1

639 4 12
                                    

Chương 01: Kế thừa

Khăn bỗng nhiên tinh, nào đó khu dân cư.

Luật sư Hans công thức hoá niệm tụng lấy một chút kế thừa pháp tắc về sau, ngồi đối diện tại hắn đối diện Đường gia ba huynh đệ ho nhẹ một tiếng: "Bởi vì phụ thân các ngươi đi được đột nhiên không có lập xuống di chúc, cho nên liên quan tới phân chia tài sản phương diện, chúng ta có thể căn cứ « tinh tế kế thừa pháp » quyển thứ ba thứ mười tám đầu 'Điểm trung bình cắt pháp' đến chấp hành... Trải qua xác minh, Đường lão tiên sinh danh nghĩa có lưu khoản ba trăm vạn tinh tệ, một bộ chủ trạch giá trị bốn trăm vạn, còn có một gian ở vào lão thành khu tiệm cơm, giá trị sáu trăm vạn, tổng di sản mức vì 13 triệu, huynh đệ các ngươi thảo luận một chút, trước xác định bước đầu kế thừa phương án."

Nói, luật sư nên rời đi trước, cho ba huynh đệ lưu không gian.

Đại ca nhị ca dẫn đầu trăm miệng một lời: "Ta muốn tiền tiết kiệm!"

Đại ca: "Ngươi thì tính là cái gì, dám cùng ta đoạt?"

"Phụ thân tang lễ ngươi liền người đều không tại, nghe được phải thừa kế mới chạy trở về đến, tiền này vốn là phải là của ta!"

"Ta nhổ vào! Hiện tại tang lễ đã sớm quá trình hóa, căn bản phí không là cái gì công phu! Lại nói đừng quên, mẫu thân tang lễ ngươi cũng chưa từng xuất hiện!"

"Vậy thì thế nào? Ta lúc ấy đang đi học!"

"Con mẹ nó chứ còn tại đi công tác đâu!"

Hai huynh đệ ngươi một lời ta một câu ầm ĩ lên, bọn hắn tam đệ, lúc này yên lặng nhìn xem bọn hắn, cau mày, cũng đang suy nghĩ di sản sự tình.

Mặc dù có chút không thể tưởng tượng nổi, nhưng cái này ba huynh đệ đối với phụ thân qua đời vậy mà không có biểu hiện ra thương tâm. Bất quá đại ca nhị ca thuần túy là thân tình quan niệm đơn bạc, mà tam đệ, thì là bởi vì tim đã sớm đổi đi nguyên nhân.

Hai tuần lễ trước, Đường Diệc Hòa vẫn là thế kỷ 21 Hoa Hạ một người bình thường, bởi vì tai nạn xe cộ tử vong, tỉnh lại lúc liền phát hiện mình xuyên qua hai ngàn năm sau thời đại vũ trụ.

Nguyên chủ cũng gọi Đường Diệc Hòa, đồng dạng tại trước đây không lâu đi ra tai nạn xe cộ, là Đường gia tiểu nhi tử, cùng hắn tướng mạo có chín thành tương tự, nhưng tính cách âm trầm phản ứng trì độn, một mực bị trào vì trí lực năng lực kém, Đường cha vô cùng yêu mến hắn, còn định đem tài nấu nướng truyền thụ cho hắn, để cho hắn về sau không đến mức chết đói mình, bất quá nguyên chủ đối nấu cơm không có bất kỳ cái gì hứng thú, còn ỷ vào phụ thân sủng ái, sớm bỏ học sau cũng không chịu công việc, đời người chính là viết kép ngồi ăn rồi chờ chết.

Xuyên qua tới Đường Diệc Hòa tại bệnh viện dưỡng thương hai tuần lễ, thẳng đến hôm qua mới xuất viện. Hắn đã tận khả năng đem nguyên chủ một chút thường thức tính ký ức dung hợp, kết quả còn không suy nghĩ tốt về sau đời người, liền được "Phụ thân" qua đời tin tức.

Đừng chơi trò nuôi chó săn nhỏ ở nông trườngWhere stories live. Discover now