sản xuất, sức chiến đấu không cần môn phái khác tông môn là bình thường, đời này ra một cái Thẩm Ương, đã là phi thường không dễ dàng.

Đương nhiên, Thẩm Ương đích sư ca lúc đầu cũng là bọn hắn cực lực bồi dưỡng người kế tục, hắn bỉ Thẩm Dương thiên phú tốt hơn, chỉ tiếc, đối phương lựa chọn con đường của mình.

"Trước xuyên muốn đi làm cái gì?"

"Tóm lại trước xuyên không có khả năng đi lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn." Huyền hồ lời thề son sắt mà nói.

Toàn giới tu chân đều chờ ta ra tân phẩmWhere stories live. Discover now